ผลงานวิจัยหรืองานสร้างสรรค์
ผลงานวิจัยประเภท Proceeding
2553 (15)
2554 (10)
2555 (11)
2556 (6)
2557 (17)
2558 (2)
2559 (11)
2560 (17)
2561 (10)
2563 (11)
2565 (4)
-
ปัจจัยที่ส่งผลต่อการตั้งใจบริโภคกาแฟจากร้านกาแฟของกลุ่มคนเจเนอเรชันวาย
ชื่อผลงานวิจัย
ชื่อผลงานวิจัย TH :
ปัจจัยที่ส่งผลต่อการตั้งใจบริโภคกาแฟจากร้านกาแฟของกลุ่มคนเจเนอเรชันวาย
ชื่อผลงานวิจัย EN :
FACTORS AFFECTING THE INTENTION TO CONSUME COFFEE FROM THE COFFEE SHOP OF GENERATION Y PEOPLE
ชื่อการประชุมวิชาการ TH :
การประชุมวิชาการรัฐประศาสนศาสตร์ระดับชาติ ครั้งที่ 14
คณะ :
สมาคมรัฐประศาสนศาสตร์แห่งประเทศไทย
ครั้งที่ :
14
ปี :
2565
สถานที่ :
อาคารอิมแพ็ค ฟอรั่ม เมืองทองธานี
จังหวัด :
นนทบุรี
ประเทศ :
ไทย
เลขหน้า :
346-354
-
ปัจจัยที่เกี่ยวเนื่องกับ COVID-19 ที่ส่งผลต่อการเลือกประเทศเพื่อท่องเที่ยว
ชื่อผลงานวิจัย
ชื่อผลงานวิจัย TH :
ปัจจัยที่เกี่ยวเนื่องกับ COVID-19 ที่ส่งผลต่อการเลือกประเทศเพื่อท่องเที่ยว
ชื่อผลงานวิจัย EN :
FACTORS RELATED TO COVID-19 AFFECTING THE CHOICE OF COUNTRY TO TRAVEL
ชื่อการประชุมวิชาการ TH :
การประชุมวิชาการรัฐประศาสนศาสตร์ระดับชาติ ครั้งที่ 15
มหาวิทยาลัย :
สมาคมรัฐประศาสนศาสตร์แห่งประเทศไทย
ครั้งที่ :
15
ปี :
2565
สถานที่ :
มหาวิทยาลัยราชภัฏสุราษฎร์ธานี
จังหวัด :
สุราษฎร์ธานี
ประเทศ :
ไทย
เลขหน้า :
189-196
-
ผลกระทบของข้อมูล ความชื่นชอบและการรับรู้ของลูกค้าที่ส่งผลต่อความตั้งใจซื้อผักปลอดสารพิษ
ชื่อผลงานวิจัย
ชื่อผลงานวิจัย TH :
ผลกระทบของข้อมูล ความชื่นชอบและการรับรู้ของลูกค้าที่ส่งผลต่อความตั้งใจซื้อผักปลอดสารพิษ
ชื่อผลงานวิจัย EN :
EFFECT OF INFORMATION CONSUMER PREFERENCE AND CONSUMER AWARENESS ON PESTICIDE RESIDUE FREE VEGETABLE PURCHASE INTENTION
ชื่อการประชุมวิชาการ TH :
การประชุมวิชาการรัฐประศาสนศาสตร์ระดับชาติ ครั้งที่ 14
คณะ :
สมาคมรัฐประศาสนศาสตร์แห่งประเทศไทย
ครั้งที่ :
14
ปี :
2565
สถานที่ :
อาคารอิมแพ็ค ฟอรั่ม เมืองทองธานี
จังหวัด :
นนทบุรี
ประเทศ :
ไทย
เลขหน้า :
388-397
-
อิทธิพลของภาพลักษณ์ประเทศแหล่งกำเนิดและตราสินค้าที่ส่งผลต่อความตั้งใจซื้อเมล็ดกาแฟของผู้บริโภค
ชื่อผลงานวิจัย
ชื่อผลงานวิจัย TH :
อิทธิพลของภาพลักษณ์ประเทศแหล่งกำเนิดและตราสินค้าที่ส่งผลต่อความตั้งใจซื้อเมล็ดกาแฟของผู้บริโภค
ชื่อผลงานวิจัย EN :
THE INFLUENCE OF COUNTRY-OF-ORIGIN IMAGE AND BRAND IMAGE THAT AFFECTS CONSUMERS' PURCHASE INTENTIONS FOR COFFEE BEANS
ชื่อการประชุมวิชาการ TH :
การประชุมวิชาการรัฐประศาสนศาสตร์ระดับชาติ ครั้งที่ 15
มหาวิทยาลัย :
สมาคมรัฐประศาสนศาสตร์แห่งประเทศไทย
ครั้งที่ :
15
ปี :
2565
สถานที่ :
มหาวิทยาลัยราชภัฏสุราษฎร์ธานี
จังหวัด :
สุราษฎร์ธานี
ประเทศ :
ไทย
เลขหน้า :
197-204
ผลงานวิจัยประเภท Journal
2554 (10)
2555 (2)
2560 (1)
ตำรา หนังสือ
2559 (1)