ผลงานวิจัยหรืองานสร้างสรรค์
ผลงานวิจัยประเภท Proceeding
2553 (15)
2554 (10)
2555 (11)
2556 (6)
2557 (17)
-
Effect of Use and Gratifications Theory to Knowledge Sharing in Social Media: Evidence from Officers in Thailand
ชื่อผลงานวิจัย
ชื่อผลงานวิจัย EN :
Effect of Use and Gratifications Theory to Knowledge Sharing in Social Media: Evidence from Officers in Thailand
ชื่อการประชุมวิชาการ EN :
Public Opinion Research at Crossroads
ปี :
2557
จังหวัด :
Niigata
ประเทศ :
Japan
เลขหน้า :
515-524
-
Hedonic and Utilitarian Values of Eating Fast Food: A Case Study of Undergraduate Students in Thailand
ชื่อผลงานวิจัย
ชื่อผลงานวิจัย EN :
Hedonic and Utilitarian Values of Eating Fast Food: A Case Study of Undergraduate Students in Thailand
ชื่อการประชุมวิชาการ EN :
Public Opinion Research at Crossroads
ปี :
2557
จังหวัด :
Niigata
ประเทศ :
Japan
เลขหน้า :
563-572
-
The Factors Affecting to Purchase Shell Souvenirs of Thai Tourists at Hua-Hin Beach, Thailand
ชื่อผลงานวิจัย
ชื่อผลงานวิจัย EN :
The Factors Affecting to Purchase Shell Souvenirs of Thai Tourists at Hua-Hin Beach, Thailand
ชื่อการประชุมวิชาการ EN :
International Conference Graft Villages and Tourism Development
ปี :
2557
ประเทศ :
Vietnam
เลขหน้า :
694-701
-
The Quality of E-mail Response of Hotal in Chiang Mai
ชื่อผลงานวิจัย
ชื่อผลงานวิจัย EN :
The Quality of E-mail Response of Hotal in Chiang Mai
ชื่อการประชุมวิชาการ EN :
International Conference on Tourism and Development 2014
คณะ :
Faculty of Humanities
มหาวิทยาลัย :
Chiang Mai University
ปี :
2557
จังหวัด :
Chiangmai
ประเทศ :
Thailand
เลขหน้า :
83-102
-
การตอบกลับจดหมายอิเล็กทรอนิกส์ของโรงแรมในเขตอำเภอหัวหิน จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ และอำเภอชะอำ จังหวัดเพชรบุรี
ชื่อผลงานวิจัย
ชื่อผลงานวิจัย TH :
การตอบกลับจดหมายอิเล็กทรอนิกส์ของโรงแรมในเขตอำเภอหัวหิน จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ และอำเภอชะอำ จังหวัดเพชรบุรี
ชื่อผลงานวิจัย EN :
The Electronic Mail Response of Hotel in Hua-Hin Prachubkirikhan and Cha-Am Petchaburi
ชื่อการประชุมวิชาการ TH :
การประชุมเชิงวิชาการทางบริหารธุรกิจระดับชาติ คณะบริหารธุรกิจ มหาวิทยาลัยแม่โจ้ ครั้งที่ 3
คณะ :
คณะบริหารธุรกิจ
มหาวิทยาลัย :
มหาวิทยาลัยแม่โจ้
ครั้งที่ :
3
ปี :
2557
สถานที่ :
โรงแรมดิเอ็มเพลส
จังหวัด :
เชียงใหม่
ประเทศ :
ไทย
เลขหน้า :
1341-1357
-
การรับรู้โฆษณาในสื่อ social media ของนักศึกษา มหาวิทยาลัยศิลปากร วิทยาเขตสารสนเทศเพชรบุรี
ชื่อผลงานวิจัย
ชื่อผลงานวิจัย TH :
การรับรู้โฆษณาในสื่อ social media ของนักศึกษา มหาวิทยาลัยศิลปากร วิทยาเขตสารสนเทศเพชรบุรี
ชื่อผลงานวิจัย EN :
Advertising Realization in Social Media of University Student in Silpakorn University Petchaburi Information Technology Campus
ชื่อการประชุมวิชาการ TH :
การประชุมเชิงวิชาการทางบริหารธุรกิจระดับชาติ คณะบริหารธุรกิจ มหาวิทยาลัยแม่โจ้ ครั้งที่ 3
คณะ :
คณะบริหารธุรกิจ
มหาวิทยาลัย :
มหาวิทยาลัยแม่โจ้
ครั้งที่ :
3
ปี :
2557
สถานที่ :
โรงแรมดิเอ็มเพลส
จังหวัด :
เชียงใหม่
ประเทศ :
ไทย
เลขหน้า :
2465-2477
-
การวิเคราะห์ปัจจัยที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อโทรศัพท์มือถือของนักศึกษาคณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยศิลปากร วิทยาเขตสารสนเทศเพชรบุรี
ชื่อผลงานวิจัย
ชื่อผลงานวิจัย TH :
การวิเคราะห์ปัจจัยที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อโทรศัพท์มือถือของนักศึกษาคณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยศิลปากร วิทยาเขตสารสนเทศเพชรบุรี
ชื่อผลงานวิจัย EN :
The Factor Analysis which Affected to Purchase Mobile Phone of Students in Silpakorn University, Petchaburi Campus
ชื่อการประชุมวิชาการ TH :
การประชุมวิชาการระดับชาติ “ศึกษาศาสตร์วิจัย ครั้งที่ 1”
คณะ :
คณะศึกษาศาสตร์
มหาวิทยาลัย :
มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ วิทยาเขตปัตตานี
ครั้งที่ :
1
ปี :
2557
สถานที่ :
โรงแรมหรรษา เจบี หาดใหญ่
จังหวัด :
สงขลา
ประเทศ :
ไทย
เลขหน้า :
1650-1660
-
ความรับผิดชอบต่อสังคมของบริษัทไทยประกันชีวิตที่ส่งผลต่อภาพลักษณ์ขององค์กร ในทัศนคติของผู้บริโภคในเขตจังหวัดราชบุรี
ชื่อผลงานวิจัย
ชื่อผลงานวิจัย TH :
ความรับผิดชอบต่อสังคมของบริษัทไทยประกันชีวิตที่ส่งผลต่อภาพลักษณ์ขององค์กร ในทัศนคติของผู้บริโภคในเขตจังหวัดราชบุรี
ชื่อผลงานวิจัย EN :
Corporate Social Responsibility of Thai Life Insurance Affecting to Image of Corporate in Attitude of Consumer in Ratchaburi Province
ชื่อการประชุมวิชาการ TH :
การประชุมวิชาการระดับชาติ “ศึกษาศาสตร์วิจัย ครั้งที่ 1”
คณะ :
คณะศึกษาศาสตร์
มหาวิทยาลัย :
มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ วิทยาเขตปัตตานี
ครั้งที่ :
1
ปี :
2557
สถานที่ :
โรงแรมหรรษา เจบี หาดใหญ่
จังหวัด :
สงขลา
ประเทศ :
ไทย
เลขหน้า :
1050-1059
-
ปัจจัยด้านส่วนประสมทางการตลาดที่มีผลต่อพฤติกรรมการบริโภคเครื่องดื่มตราอิชิตันของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร
ชื่อผลงานวิจัย
ชื่อผลงานวิจัย TH :
ปัจจัยด้านส่วนประสมทางการตลาดที่มีผลต่อพฤติกรรมการบริโภคเครื่องดื่มตราอิชิตันของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร
ชื่อผลงานวิจัย EN :
Marketing Mix Factors Influencing Drinks ICHITAN Consumption of Consumer in Bangkok
ชื่อการประชุมวิชาการ TH :
การประชุมเชิงวิชาการทางบริหารธุรกิจระดับชาติ คณะบริหารธุรกิจ มหาวิทยาลัยแม่โจ้ ครั้งที่ 3
คณะ :
คณะบริหารธุรกิจ
มหาวิทยาลัย :
มหาวิทยาลัยแม่โจ้
ครั้งที่ :
3
ปี :
2557
สถานที่ :
โรงแรมดิเอ็มเพลส
จังหวัด :
เชียงใหม่
ประเทศ :
ไทย
เลขหน้า :
1359-1370
-
ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจในการศึกษาต่อระดับปริญญาโทภายในประเทศไทยของนักศึกษา คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยศิลปากร
ชื่อผลงานวิจัย
ชื่อผลงานวิจัย TH :
ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจในการศึกษาต่อระดับปริญญาโทภายในประเทศไทยของนักศึกษา คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยศิลปากร
ชื่อผลงานวิจัย EN :
Factors Influencing the Decision to Master's Degree Study in Thailand of Faculty of Management Science Silpakorn University Collegian
ชื่อการประชุมวิชาการ TH :
การประชุมเชิงวิชาการทางบริหารธุรกิจระดับชาติ คณะบริหารธุรกิจ มหาวิทยาลัยแม่โจ้ ครั้งที่ 3
คณะ :
คณะบริหารธุรกิจ
มหาวิทยาลัย :
มหาวิทยาลัยแม่โจ้
ครั้งที่ :
3
ปี :
2557
สถานที่ :
โรงแรมดิเอ็มเพลส
จังหวัด :
เชียงใหม่
ประเทศ :
ไทย
เลขหน้า :
2383-2400
-
ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการเลือกทำศัลยกรรมของนักศึกษามหาวิทยาลัยศิลปากร วิทยาเขตสารสนเทศเพชรบุรี
ชื่อผลงานวิจัย
ชื่อผลงานวิจัย TH :
ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการเลือกทำศัลยกรรมของนักศึกษามหาวิทยาลัยศิลปากร วิทยาเขตสารสนเทศเพชรบุรี
ชื่อผลงานวิจัย EN :
Factor Influencing to Decide Surgery of University Students at Silpakorn University, Petchaburi Information Technology Campus
ชื่อการประชุมวิชาการ TH :
การประชุมเชิงวิชาการทางบริหารธุรกิจระดับชาติ คณะบริหารธุรกิจ มหาวิทยาลัยแม่โจ้ ครั้งที่ 3
คณะ :
คณะบริหารธุรกิจ
มหาวิทยาลัย :
มหาวิทยาลัยแม่โจ้
ครั้งที่ :
3
ปี :
2557
สถานที่ :
โรงแรมดิเอ็มเพลส
จังหวัด :
เชียงใหม่
ประเทศ :
ไทย
เลขหน้า :
2375-2382
-
ปัจจัยที่ส่งผลต่อการตัดสินใจเดินทางท่องเที่ยวเกาหลีใต้ของนักท่องเที่ยว กรณีศึกษาคณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยศิลปากร วิทยาเขตสารสนเทศเพชรบุรี
ชื่อผลงานวิจัย
ชื่อผลงานวิจัย TH :
ปัจจัยที่ส่งผลต่อการตัดสินใจเดินทางท่องเที่ยวเกาหลีใต้ของนักท่องเที่ยว กรณีศึกษาคณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยศิลปากร วิทยาเขตสารสนเทศเพชรบุรี
ชื่อผลงานวิจัย EN :
Factors Affecting Travel Decisions of Tourists to Korea: Case Studies Faculty of Management Science University
ชื่อการประชุมวิชาการ TH :
การประชุมเชิงวิชาการทางบริหารธุรกิจระดับชาติ คณะบริหารธุรกิจ มหาวิทยาลัยแม่โจ้ ครั้งที่ 3
คณะ :
คณะบริหารธุรกิจ
มหาวิทยาลัย :
มหาวิทยาลัยแม่โจ้
ครั้งที่ :
3
ปี :
2557
สถานที่ :
โรงแรมดิเอ็มเพลส
จังหวัด :
เชียงใหม่
ประเทศ :
ไทย
เลขหน้า :
2359-2373
-
ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่มีผลต่อการตัดสินใจเลือกใช้บริการคลินิกเสริมความงามของนักศึกษาเพศหญิง มหาวิทยาลัยศิลปากร วิทยาเขตสารสนเทศเพชรบุรี
ชื่อผลงานวิจัย
ชื่อผลงานวิจัย TH :
ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่มีผลต่อการตัดสินใจเลือกใช้บริการคลินิกเสริมความงามของนักศึกษาเพศหญิง มหาวิทยาลัยศิลปากร วิทยาเขตสารสนเทศเพชรบุรี
ชื่อผลงานวิจัย EN :
Marketing Mix Factors Affecting to Beauty Clinic Consume of Female University Students in Silpakorn University Petchaburi Information Technology Campus
ชื่อการประชุมวิชาการ TH :
การประชุมเชิงวิชาการทางบริหารธุรกิจระดับชาติ คณะบริหารธุรกิจ มหาวิทยาลัยแม่โจ้ ครั้งที่ 3
คณะ :
คณะบริหารธุรกิจ
มหาวิทยาลัย :
มหาวิทยาลัยแม่โจ้
ครั้งที่ :
3
ปี :
2557
สถานที่ :
โรงแรมดิเอ็มเพลส
จังหวัด :
เชียงใหม่
ประเทศ :
ไทย
เลขหน้า :
1327-1339
-
ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจของนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติที่เข้ามาท่องเที่ยวในจังหวัดภูเก็ต
ชื่อผลงานวิจัย
ชื่อผลงานวิจัย TH :
ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจของนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติที่เข้ามาท่องเที่ยวในจังหวัดภูเก็ต
ชื่อผลงานวิจัย EN :
Marketing Mix Factors Influencing Foreign Tourist's Tourism Decision to Travel to Phuket
ชื่อการประชุมวิชาการ TH :
การประชุมเชิงวิชาการทางบริหารธุรกิจระดับชาติ คณะบริหารธุรกิจ มหาวิทยาลัยแม่โจ้ ครั้งที่ 3
คณะ :
คณะบริหารธุรกิจ
มหาวิทยาลัย :
มหาวิทยาลัยแม่โจ้
ครั้งที่ :
3
ปี :
2557
สถานที่ :
โรงแรมดิเอ็มเพลส
จังหวัด :
เชียงใหม่
ประเทศ :
ไทย
เลขหน้า :
1371-1385
-
ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อสินค้าที่โฆษณาทางเคเบิลทีวีใน อ.วังน้อย จ.พระนครศรีอยุธยา
ชื่อผลงานวิจัย
ชื่อผลงานวิจัย TH :
ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อสินค้าที่โฆษณาทางเคเบิลทีวีใน อ.วังน้อย จ.พระนครศรีอยุธยา
ชื่อผลงานวิจัย EN :
Marketing Mix Affecting Buyer Decision the Product Advertised on Cable TV in Wang Noi, Ayutthaya
ชื่อการประชุมวิชาการ TH :
การประชุมเชิงวิชาการทางบริหารธุรกิจระดับชาติ คณะบริหารธุรกิจ มหาวิทยาลัยแม่โจ้ ครั้งที่ 3
คณะ :
คณะบริหารธุรกิจ
มหาวิทยาลัย :
มหาวิทยาลัยแม่โจ้
ครั้งที่ :
3
ปี :
2557
สถานที่ :
โรงแรมดิเอ็มเพลส
จังหวัด :
เชียงใหม่
ประเทศ :
ไทย
เลขหน้า :
2433-2448
-
ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดบริการที่มีผลต่อการใช้บริการศูนย์การค้า เดอะ เซอร์เคิล
ชื่อผลงานวิจัย
ชื่อผลงานวิจัย TH :
ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดบริการที่มีผลต่อการใช้บริการศูนย์การค้า เดอะ เซอร์เคิล
ชื่อผลงานวิจัย EN :
Service Marketing Mix Affecting to Shop at the Circle
ชื่อการประชุมวิชาการ TH :
การประชุมเชิงวิชาการทางบริหารธุรกิจระดับชาติ คณะบริหารธุรกิจ มหาวิทยาลัยแม่โจ้ ครั้งที่ 3
คณะ :
คณะบริหารธุรกิจ
มหาวิทยาลัย :
มหาวิทยาลัยแม่โจ้
ครั้งที่ :
3
ปี :
2557
สถานที่ :
โรงแรมดิเอ็มเพลส
จังหวัด :
เชียงใหม่
ประเทศ :
ไทย
เลขหน้า :
2449-2464
-
ปัจจัยส่วนผสมทางการตลาดที่ส่งผลต่อการเลือกใช้ผลิตภัณฑ์ที่นักร้องเกาหลีเป็นพรีเซ็นเตอร์ของกลุ่มแฟนคลับ
ชื่อผลงานวิจัย
ชื่อผลงานวิจัย TH :
ปัจจัยส่วนผสมทางการตลาดที่ส่งผลต่อการเลือกใช้ผลิตภัณฑ์ที่นักร้องเกาหลีเป็นพรีเซ็นเตอร์ของกลุ่มแฟนคลับ
ชื่อผลงานวิจัย EN :
Marketing Mixes Affecting to Presented by Korean Singer Product Buying of Fan Club
ชื่อการประชุมวิชาการ TH :
การประชุมเชิงวิชาการทางบริหารธุรกิจระดับชาติ คณะบริหารธุรกิจ มหาวิทยาลัยแม่โจ้ ครั้งที่ 3
คณะ :
คณะบริหารธุรกิจ
มหาวิทยาลัย :
มหาวิทยาลัยแม่โจ้
ครั้งที่ :
3
ปี :
2557
สถานที่ :
โรงแรมดิเอ็มเพลส
จังหวัด :
เชียงใหม่
ประเทศ :
ไทย
เลขหน้า :
2421-2431
2558 (2)
2559 (11)
2560 (17)
2561 (10)
2563 (11)
2565 (4)
ผลงานวิจัยประเภท Journal
2554 (10)
2555 (2)
2560 (1)
ตำรา หนังสือ
2559 (1)