16 |
ชื่อผลงานวิจัย TH : คุณค่าตราสินค้าที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อเครื่องสำอาง Bobbi Brown ของผู้ซื้อในเขตกรุงเทพมหานคร ชื่อผลงานวิจัย EN : Brand Equity Affecting Consumer's Decision to Buy Bobbi Brown Cosmetics in Bangkok ชื่อการประชุมวิชาการ TH : การประชุมเชิงวิชาการทางบริหารธุรกิจระดับชาติ คณะบริหารธุรกิจ มหาวิทยาลัยแม่โจ้ ครั้งที่ 3 คณะ : คณะบริหารธุรกิจ มหาวิทยาลัย : มหาวิทยาลัยแม่โจ้ ครั้งที่ : 3 ปี : 2557 สถานที่ : โรงแรมดิเอ็มเพลส จังหวัด : เชียงใหม่ ประเทศ : ไทย เลขหน้า : 905-916 |
ผศ.ดร. เกตุวดี สมบูรณ์ทวี,ชไมพร จุมพรม,ธนพร เกษนาค |
17 |
ชื่อผลงานวิจัย TH : การวัดภาพลักษณ์มหาวิทยาลัยศิลปากร จากประชากรในเขตกรุงเทพฯ และปริมณฑล ชื่อผลงานวิจัย EN : Image Measurement of Silpakorn University in Bangkok Metropolitan Region ชื่อการประชุมวิชาการ TH : การประชุมเชิงวิชาการทางบริหารธุรกิจระดับชาติ คณะบริหารธุรกิจ มหาวิทยาลัยแม่โจ้ ครั้งที่ 3 คณะ : คณะบริหารธุรกิจ มหาวิทยาลัย : มหาวิทยาลัยแม่โจ้ ครั้งที่ : 3 ปี : 2557 สถานที่ : โรงแรมดิเอ็มเพลส จังหวัด : เชียงใหม่ ประเทศ : ไทย เลขหน้า : 917-930 |
ผศ.ดร. เกตุวดี สมบูรณ์ทวี,พิมพ์กมน พรหมแพทย์,ณัฐธิดา สายอุบล |
18 |
ชื่อผลงานวิจัย TH : ปัจจัยที่มีอิทธิต่อความจงรักภักดีในตราสินค้ามิสเตอร์ โดนัท ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร ชื่อผลงานวิจัย EN : Factors Influencing Mister Donut Brand Loyalty of Consumers in Bangkok Metropolitan Area ชื่อการประชุมวิชาการ TH : การประชุมเชิงวิชาการทางบริหารธุรกิจระดับชาติ คณะบริหารธุรกิจ มหาวิทยาลัยแม่โจ้ ครั้งที่ 3 คณะ : คณะบริหารธุรกิจ มหาวิทยาลัย : มหาวิทยาลัยแม่โจ้ ครั้งที่ : 3 ปี : 2557 สถานที่ : โรงแรมดิเอ็มเพลส จังหวัด : เชียงใหม่ ประเทศ : ไทย เลขหน้า : 941-956 |
ผศ.ดร. เกตุวดี สมบูรณ์ทวี,เรืองเมษ จันทร์ตรง |