ผลงานวิจัยหรืองานสร้างสรรค์
ผลงานวิจัยประเภท Proceeding
2560 (6)
2561 (7)
2562 (5)
-
The Influence of Online Media on the Usage of Restaurant Services in Department Stores and Hypermarkets in Phetchaburi
ชื่อผลงานวิจัย
ชื่อผลงานวิจัย EN :
The Influence of Online Media on the Usage of Restaurant Services in Department Stores and Hypermarkets in Phetchaburi
ชื่อการประชุมวิชาการ EN :
29th EBES Conference - Lisbon
ครั้งที่ :
29
ปี :
2562
จังหวัด :
Lisbon
ประเทศ :
Portugal
เลขหน้า :
642-648
-
การประเมินอัตราผลตอบแทนและความเสี่ยงของหลักทรัพย์ในอุตสาหกรรมบริการกลุ่มธุรกิจการแพทย์ โดยใช้แบบจำลองสามปัจจัยของ Fama-French
ชื่อผลงานวิจัย
ชื่อผลงานวิจัย TH :
การประเมินอัตราผลตอบแทนและความเสี่ยงของหลักทรัพย์ในอุตสาหกรรมบริการกลุ่มธุรกิจการแพทย์ โดยใช้แบบจำลองสามปัจจัยของ Fama-French
ชื่อผลงานวิจัย EN :
Rate of Return and Risk Evaluation of Health Care Services Securities Using Fama-French Three Factors Model
ชื่อการประชุมวิชาการ TH :
การประชุมวิชาการระดับชาติ ม.อ.ตรัง วิจัย ครั้งที่ 8 ประจำปี 2562 "วิจัยก้าวใหม่เพื่อการพัฒนาที่ยั่งยืน"
ชื่อการประชุมวิชาการ EN :
The 8th PSU Trang National Conference on Research across Disciplines 2019 "Research and Innovation for Sustainable Development"
คณะ :
คณะพาณิชยศาสตร์และการจัดการ
มหาวิทยาลัย :
มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ วิทยาเขตตรัง
ครั้งที่ :
8
ปี :
2562
สถานที่ :
มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ วิทยาเขตตรัง
จังหวัด :
ตรัง
ประเทศ :
ไทย
เลขหน้า :
123-131
-
ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาด 4C's ที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อทองรูปพรรณ ของผู้ประกอบการและพนักงานในตลาดนัดจตุจักร
ชื่อผลงานวิจัย
ชื่อผลงานวิจัย TH :
ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาด 4C's ที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อทองรูปพรรณ ของผู้ประกอบการและพนักงานในตลาดนัดจตุจักร
ชื่อผลงานวิจัย EN :
The Marketing Mix Model 4C's Affecting Gold Jewelry Purchasing of Entrepreneur and Employee in Chatuchak Market
ชื่อการประชุมวิชาการ TH :
การประชุมวิชาการระดับชาติ ม.อ.ตรัง วิจัย ครั้งที่ 8 ประจำปี 2562 "วิจัยก้าวใหม่เพื่อการพัฒนาที่ยั่งยืน"
ชื่อการประชุมวิชาการ EN :
The 8th PSU Trang National Conference on Research across Disciplines 2019 "Research and Innovation for Sustainable Development"
คณะ :
คณะพาณิชยศาสตร์และการจัดการ
มหาวิทยาลัย :
มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ วิทยาเขตตรัง
ครั้งที่ :
8
ปี :
2562
สถานที่ :
มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ วิทยาเขตตรัง
จังหวัด :
ตรัง
ประเทศ :
ไทย
เลขหน้า :
365-373
-
ส่วนผสมทางการตลาดในมุมมองของลูกค้าที่มีต่อการตัดสินใจซื้อผลิตภัณฑ์เสริมความงามผ่านฮาวทูเพอร์เฟ็ค (#Howtoperfect) บนทวิตเตอร์
ชื่อผลงานวิจัย
ชื่อผลงานวิจัย TH :
ส่วนผสมทางการตลาดในมุมมองของลูกค้าที่มีต่อการตัดสินใจซื้อผลิตภัณฑ์เสริมความงามผ่านฮาวทูเพอร์เฟ็ค (#Howtoperfect) บนทวิตเตอร์
ชื่อผลงานวิจัย EN :
The Marketing Mix from Customers' Point of View to Decision of Purchasing Beauty Product Pass #HOWTOPERFECT on Twitter
ชื่อการประชุมวิชาการ TH :
การประชุมวิชาการระดับชาติ ม.อ.ตรัง วิจัย ครั้งที่ 8 ประจำปี 2562 "วิจัยก้าวใหม่เพื่อการพัฒนาที่ยั่งยืน"
ชื่อการประชุมวิชาการ EN :
The 8th PSU Trang National Conference on Research across Disciplines 2019 "Research and Innovation for Sustainable Development"
คณะ :
คณะพาณิชยศาสตร์และการจัดการ
มหาวิทยาลัย :
มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ วิทยาเขตตรัง
ครั้งที่ :
8
ปี :
2562
สถานที่ :
มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ วิทยาเขตตรัง
จังหวัด :
ตรัง
ประเทศ :
ไทย
เลขหน้า :
575-584
-
อิทธิพลของสื่อออนไลน์ที่มีผลต่อแนวโน้มการเข้าใช้บริการของลูกค้าร้านอาหารในห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัล มหาชัย
ชื่อผลงานวิจัย
ชื่อผลงานวิจัย TH :
อิทธิพลของสื่อออนไลน์ที่มีผลต่อแนวโน้มการเข้าใช้บริการของลูกค้าร้านอาหารในห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัล มหาชัย
ชื่อผลงานวิจัย EN :
The Influence of Social Media Results in a Customer Restaurant Trend at the Central Plaza Mahachai Department Store
ชื่อการประชุมวิชาการ TH :
การประชุมวิชาการระดับชาติ ม.อ.ตรัง วิจัย ครั้งที่ 8 ประจำปี 2562 "วิจัยก้าวใหม่เพื่อการพัฒนาที่ยั่งยืน"
ชื่อการประชุมวิชาการ EN :
The 8th PSU Trang National Conference on Research across Disciplines 2019 "Research and Innovation for Sustainable Development"
คณะ :
คณะพาณิชยศาสตร์และการจัดการ
มหาวิทยาลัย :
มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ วิทยาเขตตรัง
ครั้งที่ :
8
ปี :
2562
สถานที่ :
มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ วิทยาเขตตรัง
จังหวัด :
ตรัง
ประเทศ :
ไทย
เลขหน้า :
563-574
2564 (6)
ผลงานงานวิจัยที่ได้รับทุน
2562 (1)