226 |
ชื่อผลงานวิจัย TH : การสร้างข้อเสนอแนะเชิงนโยบายเพื่อแก้ปัญหาการติดเกมออนไลน์บนสมาร์ทโฟนของนักศึกษาระดับอุดมศึกษาด้วยการวิเคราะห์ปัจจัยเชิงสาเหตุ |
ผศ.ดร. โกสินทร์ เตชะนิยม |
227 |
ชื่อผลงานวิจัย TH : การจัดการเพื่อรักษาอัตลักษณ์ทางวัฒนธรรมของกลุ่มชาติพันธุ์ไทยทรงดำในจังหวัดเพชรบุรี |
ผศ.ดร. สุนี คำนวลศิลป์,อ. กัญจนาภรณ์ ปิยะธรรม |
228 |
ชื่อผลงานวิจัย TH : รูปแบบการจัดการเรียนรู้โดยใช้เกมเป็นฐาน (Game based learning) เพื่อส่งเสริมการเป็นผู้ประกอบการและแนวคิดในด้านการจัดการงานนิทรรศการและงานอีเว้นท์ สำหรับนักศึกษาสาขาวิชาการจัดการงานนิทรรศการและงานอีเว้นท์ |
ผศ.ดร. นพรัตน์ บุญเพียรผล |