1 |
ชื่อผลงานวิจัย TH : ปัจจัยที่ส่งผลต่อการตัดสินใจเลือกใช้บริการธุรกิจจัดส่งสินค้าผ่านระบบออนไลน์ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร: กรณีศึกษา ธุรกิจออนเนสบี ชื่อผลงานวิจัย EN : Factors Affecting the Decision to Use Business Service Delivery Online Consumers in Bangkok: A Case Study of Honestbee ชื่อการประชุมวิชาการ TH : การประชุมสังคมศาสตร์วิชาการระดับชาติ ครั้งที่ 15 “การขับเคลื่อนพลังชุมชนสู่สังคมแห่งการเรียนรู้” คณะ : สำนักวิชาสังคมศาสตร์ มหาวิทยาลัย : มหาวิทยาลัยราชภัฏเชียงราย ครั้งที่ : 15 ปี : 2562 สถานที่ : มหาวิทยาลัยราชภัฏเชียงราย จังหวัด : เชียงราย ประเทศ : ไทย เลขหน้า : 1-13 |
ผศ.ดร. จิตพนธ์ ชุมเกตุ,กมลลักษณ์ สาระชาติ,นริศรา ภคนานา |
2 |
ชื่อผลงานวิจัย TH : การรับรู้คุณค่าตราสินค้าและค่านิยมที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อสมาร์ทโฟนแบรนด์วีโว่ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร ชื่อผลงานวิจัย EN : Brand and Values which Affected Decision to Buy Vivo Smart Phone of Consumer in Bangkok ชื่อการประชุมวิชาการ TH : การประชุมสังคมศาสตร์วิชาการระดับชาติ ครั้งที่ 15 “การขับเคลื่อนพลังชุมชนสู่สังคมแห่งการเรียนรู้” คณะ : สำนักวิชาสังคมศาสตร์ มหาวิทยาลัย : มหาวิทยาลัยราชภัฏเชียงราย ครั้งที่ : 15 ปี : 2562 สถานที่ : มหาวิทยาลัยราชภัฏเชียงราย จังหวัด : เชียงราย ประเทศ : ไทย เลขหน้า : 15-26 |
ผศ.ดร. จิตพนธ์ ชุมเกตุ,กาญจนา เวียงนนท์,เพียงรวี เพ็ชรพิรุณ |
3 |
ชื่อผลงานวิจัย TH : ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่ส่งผลให้ผู้บริโภคเลือกใช้บริการร้านทำเล็บภายในสถานีรถไฟฟ้า BTS กรณีศึกษา ร้าน Nail it! ชื่อผลงานวิจัย EN : Marketing Mix Factors Affecting Decision to Select Nail Spa Salon Stores in BTS Sky Train: A Case Study of Nail it! ชื่อการประชุมวิชาการ TH : การประชุมสังคมศาสตร์วิชาการระดับชาติ ครั้งที่ 15 “การขับเคลื่อนพลังชุมชนสู่สังคมแห่งการเรียนรู้” คณะ : สำนักวิชาสังคมศาสตร์ มหาวิทยาลัย : มหาวิทยาลัยราชภัฏเชียงราย ครั้งที่ : 15 ปี : 2562 สถานที่ : มหาวิทยาลัยราชภัฏเชียงราย จังหวัด : เชียงราย ประเทศ : ไทย เลขหน้า : 27-38 |
ผศ.ดร. จิตพนธ์ ชุมเกตุ,กุลสตรี แจ่มแจ้ง,อรชพร เวชไชโย |