ผลงานวิจัยหรืองานสร้างสรรค์
ผลงานวิจัยประเภท Proceeding
2553 (15)
-
การวิเคราะห์ปัจจัยที่มีผลต่อการบูชาสิ่งศักดิ์สิทธิ์ของผู้ประกอบการร้านค้าปลีกในเขตอำเภอเมืองจังหวัดราชบุรี
ชื่อผลงานวิจัย
ชื่อผลงานวิจัย TH :
การวิเคราะห์ปัจจัยที่มีผลต่อการบูชาสิ่งศักดิ์สิทธิ์ของผู้ประกอบการร้านค้าปลีกในเขตอำเภอเมืองจังหวัดราชบุรี
ชื่อผลงานวิจัย EN :
The Analysis of Factors Affected to Sanctity Worship of Retailers in Muang Ratchaburi
ชื่อการประชุมวิชาการ TH :
การประชุมวิชาการระดับชาติด้านการบริหารและการจัดการ ครั้งที่ 2
ชื่อการประชุมวิชาการ EN :
The 2nd National Conference on Administration and Management
มหาวิทยาลัย :
มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์
ครั้งที่ :
2
ปี :
2553
จังหวัด :
สงขลา
ประเทศ :
ไทย
เลขหน้า :
1151-1163
-
การวิเคราะห์ปัจจัยที่มีผลต่อการเลือกซื้อกาแฟเพื่อลดความอ้วนในเขตอำเภอเมืองจังหวัดราชบุรี
ชื่อผลงานวิจัย
ชื่อผลงานวิจัย TH :
การวิเคราะห์ปัจจัยที่มีผลต่อการเลือกซื้อกาแฟเพื่อลดความอ้วนในเขตอำเภอเมืองจังหวัดราชบุรี
ชื่อผลงานวิจัย EN :
The Analysis of Factor Affected to Diet-Coffee Buying in Muang Ratchaburi
ชื่อการประชุมวิชาการ TH :
การประชุมวิชาการ มอ.ภูเก็ตวิจัย ครั้งที่ 3
มหาวิทยาลัย :
มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ วิทยาเขตภูเก็ต
ครั้งที่ :
3
ปี :
2553
จังหวัด :
ภูเก็ต
ประเทศ :
ไทย
เลขหน้า :
216-224
-
การวิเคราะห์ปัจจัยอิทธิพลของนิตยสาร Cheeze ที่มีผลต่อการเลือกซื้อเสื้อผ้าและการแต่งกายของนักศึกษาในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑล
ชื่อผลงานวิจัย
ชื่อผลงานวิจัย TH :
การวิเคราะห์ปัจจัยอิทธิพลของนิตยสาร Cheeze ที่มีผลต่อการเลือกซื้อเสื้อผ้าและการแต่งกายของนักศึกษาในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑล
ชื่อผลงานวิจัย EN :
The Analysis of Influencing Factors of Cheeze Magazine to Clothes Buying and Dressing of Undergraduates in Bangkok Metropolitan Area
ชื่อการประชุมวิชาการ TH :
การประชุมวิชาการและเสนอผลงานวิจัยมหาวิทยาลัยทักษิณ ครั้งที่ 20 ประจำปี 2553
ชื่อการประชุมวิชาการ EN :
The 20th Thaksin University Annual Conference: Thai Society Development with Creative Research
มหาวิทยาลัย :
มหาวิทยาลัยทักษิณ
ครั้งที่ :
20
ปี :
2553
สถานที่ :
โรงแรม เจ บี
จังหวัด :
สงขลา
ประเทศ :
ไทย
เลขหน้า :
952-959
-
ความคาดหวังและความพึงพอใจของนักท่องเที่ยวที่เดินทางมาท่องเที่ยวในนครประวัติศาสตร์พระนครศรีอยุธยาและเมืองบริวาร
ชื่อผลงานวิจัย
ชื่อผลงานวิจัย TH :
ความคาดหวังและความพึงพอใจของนักท่องเที่ยวที่เดินทางมาท่องเที่ยวในนครประวัติศาสตร์พระนครศรีอยุธยาและเมืองบริวาร
ชื่อผลงานวิจัย EN :
Expectation and Satisfaction of Tourists Travelling to Historic Town of Ayutthaya and Associated Historic Towns
ชื่อการประชุมวิชาการ TH :
การประชุมวิชาการมหาวิทยาลัยขอนแก่น ประจำปี 2553 “การพัฒนาชนบทที่ยั่งยืน”
มหาวิทยาลัย :
มหาวิทยาลัยขอนแก่น วิทยาเขตหนองคาย
ปี :
2553
สถานที่ :
มหาวิทยาลัยขอนแก่น วิทยาเขตหนองคาย
จังหวัด :
หนองคาย
ประเทศ :
ไทย
เลขหน้า :
104-108
-
ปัจจัยทางการตลาดบริการที่ส่งผลให้นักท่องเที่ยวมาเที่ยวตลาดน้ำอัมพวา จังหวัดสมุทรสงคราม
ชื่อผลงานวิจัย
ชื่อผลงานวิจัย TH :
ปัจจัยทางการตลาดบริการที่ส่งผลให้นักท่องเที่ยวมาเที่ยวตลาดน้ำอัมพวา จังหวัดสมุทรสงคราม
ชื่อผลงานวิจัย EN :
Service Marketing Factors Affect to Tourists to Visit Amphawa Floating, Samut Songkhram
ชื่อการประชุมวิชาการ TH :
การประชุมวิชาการมหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ วิทยาเขตกำแพงแสน ครั้งที่ 7
มหาวิทยาลัย :
มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ วิทยาเขตกำแพงแสน
ครั้งที่ :
7
ปี :
2553
จังหวัด :
นครปฐม
ประเทศ :
ไทย
เลขหน้า :
2115-2120
-
ปัจจัยที่มีความสัมพันธ์กับกลุ่มนักศึกษาที่แบ่งตามองค์ประกอบการตัดสินใจเข้าศึกษาต่อในคณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยศิลปากร
ชื่อผลงานวิจัย
ชื่อผลงานวิจัย TH :
ปัจจัยที่มีความสัมพันธ์กับกลุ่มนักศึกษาที่แบ่งตามองค์ประกอบการตัดสินใจเข้าศึกษาต่อในคณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยศิลปากร
ชื่อผลงานวิจัย EN :
The Factor that Related Clustered Students by Components which Affected to Decision Making to Learning at the Faculty of Management Science, Silpakorn University
ชื่อการประชุมวิชาการ TH :
การประชุมวิชาการศรีนครินทรวิโรฒวิชาการ ครั้งที่ 4
มหาวิทยาลัย :
มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ
ครั้งที่ :
4
ปี :
2553
สถานที่ :
มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ
จังหวัด :
กรุงเทพมหานคร
ประเทศ :
ไทย
เลขหน้า :
0-0
-
ปัจจัยที่ส่งผลต่อการเลือกซื้อ และผู้ใช้บริการร้านผู้ประกอบการโทรศัพท์เคลื่อนที่ ห้างสรรพสินค้าบิ๊กซี จังหวัดนครปฐม
ชื่อผลงานวิจัย
ชื่อผลงานวิจัย TH :
ปัจจัยที่ส่งผลต่อการเลือกซื้อ และผู้ใช้บริการร้านผู้ประกอบการโทรศัพท์เคลื่อนที่ ห้างสรรพสินค้าบิ๊กซี จังหวัดนครปฐม
ชื่อผลงานวิจัย EN :
Factors Affect to the Buying Decision and Mobile Users of Mobile Phone Shops at Big C Department Store of Nakhon Pathom
ชื่อการประชุมวิชาการ TH :
การประชุมวิชาการมหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ วิทยาเขตกำแพงแสน ครั้งที่ 7
มหาวิทยาลัย :
มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ วิทยาเขตกำแพงแสน
ครั้งที่ :
7
ปี :
2553
จังหวัด :
นครปฐม
ประเทศ :
ไทย
เลขหน้า :
2130-2135
-
ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่มีผลต่อการเลือกใช้บริการคลินิกเวชกรรมรักษาผิวหน้าของนักศึกษามหาวิทยาลัยศิลปากร วิทยาเขตสารสนเทศเพชรบุรี
ชื่อผลงานวิจัย
ชื่อผลงานวิจัย TH :
ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่มีผลต่อการเลือกใช้บริการคลินิกเวชกรรมรักษาผิวหน้าของนักศึกษามหาวิทยาลัยศิลปากร วิทยาเขตสารสนเทศเพชรบุรี
ชื่อผลงานวิจัย EN :
The Marketing Mix Factors Affecting Treatment Selection of Skin Clinic of Students at Silpakorn University, Phetchaburi Information Technology Campus
ชื่อการประชุมวิชาการ TH :
การประชุมวิชาการ มอ. ภูเก็ตวิจัย ครั้งที่ 3
มหาวิทยาลัย :
มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ วิทยาเขตภูเก็ต
ครั้งที่ :
3
ปี :
2553
จังหวัด :
ภูเก็ต
ประเทศ :
ไทย
เลขหน้า :
259-266
-
ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อครีมกันแดดของนักศึกษาหญิงมหาวิทยาลัยศิลปากร วิทยาเขตสารสนเทศเพชรบุรี
ชื่อผลงานวิจัย
ชื่อผลงานวิจัย TH :
ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อครีมกันแดดของนักศึกษาหญิงมหาวิทยาลัยศิลปากร วิทยาเขตสารสนเทศเพชรบุรี
ชื่อผลงานวิจัย EN :
The Marketing Mixes Affecting to Sun Block Buying Decision of Female Students in Silpakorn University Petchaburi Information Technology Campus
ชื่อการประชุมวิชาการ TH :
การประชุมวิชาการ มอ. ภูเก็ตวิจัย ครั้งที่ 3
มหาวิทยาลัย :
มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ วิทยาเขตภูเก็ต
ครั้งที่ :
3
ปี :
2553
จังหวัด :
ภูเก็ต
ประเทศ :
ไทย
เลขหน้า :
267-275
-
ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่ส่งผลต่อการบริโภค KFC หรือ McDonald ของนักศึกษามหาวิทยาลัยศิลปากร วิทยาเขตสารสนเทศเพชรบุรี
ชื่อผลงานวิจัย
ชื่อผลงานวิจัย TH :
ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่ส่งผลต่อการบริโภค KFC หรือ McDonald ของนักศึกษามหาวิทยาลัยศิลปากร วิทยาเขตสารสนเทศเพชรบุรี
ชื่อผลงานวิจัย EN :
Marketing Mix Factors Affecting to Eating KFC and MaDonald of Students Silpakorn University, Phetchaburi IT Campus
ชื่อการประชุมวิชาการ TH :
การประชุมวิชาการ มอ. ภูเก็ตวิจัย ครั้งที่ 3
มหาวิทยาลัย :
มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ วิทยาเขตภูเก็ต
ครั้งที่ :
3
ปี :
2553
จังหวัด :
ภูเก็ต
ประเทศ :
ไทย
เลขหน้า :
251-258
-
ปัจจัยส่วนผสมทางการตลาดที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อสินค้าและบริการของผู้บริโภค กรณีศึกษา แสงทองซูเปอร์เซ็นเตอร์และวรรณซูเปอร์เซ็นเตอร์ในเขตอำเภอเมือง จังหวัดระยอง
ชื่อผลงานวิจัย
ชื่อผลงานวิจัย TH :
ปัจจัยส่วนผสมทางการตลาดที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อสินค้าและบริการของผู้บริโภค กรณีศึกษา แสงทองซูเปอร์เซ็นเตอร์และวรรณซูเปอร์เซ็นเตอร์ในเขตอำเภอเมือง จังหวัดระยอง
ชื่อการประชุมวิชาการ TH :
การประชุมวิชาการ มอ. ภูเก็ตวิจัย ครั้งที่ 3
มหาวิทยาลัย :
มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ วิทยาเขตภูเก็ต
ครั้งที่ :
3
ปี :
2553
จังหวัด :
ภูเก็ต
ประเทศ :
ไทย
เลขหน้า :
242-250
-
ปัจจัยส่วนผสมทางการตลาดที่ส่งผลต่อการเลือกรับบริการสปาปลาของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร
ชื่อผลงานวิจัย
ชื่อผลงานวิจัย TH :
ปัจจัยส่วนผสมทางการตลาดที่ส่งผลต่อการเลือกรับบริการสปาปลาของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร
ชื่อผลงานวิจัย EN :
Marketing Mix Factors Affecting the Decision Making of Customer whom Gets Service on the Fish Spa in Bangkok
ชื่อการประชุมวิชาการ TH :
การประชุมวิชาการ มอ. ภูเก็ตวิจัย ครั้งที่ 3
มหาวิทยาลัย :
มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ วิทยาเขตภูเก็ต
ครั้งที่ :
3
ปี :
2553
จังหวัด :
ภูเก็ต
ประเทศ :
ไทย
เลขหน้า :
276-281
-
ผลกระทบของวันที่มีผลต่ออัตราผลตอบแทนของดัชนีราคาในตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย
ชื่อผลงานวิจัย
ชื่อผลงานวิจัย TH :
ผลกระทบของวันที่มีผลต่ออัตราผลตอบแทนของดัชนีราคาในตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย
ชื่อผลงานวิจัย EN :
Day-of-the-Weeks Effects in Returns of Indexes in the Stock Exchange of Thailand
ชื่อการประชุมวิชาการ TH :
การประชุมผลงานวิจัยด้านการจัดการธุรกิจ คณะบริหารธุรกิจ มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
ชื่อการประชุมวิชาการ EN :
Business Management Research Conference
คณะ :
คณะบริหารธุรกิจ
มหาวิทยาลัย :
มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
ปี :
2553
จังหวัด :
เชียงใหม่
ประเทศ :
ไทย
เลขหน้า :
309-322
-
ส่วนประสมทางการตลาดที่ส่งผลต่อการเลือกใช้ร้านทองรูปพรรณของผู้บริโภคในเขตอำเภอหัวหิน จังหวัดประจวบคีรีขันธ์
ชื่อผลงานวิจัย
ชื่อผลงานวิจัย TH :
ส่วนประสมทางการตลาดที่ส่งผลต่อการเลือกใช้ร้านทองรูปพรรณของผู้บริโภคในเขตอำเภอหัวหิน จังหวัดประจวบคีรีขันธ์
ชื่อผลงานวิจัย EN :
The Marketing Mixes Affecting to Gold Ornament Shop Choosing of Consumers in Hua-Hin Prachubkirikhan
ชื่อการประชุมวิชาการ TH :
การประชุมวิชาการ มอ. ภูเก็ตวิจัย ครั้งที่ 3
มหาวิทยาลัย :
มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ วิทยาเขตภูเก็ต
ครั้งที่ :
3
ปี :
2553
จังหวัด :
ภูเก็ต
ประเทศ :
ไทย
เลขหน้า :
338-346
-
อิทธิพลของโฆษณาในนิตยสาร Cheeze ที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อสินค้าของนักศึกษาคณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยศิลปากร
ชื่อผลงานวิจัย
ชื่อผลงานวิจัย TH :
อิทธิพลของโฆษณาในนิตยสาร Cheeze ที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อสินค้าของนักศึกษาคณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยศิลปากร
ชื่อผลงานวิจัย EN :
The Influence of Advertising in Cheeze Magazine to Buying Decision of Students in the Faculty of Management Science Silpakorn University
ชื่อการประชุมวิชาการ TH :
การประชุมวิชาการ มอ. ภูเก็ตวิจัย ครั้งที่ 3
มหาวิทยาลัย :
มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ วิทยาเขตภูเก็ต
ครั้งที่ :
3
ปี :
2553
จังหวัด :
ภูเก็ต
ประเทศ :
ไทย
เลขหน้า :
347-354
2554 (10)
2555 (11)
2556 (6)
2557 (17)
2558 (2)
2559 (11)
2560 (17)
2561 (10)
2563 (11)
2565 (4)
ผลงานวิจัยประเภท Journal
2554 (10)
2555 (2)
2560 (1)
ตำรา หนังสือ
2559 (1)