คำสืบค้น
 ชื่องานวิจัย
 ผู้วิจัยหลัก
 ผู้วิจัยร่วม
 ปีที่ทำวิจัย
 
 ทั้งหมด

ปีที่ทำงานวิจัย : 2562

ลำดับ ชื่อผลงานวิจัย ผู้วิจัย
1 ชื่อผลงานวิจัย TH : ปัจจัยที่ส่งผลต่อการตัดสินใจเลือกใช้บริการธุรกิจจัดส่งสินค้าผ่านระบบออนไลน์ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร: กรณีศึกษา ธุรกิจออนเนสบี
ชื่อผลงานวิจัย EN : Factors Affecting the Decision to Use Business Service Delivery Online Consumers in Bangkok: A Case Study of Honestbee

ชื่อการประชุมวิชาการ TH : การประชุมสังคมศาสตร์วิชาการระดับชาติ ครั้งที่ 15 “การขับเคลื่อนพลังชุมชนสู่สังคมแห่งการเรียนรู้”
คณะ : สำนักวิชาสังคมศาสตร์
มหาวิทยาลัย : มหาวิทยาลัยราชภัฏเชียงราย
ครั้งที่ : 15
ปี : 2562
สถานที่ : มหาวิทยาลัยราชภัฏเชียงราย
จังหวัด : เชียงราย
ประเทศ : ไทย
เลขหน้า : 1-13
ผศ.ดร. จิตพนธ์ ชุมเกตุ,กมลลักษณ์ สาระชาติ,นริศรา ภคนานา
2 ชื่อผลงานวิจัย TH : การรับรู้คุณค่าตราสินค้าและค่านิยมที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อสมาร์ทโฟนแบรนด์วีโว่ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร
ชื่อผลงานวิจัย EN : Brand and Values which Affected Decision to Buy Vivo Smart Phone of Consumer in Bangkok

ชื่อการประชุมวิชาการ TH : การประชุมสังคมศาสตร์วิชาการระดับชาติ ครั้งที่ 15 “การขับเคลื่อนพลังชุมชนสู่สังคมแห่งการเรียนรู้”
คณะ : สำนักวิชาสังคมศาสตร์
มหาวิทยาลัย : มหาวิทยาลัยราชภัฏเชียงราย
ครั้งที่ : 15
ปี : 2562
สถานที่ : มหาวิทยาลัยราชภัฏเชียงราย
จังหวัด : เชียงราย
ประเทศ : ไทย
เลขหน้า : 15-26
ผศ.ดร. จิตพนธ์ ชุมเกตุ,กาญจนา เวียงนนท์,เพียงรวี เพ็ชรพิรุณ
3 ชื่อผลงานวิจัย TH : ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่ส่งผลให้ผู้บริโภคเลือกใช้บริการร้านทำเล็บภายในสถานีรถไฟฟ้า BTS กรณีศึกษา ร้าน Nail it!
ชื่อผลงานวิจัย EN : Marketing Mix Factors Affecting Decision to Select Nail Spa Salon Stores in BTS Sky Train: A Case Study of Nail it!

ชื่อการประชุมวิชาการ TH : การประชุมสังคมศาสตร์วิชาการระดับชาติ ครั้งที่ 15 “การขับเคลื่อนพลังชุมชนสู่สังคมแห่งการเรียนรู้”
คณะ : สำนักวิชาสังคมศาสตร์
มหาวิทยาลัย : มหาวิทยาลัยราชภัฏเชียงราย
ครั้งที่ : 15
ปี : 2562
สถานที่ : มหาวิทยาลัยราชภัฏเชียงราย
จังหวัด : เชียงราย
ประเทศ : ไทย
เลขหน้า : 27-38
ผศ.ดร. จิตพนธ์ ชุมเกตุ,กุลสตรี แจ่มแจ้ง,อรชพร เวชไชโย