13 |
ชื่อผลงานวิจัย TH : การวิเคราะห์เส้นทางโครงสร้างการอำนวยการเพื่อเพิ่มศักยภาพในการดำเนินงานวิสาหกิจชุมชนที่ผลิตสินค้าโอท็อป ประเภทของใช้ ของตกแต่ง และของที่ระลึก ชื่อผลงานวิจัย EN : The Directing Structural Path Analysis for Operation Potential of Household Utensil Group, Decorative Item Group, and Souvenir Products OTOP in Community Enterprise ชื่อการประชุมวิชาการ TH : การประชุมทางวิชาการระดับชาติ ด้านธุรกิจและเศรษฐกิจ ครั้งที่ 7 ประจำปี 2557 ชื่อการประชุมวิชาการ EN : The 7th National Conference on Business and Economy 2014 คณะ : คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัย : มหาวิทยาลัยขอนแก่น ครั้งที่ : 7 ปี : 2557 สถานที่ : โรงแรมพูลแมน ขอนแก่นราชาออคิด จังหวัด : ขอนแก่น ประเทศ : ไทย เลขหน้า : 575-585 |
รศ.ดร. ธีระวัฒน์ จันทึก,เกร็ดแก้ว แก้วไพร,เนตรนภา ธีรจารุพงศ์ |
14 |
ชื่อผลงานวิจัย TH : ปัจจัยส่วนผสมทางการตลาดที่มีผลต่อพฤติกรรมการซื้อเครื่องดื่มเอสโคล่าของผู้บริโภคในจังหวัดเพชรบุรี ชื่อผลงานวิจัย EN : Marketing Mix Factors Affecting to Purchasing Behavior Est-Cola Soft Drink of Consumer at Phetchaburi Province ชื่อการประชุมวิชาการ TH : การประชุมเชิงวิชาการทางบริหารธุรกิจระดับชาติ คณะบริหารธุรกิจ มหาวิทยาลัยแม่โจ้ ครั้งที่ 3 คณะ : คณะบริหารธุรกิจ มหาวิทยาลัย : มหาวิทยาลัยแม่โจ้ ครั้งที่ : 3 ปี : 2557 สถานที่ : โรงแรมดิเอ็มเพลส จังหวัด : เชียงใหม่ ประเทศ : ไทย เลขหน้า : 931-940 |
ผศ.ดร. เกตุวดี สมบูรณ์ทวี,ภูรี เบ็ญจโศภิษฐ์,ภาณุวัฒน์ ยามะเพวัน |
15 |
ชื่อผลงานวิจัย TH : ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อความจงรักภักดีต่อตราสินค้าโออิชิ กรีนที ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร ชื่อผลงานวิจัย EN : Factors that Influence Brand Loyalty "Oishi Green Tea" of Consumers in Bangkok ชื่อการประชุมวิชาการ TH : การประชุมเชิงวิชาการทางบริหารธุรกิจระดับชาติ คณะบริหารธุรกิจ มหาวิทยาลัยแม่โจ้ ครั้งที่ 3 คณะ : คณะบริหารธุรกิจ มหาวิทยาลัย : มหาวิทยาลัยแม่โจ้ ครั้งที่ : 3 ปี : 2557 สถานที่ : โรงแรมดิเอ็มเพลส จังหวัด : เชียงใหม่ ประเทศ : ไทย เลขหน้า : 895-904 |
ผศ.ดร. เกตุวดี สมบูรณ์ทวี,กาญจนา ร่มเย็น,วริศา มาเดช |