ผลงานวิจัยหรืองานสร้างสรรค์
ผลงานวิจัยประเภท Proceeding
2553 (9)
2554 (5)
2555 (3)
2556 (2)
2557 (35)
2558 (34)
2559 (41)
2560 (48)
2561 (11)
2562 (10)
2563 (10)
-
กระบวนการสร้างแรงจูงใจของ Influencer ประเภทการท่องเที่ยวบนสื่อสังคมออนไลน์ที่มีอิทธิพลต่อการเดินทางท่องเที่ยวของผู้บริโภค
ชื่อผลงานวิจัย
ชื่อผลงานวิจัย TH :
กระบวนการสร้างแรงจูงใจของ Influencer ประเภทการท่องเที่ยวบนสื่อสังคมออนไลน์ที่มีอิทธิพลต่อการเดินทางท่องเที่ยวของผู้บริโภค
ชื่อผลงานวิจัย EN :
Motivation Process of Tourism Influencer on Social Media that Affected Consumer's Travelling
ชื่อการประชุมวิชาการ TH :
การประชุมวิชาการระดับชาติ ด้านบริหารธุรกิจ ครั้งที่ 7
ชื่อการประชุมวิชาการ EN :
The 7th National Innovation in Business Conference & Journal 2020
คณะ :
คณะบริหารธุรกิจ
มหาวิทยาลัย :
มหาวิทยาลัยแม่โจ้
ครั้งที่ :
7
ปี :
2563
สถานที่ :
ศูนย์ประชุมนานาชาติคุ้มคำ
จังหวัด :
เชียงใหม่
ประเทศ :
ไทย
เลขหน้า :
953-965
-
กลยุทธ์การตลาดด้วยสังคมออนไลน์ของ พันธ์สุข ฟู้ดแอนด์ฟาร์ม ที่ส่งผลต่ความพึงพอใจของผู้บริโภค
ชื่อผลงานวิจัย
ชื่อผลงานวิจัย TH :
กลยุทธ์การตลาดด้วยสังคมออนไลน์ของ พันธ์สุข ฟู้ดแอนด์ฟาร์ม ที่ส่งผลต่ความพึงพอใจของผู้บริโภค
ชื่อผลงานวิจัย EN :
Online Social Marketing Strategy of Pansook Food and Farm that Affected the satisfaction of Consumers
ชื่อการประชุมวิชาการ TH :
การประชุมวิชาการระดับชาติ ด้านบริหารธุรกิจ ครั้งที่ 7
ชื่อการประชุมวิชาการ EN :
The 7th National Innovation in Business Conference & Journal 2020
คณะ :
คณะบริหารธุรกิจ
มหาวิทยาลัย :
มหาวิทยาลัยแม่โจ้
ครั้งที่ :
7
ปี :
2563
สถานที่ :
ศูนย์ประชุมนานาชาติคุ้มคำ
จังหวัด :
เชียงใหม่
ประเทศ :
ไทย
เลขหน้า :
1124-1135
-
กลยุทธ์การปรับตัวอย่างยั่งยืนของตัวแทนประกันชีวิต บริษัท เอไอเอ จำกัด
ชื่อผลงานวิจัย
ชื่อผลงานวิจัย TH :
กลยุทธ์การปรับตัวอย่างยั่งยืนของตัวแทนประกันชีวิต บริษัท เอไอเอ จำกัด
ชื่อผลงานวิจัย EN :
Sustainable Adaptation Strategies of Life Insurance Agent of AIA Co.,Ltd.
ชื่อการประชุมวิชาการ TH :
การประชุมวิชาการระดับชาติ ด้านบริหารธุรกิจ ครั้งที่ 7
ชื่อการประชุมวิชาการ EN :
The 7th National Innovation in Business Conference & Journal 2020
คณะ :
คณะบริหารธุรกิจ
มหาวิทยาลัย :
มหาวิทยาลัยแม่โจ้
ครั้งที่ :
7
ปี :
2563
สถานที่ :
ศูนย์ประชุมนานาชาติคุ้มคำ
จังหวัด :
เชียงใหม่
ประเทศ :
ไทย
เลขหน้า :
1239-1249
-
การรับรู้เทคโนโลยีทางการเงินที่ส่งผลต่อความพึงพอใจในการใช้ชีวิตแบบไร้เงินสดของผู้บริโภคหลากหลายวัย
ชื่อผลงานวิจัย
ชื่อผลงานวิจัย TH :
การรับรู้เทคโนโลยีทางการเงินที่ส่งผลต่อความพึงพอใจในการใช้ชีวิตแบบไร้เงินสดของผู้บริโภคหลากหลายวัย
ชื่อผลงานวิจัย EN :
Awareness of Financial Technology that Affects the Satisfaction of Cashless Living among Consumers of Various Ages
ชื่อการประชุมวิชาการ TH :
การประชุมวิชาการระดับชาติ ด้านบริหารธุรกิจ ครั้งที่ 7
ชื่อการประชุมวิชาการ EN :
The 7th National Innovation in Business Conference & Journal 2020
คณะ :
คณะบริหารธุรกิจ
มหาวิทยาลัย :
มหาวิทยาลัยแม่โจ้
ครั้งที่ :
7
ปี :
2563
สถานที่ :
ศูนย์ประชุมนานาชาติคุ้มคำ
จังหวัด :
เชียงใหม่
ประเทศ :
ไทย
เลขหน้า :
1619-1636
-
นวัตกรรมการสื่อสารทางการตลาดที่มีผลต่อความผูกพันในการซื้อสินค้าเครื่องสำอาง ZA ของผู้บริโภค ในเขตกรุงเทพมหานคร
ชื่อผลงานวิจัย
ชื่อผลงานวิจัย TH :
นวัตกรรมการสื่อสารทางการตลาดที่มีผลต่อความผูกพันในการซื้อสินค้าเครื่องสำอาง ZA ของผู้บริโภค ในเขตกรุงเทพมหานคร
ชื่อผลงานวิจัย EN :
Innovative Marketing Communication which Affected an Engagement of Buying ZA Cosmetic Products of Consumers in Bangkok
ชื่อการประชุมวิชาการ TH :
การประชุมวิชาการระดับชาติ ด้านบริหารธุรกิจ ครั้งที่ 7
ชื่อการประชุมวิชาการ EN :
The 7th National Innovation in Business Conference & Journal 2020
คณะ :
คณะบริหารธุรกิจ
มหาวิทยาลัย :
มหาวิทยาลัยแม่โจ้
ครั้งที่ :
7
ปี :
2563
สถานที่ :
ศูนย์ประชุมนานาชาติคุ้มคำ
จังหวัด :
เชียงใหม่
ประเทศ :
ไทย
เลขหน้า :
1415-1425
-
ปัจจัยด้านประชากรศาสตร์และการรับรู้ที่มีผลต่อทัศนคติเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ทางการเกษตรที่ทำมาจากเศษอาหารของผู้บริโภคในเขตบางแค กรุงเทพมหานคร
ชื่อผลงานวิจัย
ชื่อผลงานวิจัย TH :
ปัจจัยด้านประชากรศาสตร์และการรับรู้ที่มีผลต่อทัศนคติเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ทางการเกษตรที่ทำมาจากเศษอาหารของผู้บริโภคในเขตบางแค กรุงเทพมหานคร
ชื่อผลงานวิจัย EN :
Demographic Factors and Perceptions that Affected towards Organic Products Made from Food Waste of Consumers in Bang Khae District, Bangkok
ชื่อการประชุมวิชาการ TH :
การประชุมวิชาการระดับชาติ ครั้งที่ 8 ประจำปี 2563
ชื่อการประชุมวิชาการ EN :
The 8th National Conference 2020
คณะ :
คณะวิทยาการจัดการ
มหาวิทยาลัย :
มหาวิทยาลัยศิลปากร วิทยาเขตสารสนเทศเพชรบุรี
ครั้งที่ :
8
ปี :
2563
สถานที่ :
คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยศิลปากร
จังหวัด :
เพชรบุรี
ประเทศ :
ไทย
เลขหน้า :
145-157
-
ปัจจัยทางการตลาดที่มีอิทธิพลต่อการเลือกหอพักเอกชนของนักศึกษามหาวิทยาลัยศิลปากรวิทยาเขตพระราชวังสนามจันทร์ จังหวัดนครปฐม
ชื่อผลงานวิจัย
ชื่อผลงานวิจัย TH :
ปัจจัยทางการตลาดที่มีอิทธิพลต่อการเลือกหอพักเอกชนของนักศึกษามหาวิทยาลัยศิลปากรวิทยาเขตพระราชวังสนามจันทร์ จังหวัดนครปฐม
ชื่อผลงานวิจัย EN :
Marketing Factors Affecting Private Dormitory Selection of Silpakorn University Students, Sanamchan Palace Campus Nakhon Pathom Province
ชื่อการประชุมวิชาการ TH :
การประชุมวิชาการระดับชาติ ด้านบริหารธุรกิจ ครั้งที่ 7
ชื่อการประชุมวิชาการ EN :
The 7th National Innovation in Business Conference & Journal 2020
คณะ :
คณะบริหารธุรกิจ
มหาวิทยาลัย :
มหาวิทยาลัยแม่โจ้
ครั้งที่ :
7
ปี :
2563
สถานที่ :
ศูนย์ประชุมนานาชาติคุ้มคำ
จังหวัด :
เชียงใหม่
ประเทศ :
ไทย
เลขหน้า :
1606-1618
-
พฤติกรรมและรูปแบบการใช้งานกูเกิลเสิร์ชเพื่อการซื้อสินค้าออนไลน์ของผู้บริโภคในเขตพื้นที่กรุงเทพมหานคร
ชื่อผลงานวิจัย
ชื่อผลงานวิจัย TH :
พฤติกรรมและรูปแบบการใช้งานกูเกิลเสิร์ชเพื่อการซื้อสินค้าออนไลน์ของผู้บริโภคในเขตพื้นที่กรุงเทพมหานคร
ชื่อผลงานวิจัย EN :
Behavior and Pattern of Searching via Google Search for Online Purchasing of Consumers in Bangkok
ชื่อการประชุมวิชาการ TH :
การประชุมวิชาการระดับชาติด้านการสื่อสารและการบริหารจัดการ ครั้งที่ 4
คณะ :
คณะนิเทศศาสตร์
มหาวิทยาลัย :
มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย
ครั้งที่ :
4
ปี :
2563
สถานที่ :
โรงแรม Swissotel Ratchada
จังหวัด :
กรุงเทพมหานคร
ประเทศ :
ไทย
เลขหน้า :
519-529
-
ส่วนผสมการตลาดและแรงจูงใจในการเข้าใช้บริการภายในร้าน SOS ของผู้บริโภคเพศหญิงในกรุงเทพมหานคร
ชื่อผลงานวิจัย
ชื่อผลงานวิจัย TH :
ส่วนผสมการตลาดและแรงจูงใจในการเข้าใช้บริการภายในร้าน SOS ของผู้บริโภคเพศหญิงในกรุงเทพมหานคร
ชื่อผลงานวิจัย EN :
Marketing Mix and Motivation for Using Service in the SOS Shop of Female Consumers in Bangkok
ชื่อการประชุมวิชาการ TH :
การประชุมวิชาการระดับชาติ ด้านบริหารธุรกิจ ครั้งที่ 7
ชื่อการประชุมวิชาการ EN :
The 7th National Innovation in Business Conference & Journal 2020
คณะ :
คณะบริหารธุรกิจ
มหาวิทยาลัย :
มหาวิทยาลัยแม่โจ้
ครั้งที่ :
7
ปี :
2563
สถานที่ :
ศูนย์ประชุมนานาชาติคุ้มคำ
จังหวัด :
เชียงใหม่
ประเทศ :
ไทย
เลขหน้า :
1271-1282
-
แรงจูงใจของผู้บริโภคในการตัดสินใจใช้ผลิตภัณฑ์ที่ทำจากวัสดุธรรมชาติของร้านกาแฟมวลชน
ชื่อผลงานวิจัย
ชื่อผลงานวิจัย TH :
แรงจูงใจของผู้บริโภคในการตัดสินใจใช้ผลิตภัณฑ์ที่ทำจากวัสดุธรรมชาติของร้านกาแฟมวลชน
ชื่อผลงานวิจัย EN :
Consumer's Motivation to Purchase Environmental Friendly-Product at Caffee Muan Chon
ชื่อการประชุมวิชาการ TH :
การประชุมวิชาการระดับชาติ ครั้งที่ 8 ประจำปี 2563
ชื่อการประชุมวิชาการ EN :
The 8th National Conference 2020
คณะ :
คณะวิทยาการจัดการ
มหาวิทยาลัย :
มหาวิทยาลัยศิลปากร วิทยาเขตสารสนเทศเพชรบุรี
ครั้งที่ :
8
ปี :
2563
สถานที่ :
คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยศิลปากร
จังหวัด :
เพชรบุรี
ประเทศ :
ไทย
เลขหน้า :
158-170
2566 (1)
ผลงานวิจัยประเภท Journal
2553 (2)
2558 (1)
2559 (1)
2560 (1)
2564 (1)
2566 (1)
ผลงานงานวิจัยที่ได้รับทุน
2557 (1)
2558 (2)
2559 (1)
2560 (2)
2561 (3)
ตำรา หนังสือ
2560 (1)