ผลงานวิจัยหรืองานสร้างสรรค์
ผลงานวิจัยประเภท Proceeding
2561 (2)
2562 (10)
-
กลยุทธ์ทางการตลาดและค่านิยมที่ส่งผลต่อการตัดสินใจเข้าใช้บริการ TrueCoffee ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร
ชื่อผลงานวิจัย
ชื่อผลงานวิจัย TH :
กลยุทธ์ทางการตลาดและค่านิยมที่ส่งผลต่อการตัดสินใจเข้าใช้บริการ TrueCoffee ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร
ชื่อผลงานวิจัย EN :
Marketing Strategies and Values Affecting Decision Making to TrueCoffee in Bangkok
ชื่อการประชุมวิชาการ TH :
การประชุมวิชาการพะเยาวิจัย ครั้งที่ 8
ชื่อการประชุมวิชาการ EN :
Phayao Research Conference 8
มหาวิทยาลัย :
มหาวิทยาลัยพะเยา
ครั้งที่ :
8
ปี :
2562
สถานที่ :
มหาวิทยาลัยพะเยา
จังหวัด :
พะเยา
ประเทศ :
ไทย
เลขหน้า :
1647-1661
-
ค่านิยมที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจซื้อผลิตภัณฑ์ Pandora ของกลุ่มประชากรในเขตกรุงเทพมหานคร
ชื่อผลงานวิจัย
ชื่อผลงานวิจัย TH :
ค่านิยมที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจซื้อผลิตภัณฑ์ Pandora ของกลุ่มประชากรในเขตกรุงเทพมหานคร
ชื่อผลงานวิจัย EN :
The Values Affecting the Decision to Purchase Pandora's Products in Bangkok
ชื่อการประชุมวิชาการ TH :
การประชุมวิชาการพะเยาวิจัย ครั้งที่ 8
ชื่อการประชุมวิชาการ EN :
Phayao Research Conference 8
มหาวิทยาลัย :
มหาวิทยาลัยพะเยา
ครั้งที่ :
8
ปี :
2562
สถานที่ :
มหาวิทยาลัยพะเยา
จังหวัด :
พะเยา
ประเทศ :
ไทย
เลขหน้า :
1763-1774
-
ค่านิยมที่มีอิทธิพลต่อความจงรักภักดีในตราสินค้า Adidas ในกลุ่มประชากร Gen Y
ชื่อผลงานวิจัย
ชื่อผลงานวิจัย TH :
ค่านิยมที่มีอิทธิพลต่อความจงรักภักดีในตราสินค้า Adidas ในกลุ่มประชากร Gen Y
ชื่อผลงานวิจัย EN :
Values Influencing Adidas Brand Loyalty in Generation Y
ชื่อการประชุมวิชาการ TH :
การประชุมวิชาการพะเยาวิจัย ครั้งที่ 8
ชื่อการประชุมวิชาการ EN :
Phayao Research Conference 8
มหาวิทยาลัย :
มหาวิทยาลัยพะเยา
ครั้งที่ :
8
ปี :
2562
สถานที่ :
มหาวิทยาลัยพะเยา
จังหวัด :
พะเยา
ประเทศ :
ไทย
เลขหน้า :
1775-1787
-
ปัจจัยคุณภาพการบริการที่มีอิทธิพลต่อความเชื่อมั่นของตราสินค้า คาเฟ่อเมซอน ในเขตอโศก
ชื่อผลงานวิจัย
ชื่อผลงานวิจัย TH :
ปัจจัยคุณภาพการบริการที่มีอิทธิพลต่อความเชื่อมั่นของตราสินค้า คาเฟ่อเมซอน ในเขตอโศก
ชื่อผลงานวิจัย EN :
Service Quality Factor Affecting Brand Trust through Cafe Amazon of Consumers at Asok District
ชื่อการประชุมวิชาการ TH :
การประชุมวิชาการพะเยาวิจัย ครั้งที่ 8
ชื่อการประชุมวิชาการ EN :
Phayao Research Conference 8
มหาวิทยาลัย :
มหาวิทยาลัยพะเยา
ครั้งที่ :
8
ปี :
2562
สถานที่ :
มหาวิทยาลัยพะเยา
จังหวัด :
พะเยา
ประเทศ :
ไทย
เลขหน้า :
1751-1762
-
ปัจจัยด้านคุณภาพการบริการที่ส่งผลต่อความจงรักภักดีในตราสินค้า MINISO ในเขตกรุงเทพมหานคร
ชื่อผลงานวิจัย
ชื่อผลงานวิจัย TH :
ปัจจัยด้านคุณภาพการบริการที่ส่งผลต่อความจงรักภักดีในตราสินค้า MINISO ในเขตกรุงเทพมหานคร
ชื่อผลงานวิจัย EN :
The Service Quality Factors Affecting the Loyalty in Brand's MINISO at Bangkok
ชื่อการประชุมวิชาการ TH :
การประชุมวิชาการพะเยาวิจัย ครั้งที่ 8
ชื่อการประชุมวิชาการ EN :
Phayao Research Conference 8
มหาวิทยาลัย :
มหาวิทยาลัยพะเยา
ครั้งที่ :
8
ปี :
2562
สถานที่ :
มหาวิทยาลัยพะเยา
จังหวัด :
พะเยา
ประเทศ :
ไทย
เลขหน้า :
1738-1750
-
ปัจจัยทางการตลาดและค่านิยมที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อชาไข่มุก KOI THE (โคอิเตะ) ของผู้บริโภคในกรุงเทพมหานคร
ชื่อผลงานวิจัย
ชื่อผลงานวิจัย TH :
ปัจจัยทางการตลาดและค่านิยมที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อชาไข่มุก KOI THE (โคอิเตะ) ของผู้บริโภคในกรุงเทพมหานคร
ชื่อผลงานวิจัย EN :
Marketing Factor and Value Affecting Buying Decision of Bubble Milk Tea KOI THE in Bangkok Metropolis
ชื่อการประชุมวิชาการ TH :
การประชุมวิชาการพะเยาวิจัย ครั้งที่ 8
ชื่อการประชุมวิชาการ EN :
Phayao Research Conference 8
มหาวิทยาลัย :
มหาวิทยาลัยพะเยา
ครั้งที่ :
8
ปี :
2562
สถานที่ :
มหาวิทยาลัยพะเยา
จังหวัด :
พะเยา
ประเทศ :
ไทย
เลขหน้า :
1713-1726
-
อิทธิพลการประชาสัมพันธ์ผ่านสื่อสังคมออนไลน์ที่มีผลต่อการรับรู้ตราสินค้า NYX ของกลุ่มเพศหญิง Generation Y ในเขตกรุงเทพมหานคร
ชื่อผลงานวิจัย
ชื่อผลงานวิจัย TH :
อิทธิพลการประชาสัมพันธ์ผ่านสื่อสังคมออนไลน์ที่มีผลต่อการรับรู้ตราสินค้า NYX ของกลุ่มเพศหญิง Generation Y ในเขตกรุงเทพมหานคร
ชื่อผลงานวิจัย EN :
The Influence of Social Media in Public Relation on NYX Brand Awareness of Female Generation Y in Bangkok
ชื่อการประชุมวิชาการ TH :
การประชุมวิชาการพะเยาวิจัย ครั้งที่ 8
ชื่อการประชุมวิชาการ EN :
Phayao Research Conference 8
มหาวิทยาลัย :
มหาวิทยาลัยพะเยา
ครั้งที่ :
8
ปี :
2562
สถานที่ :
มหาวิทยาลัยพะเยา
จังหวัด :
พะเยา
ประเทศ :
ไทย
เลขหน้า :
1662-1672
-
อิทธิพลการประชาสัมพันธ์ผ่านสื่อสังคมออนไลน์ที่ส่งผลต่อการรับรู้ตราสินค้า 4U2 ของกลุ่มเพศหญิง ในเขตกรุงเทพมหานคร
ชื่อผลงานวิจัย
ชื่อผลงานวิจัย TH :
อิทธิพลการประชาสัมพันธ์ผ่านสื่อสังคมออนไลน์ที่ส่งผลต่อการรับรู้ตราสินค้า 4U2 ของกลุ่มเพศหญิง ในเขตกรุงเทพมหานคร
ชื่อผลงานวิจัย EN :
The Influence of Social Media In Public Relation Affecting 4U2 Brand Awareness of Female in Bangkok
ชื่อการประชุมวิชาการ TH :
การประชุมวิชาการพะเยาวิจัย ครั้งที่ 8
ชื่อการประชุมวิชาการ EN :
Phayao Research Conference 8
มหาวิทยาลัย :
มหาวิทยาลัยพะเยา
ครั้งที่ :
8
ปี :
2562
สถานที่ :
มหาวิทยาลัยพะเยา
จังหวัด :
พะเยา
ประเทศ :
ไทย
เลขหน้า :
1673-1685
-
อิทธิพลการสื่อสารการตลาดออนไลน์ที่มีผลต่อการรับรู้ตราสินค้า Innisfree ของกลุ่มเพศหญิง Generation Y ในเขตกรุงเทพมหานคร
ชื่อผลงานวิจัย
ชื่อผลงานวิจัย TH :
อิทธิพลการสื่อสารการตลาดออนไลน์ที่มีผลต่อการรับรู้ตราสินค้า Innisfree ของกลุ่มเพศหญิง Generation Y ในเขตกรุงเทพมหานคร
ชื่อผลงานวิจัย EN :
The Influence of Online Marketing to Innisfree Brand Awareness of Female Generation Y in Bangkok
ชื่อการประชุมวิชาการ TH :
การประชุมวิชาการพะเยาวิจัย ครั้งที่ 8
ชื่อการประชุมวิชาการ EN :
Phayao Research Conference 8
มหาวิทยาลัย :
มหาวิทยาลัยพะเยา
ครั้งที่ :
8
ปี :
2562
สถานที่ :
มหาวิทยาลัยพะเยา
จังหวัด :
พะเยา
ประเทศ :
ไทย
เลขหน้า :
1686-1697
-
อิทธิพลของ Youtuber ที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อสินค้า ของผู้ริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร
ชื่อผลงานวิจัย
ชื่อผลงานวิจัย TH :
อิทธิพลของ Youtuber ที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อสินค้า ของผู้ริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร
ชื่อผลงานวิจัย EN :
The Influence of Youtuber that Effecting on the Decision Making of Buying Products in Bangkok
ชื่อการประชุมวิชาการ TH :
การประชุมวิชาการพะเยาวิจัย ครั้งที่ 8
ชื่อการประชุมวิชาการ EN :
Phayao Research Conference 8
มหาวิทยาลัย :
มหาวิทยาลัยพะเยา
ครั้งที่ :
8
ปี :
2562
สถานที่ :
มหาวิทยาลัยพะเยา
จังหวัด :
พะเยา
ประเทศ :
ไทย
เลขหน้า :
1635-1646