ผลงานวิจัยหรืองานสร้างสรรค์
ผลงานวิจัยประเภท Proceeding
2555 (2)
-
ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่มีผลต่อการเลือกใช้บริการตลาดกลางอิเล็กทรอนิกส์ (E-Market Place) ของนักศึกษามหาวิทยาลัยศิลปากร วิทยาเขตสารสนเทศเพชรบุรี
ชื่อผลงานวิจัย
ชื่อผลงานวิจัย TH :
ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่มีผลต่อการเลือกใช้บริการตลาดกลางอิเล็กทรอนิกส์ (E-Market Place) ของนักศึกษามหาวิทยาลัยศิลปากร วิทยาเขตสารสนเทศเพชรบุรี
ชื่อผลงานวิจัย EN :
Marketing Mix Factors Affecting the Selection of Services in Electronic Market Place of Students in Silpakorn University, Petchaburi IT Campus
ชื่อการประชุมวิชาการ TH :
การประชุมทางวิชาการระดับชาติ ด้านธุรกิจและเศรษฐกิจ ครั้งที่ 5 ประจำปี 2555
ชื่อการประชุมวิชาการ EN :
The 5th National Conference on Business and Economy 2012
คณะ :
คณะวิทยาการจัดการ
มหาวิทยาลัย :
มหาวิทยาลัยขอนแก่น
ครั้งที่ :
5
ปี :
2555
จังหวัด :
ขอนแก่น
ประเทศ :
ไทย
เลขหน้า :
0-0
-
พฤติกรรมนักท่องเที่ยวและปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่มีผลต่อการท่องเที่ยวหมู่บ้านอนุรักษ์ควายไทย จังหวัดสุพรรณบุรี
ชื่อผลงานวิจัย
ชื่อผลงานวิจัย TH :
พฤติกรรมนักท่องเที่ยวและปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่มีผลต่อการท่องเที่ยวหมู่บ้านอนุรักษ์ควายไทย จังหวัดสุพรรณบุรี
ชื่อผลงานวิจัย EN :
The Behavior of Tourists and Marketing Mixes Factor Affecting Demand for Travelling to Buffalo Villages at Supanburi Province
ชื่อการประชุมวิชาการ TH :
งานประชุมวิชาการ เสนอผลงานวิจัย มหาวิทยาลัยพายัพ พ.ศ.2555
มหาวิทยาลัย :
มหาวิทยาลัยพายัพ
ปี :
2555
สถานที่ :
มหาวิทยาลัยพายัพ
จังหวัด :
เชียงใหม่
ประเทศ :
ไทย
เลขหน้า :
241-252
2557 (9)
2558 (16)
2559 (11)
2560 (10)
2561 (1)
2562 (1)
ผลงานวิจัยประเภท Journal
2556 (1)
2557 (1)
2560 (2)
2561 (3)
2562 (2)
2563 (3)
2564 (1)
2565 (1)
ผลงานงานวิจัยที่ได้รับทุน
2563 (1)
ตำรา หนังสือ
2558 (1)