ผลงานวิจัยหรืองานสร้างสรรค์
ผลงานวิจัยประเภท Proceeding
2558 (1)
2559 (15)
-
The Congruence between the Management Practices and the National Culture in Doing Business Across Culture of MNCS in Thailand
ชื่อผลงานวิจัย
ชื่อผลงานวิจัย EN :
The Congruence between the Management Practices and the National Culture in Doing Business Across Culture of MNCS in Thailand
ชื่อการประชุมวิชาการ EN :
Academic International Conference on Interdisciplinary Business Studies
ปี :
2559
จังหวัด :
Oxford
ประเทศ :
United Kingdom
เลขหน้า :
40-48
-
กลยุทธ์การสื่อสารทางการตลาดแบบบูรณาการ (IMC) สำหรับผู้ประกอบการธุรกิจรถจักรยานยนต์บิ๊กไบค์ในเขตกรุงเทพมหานคร
ชื่อผลงานวิจัย
ชื่อผลงานวิจัย TH :
กลยุทธ์การสื่อสารทางการตลาดแบบบูรณาการ (IMC) สำหรับผู้ประกอบการธุรกิจรถจักรยานยนต์บิ๊กไบค์ในเขตกรุงเทพมหานคร
ชื่อผลงานวิจัย EN :
Integrated Marketing Communication Strategic: IMC for Entrepreneurs Big Bikes in Bangkok
ชื่อการประชุมวิชาการ TH :
การประชุมวิชาการบัณฑิตศึกษาระดับชาติและนานาชาติ ครั้งที่ 6 “สหวิทยาการสร้างสรรค์เพื่อการพัฒนาที่ยั่งยืน”
ชื่อการประชุมวิชาการ EN :
The 6th National and International Graduate Study Conference 2016
คณะ :
บัณฑิตวิทยาลัย
มหาวิทยาลัย :
มหาวิทยาลัยศิลปากร
ครั้งที่ :
6
ปี :
2559
ประเทศ :
ไทย
เลขหน้า :
747-759
-
กลยุทธ์ความได้เปรียบในการแข่งขันที่มีต่อผลความสำเร็จในการดำเนินงานตามแนวคิด Balance Scorecard ของวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อมแปรรูปอาหารของจังหวัดสุพรรณบุรี
ชื่อผลงานวิจัย
ชื่อผลงานวิจัย TH :
กลยุทธ์ความได้เปรียบในการแข่งขันที่มีต่อผลความสำเร็จในการดำเนินงานตามแนวคิด Balance Scorecard ของวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อมแปรรูปอาหารของจังหวัดสุพรรณบุรี
ชื่อผลงานวิจัย EN :
Strategies Competitive Advantage that Affect the Success of the Operation Base on the Balance Scorecard Concept in Small and Medium Enterprises Food Processing in Supanburi Province
ชื่อการประชุมวิชาการ TH :
การประชุมสัมมนาวิชาการ “ราชภัฏนครสวรรค์วิจัย ครั้งที่ 1”
คณะ :
บัณฑิตวิทยาลัย
มหาวิทยาลัย :
มหาวิทยาลัยราชภัฏนครสวรรค์
ครั้งที่ :
1
ปี :
2559
สถานที่ :
มหาวิทยาลัยราชภัฏนครสวรรค์
จังหวัด :
นครสวรรค์
ประเทศ :
ไทย
เลขหน้า :
803-810
-
กลยุทธ์ส่วนประสมทางการตลาดค้าปลีกที่ส่งผลต่อการเลือกใช้บริการของร้านผู้แทนจำหน่ายค้าปลีก เอสซีจี ในเขตภาคตะวันตก
ชื่อผลงานวิจัย
ชื่อผลงานวิจัย TH :
กลยุทธ์ส่วนประสมทางการตลาดค้าปลีกที่ส่งผลต่อการเลือกใช้บริการของร้านผู้แทนจำหน่ายค้าปลีก เอสซีจี ในเขตภาคตะวันตก
ชื่อผลงานวิจัย EN :
Retail Mix Strategy Influencing on Choosing SCG Dealers in the Western Part
ชื่อการประชุมวิชาการ TH :
การประชุมสัมมนาวิชาการ “ราชภัฏนครสวรรค์วิจัย ครั้งที่ 1”
คณะ :
บัณฑิตวิทยาลัย
มหาวิทยาลัย :
มหาวิทยาลัยราชภัฏนครสวรรค์
ครั้งที่ :
1
ปี :
2559
สถานที่ :
มหาวิทยาลัยราชภัฏนครสวรรค์
จังหวัด :
นครสวรรค์
ประเทศ :
ไทย
เลขหน้า :
817-826
-
การจัดการเชิงปฏิบัติการที่มีผลต่อความสำเร็จในการแข่งขันทางธุรกิจผลิตชิ้นส่วนและอะไหล่ยานยนต์ในประเทศไทย
ชื่อผลงานวิจัย
ชื่อผลงานวิจัย TH :
การจัดการเชิงปฏิบัติการที่มีผลต่อความสำเร็จในการแข่งขันทางธุรกิจผลิตชิ้นส่วนและอะไหล่ยานยนต์ในประเทศไทย
ชื่อผลงานวิจัย EN :
The Impact of Operations Management on Competitive Success of Automotive Parts and Accessories Manufacturing in Thailand
ชื่อการประชุมวิชาการ TH :
การประชุมวิชาการระดับชาติ “เฉลิมฉลอง 80 ปี มหาวิทยาลัยราชภัฏอุตรดิตถ์”
ชื่อการประชุมวิชาการ EN :
National Conference on Uttaradit Rajahat University 2016 “Celebrating 80 years of Uttaradit Rajahat University”
มหาวิทยาลัย :
มหาวิทยาลัยราชภัฏอุตรดิตถ์
ปี :
2559
สถานที่ :
มหาวิทยาลัยราชภัฏอุตรดิตถ์
จังหวัด :
อุตรดิตถ์
ประเทศ :
ไทย
เลขหน้า :
181-190
-
การศึกษาปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อความจงรักภักดีของลูกค้าที่มีต่ออาหารแช่แข็ง พร้อมรับประทานในร้านสะดวกซื้อ ในกรุงเทพมหานคร
ชื่อผลงานวิจัย
ชื่อผลงานวิจัย TH :
การศึกษาปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อความจงรักภักดีของลูกค้าที่มีต่ออาหารแช่แข็ง พร้อมรับประทานในร้านสะดวกซื้อ ในกรุงเทพมหานคร
ชื่อผลงานวิจัย EN :
A Study of Factors Affecting Customer's Loyalty for Frozen Food by the Convenience Store in Bangkok
ชื่อการประชุมวิชาการ TH :
การประชุมเชิงวิชาการระดับชาติราชภัฏเพชรบุรีวิจัยเพื่อแผ่นดินไทยที่ยั่งยืน ครั้งที่ 6 “เศรษฐกิจสร้างสรรค์ วัฒนธรรมสร้างศิลป์”
มหาวิทยาลัย :
มหาวิทยาลัยราชภัฏเพชรบุรี
ครั้งที่ :
6
ปี :
2559
สถานที่ :
มหาวิทยาลัยราชภัฏเพชรบุรี
จังหวัด :
เพชรบุรี
ประเทศ :
ไทย
เลขหน้า :
563-569
-
การศึกษาองค์ประกอบทางการท่องเที่ยวและการมีส่วนร่วมของชุมชนที่มีผลต่อความยั่งยืนทางการท่องเที่ยวเชิงนิเวศเขาสันหนอกวัว (อุทยานแห่งชาติเขาแหลม)
ชื่อผลงานวิจัย
ชื่อผลงานวิจัย TH :
การศึกษาองค์ประกอบทางการท่องเที่ยวและการมีส่วนร่วมของชุมชนที่มีผลต่อความยั่งยืนทางการท่องเที่ยวเชิงนิเวศเขาสันหนอกวัว (อุทยานแห่งชาติเขาแหลม)
ชื่อผลงานวิจัย EN :
The Tourism Factors and Participation of the Community Influencing the Sustainability of Eco-Tourism at Khao San Nhok Whour. (Khao Laem National Park)
ชื่อการประชุมวิชาการ TH :
การประชุมเชิงวิชาการระดับชาติราชภัฏเพชรบุรีวิจัยเพื่อแผ่นดินไทยที่ยั่งยืน ครั้งที่ 6 “เศรษฐกิจสร้างสรรค์ วัฒนธรรมสร้างศิลป์”
มหาวิทยาลัย :
มหาวิทยาลัยราชภัฏเพชรบุรี
ครั้งที่ :
6
ปี :
2559
สถานที่ :
มหาวิทยาลัยราชภัฏเพชรบุรี
จังหวัด :
เพชรบุรี
ประเทศ :
ไทย
เลขหน้า :
1225-1231
-
ความสัมพันธ์องค์การแห่งการเป็นเลิศตามมาตรฐานระบบการประเมินคุณภาพรัฐวิสาหกิจ (SEPA) หมวด 5 การมุ่งเน้นบุคลากร และความผูกพันต่อองค์การของพนักงาน ธนาคารกรุงไทย สำนักงานใหญ่
ชื่อผลงานวิจัย
ชื่อผลงานวิจัย TH :
ความสัมพันธ์องค์การแห่งการเป็นเลิศตามมาตรฐานระบบการประเมินคุณภาพรัฐวิสาหกิจ (SEPA) หมวด 5 การมุ่งเน้นบุคลากร และความผูกพันต่อองค์การของพนักงาน ธนาคารกรุงไทย สำนักงานใหญ่
ชื่อผลงานวิจัย EN :
The Relationship between State Enterprise Performance Appraisal (SEPA) and Employee Engagement of Krungthai Bank (Head Office)
ชื่อการประชุมวิชาการ TH :
การประชุมเชิงวิชาการระดับชาติราชภัฏเพชรบุรีวิจัยเพื่อแผ่นดินไทยที่ยั่งยืน ครั้งที่ 6 “เศรษฐกิจสร้างสรรค์ วัฒนธรรมสร้างศิลป์”
มหาวิทยาลัย :
มหาวิทยาลัยราชภัฏเพชรบุรี
ครั้งที่ :
6
ปี :
2559
สถานที่ :
มหาวิทยาลัยราชภัฏเพชรบุรี
จังหวัด :
เพชรบุรี
ประเทศ :
ไทย
เลขหน้า :
1027-1034
-
ปัจจัยที่มีผลต่อพฤติกรรมการใช้บริการร้านไฮเปอร์มาร์เก็ต กรณีศึกษาแบรนด์บิ๊กซีและโลตัส ในเขตกรุงเทพมหานคร
ชื่อผลงานวิจัย
ชื่อผลงานวิจัย TH :
ปัจจัยที่มีผลต่อพฤติกรรมการใช้บริการร้านไฮเปอร์มาร์เก็ต กรณีศึกษาแบรนด์บิ๊กซีและโลตัส ในเขตกรุงเทพมหานคร
ชื่อผลงานวิจัย EN :
Factors Influencing Service Using Behaviors Hyper Market in Case Compared Big C with Tesco Lotus in Bangkok
ชื่อการประชุมวิชาการ TH :
การประชุมเชิงวิชาการระดับชาติราชภัฏเพชรบุรีวิจัยเพื่อแผ่นดินไทยที่ยั่งยืน ครั้งที่ 6 “เศรษฐกิจสร้างสรรค์ วัฒนธรรมสร้างศิลป์”
มหาวิทยาลัย :
มหาวิทยาลัยราชภัฏเพชรบุรี
ครั้งที่ :
6
ปี :
2559
สถานที่ :
มหาวิทยาลัยราชภัฏเพชรบุรี
จังหวัด :
เพชรบุรี
ประเทศ :
ไทย
เลขหน้า :
1156-1163
-
ปัจจัยที่ส่งผลต่อความจงรักภักดีของผู้ใช้บริการธุรกิจคาร์แคร์ ในกรุงเทพมหานคร
ชื่อผลงานวิจัย
ชื่อผลงานวิจัย TH :
ปัจจัยที่ส่งผลต่อความจงรักภักดีของผู้ใช้บริการธุรกิจคาร์แคร์ ในกรุงเทพมหานคร
ชื่อผลงานวิจัย EN :
The Affecting Factors on the Customer's Loyalty for Using the Car Care Service in Bangkok
ชื่อการประชุมวิชาการ TH :
การประชุมเชิงวิชาการระดับชาติราชภัฏเพชรบุรีวิจัยเพื่อแผ่นดินไทยที่ยั่งยืน ครั้งที่ 6 “เศรษฐกิจสร้างสรรค์ วัฒนธรรมสร้างศิลป์”
มหาวิทยาลัย :
มหาวิทยาลัยราชภัฏเพชรบุรี
ครั้งที่ :
6
ปี :
2559
สถานที่ :
มหาวิทยาลัยราชภัฏเพชรบุรี
จังหวัด :
เพชรบุรี
ประเทศ :
ไทย
เลขหน้า :
1199-1206
-
ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่มีผลต่อพฤติกรรมการใช้บริการ บริษัท สยามโกลบอลเฮ้าส์ จำกัด (มหาชน)
ชื่อผลงานวิจัย
ชื่อผลงานวิจัย TH :
ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่มีผลต่อพฤติกรรมการใช้บริการ บริษัท สยามโกลบอลเฮ้าส์ จำกัด (มหาชน)
ชื่อผลงานวิจัย EN :
The Marketing Mix Factors that Affect the Service Behavior of Siam Global House Public Company Limited (Thailand)
ชื่อการประชุมวิชาการ TH :
การประชุมเชิงวิชาการระดับชาติราชภัฏเพชรบุรีวิจัยเพื่อแผ่นดินไทยที่ยั่งยืน ครั้งที่ 6 “เศรษฐกิจสร้างสรรค์ วัฒนธรรมสร้างศิลป์”
มหาวิทยาลัย :
มหาวิทยาลัยราชภัฏเพชรบุรี
ครั้งที่ :
6
ปี :
2559
สถานที่ :
มหาวิทยาลัยราชภัฏเพชรบุรี
จังหวัด :
เพชรบุรี
ประเทศ :
ไทย
เลขหน้า :
1166-1173
-
ผลกระทบจากการดำเนินงานของผู้ประกอบการอุตสาหกรรมเหมืองแร่ในประเทศไทยที่เข้าร่วมโครงการส่งเสริมอุตสาหกรรมเหมืองแร่ให้มีมาตรฐานสากลเพื่อความรับผิดชอบต่อสังคม (CSR-DPIM)
ชื่อผลงานวิจัย
ชื่อผลงานวิจัย TH :
ผลกระทบจากการดำเนินงานของผู้ประกอบการอุตสาหกรรมเหมืองแร่ในประเทศไทยที่เข้าร่วมโครงการส่งเสริมอุตสาหกรรมเหมืองแร่ให้มีมาตรฐานสากลเพื่อความรับผิดชอบต่อสังคม (CSR-DPIM)
ชื่อผลงานวิจัย EN :
Impacts on Thai Mining Operators Joined an International Corporate Social Responsibility Standard Promotion Program (CSR-DPIM)
ชื่อการประชุมวิชาการ TH :
การประชุมวิชาการบัณฑิตศึกษาระดับชาติและนานาชาติ ครั้งที่ 6 “สหวิทยาการสร้างสรรค์เพื่อการพัฒนาที่ยั่งยืน”
ชื่อการประชุมวิชาการ EN :
The 6th National and International Graduate Study Conference 2016
คณะ :
บัณฑิตวิทยาลัย
มหาวิทยาลัย :
มหาวิทยาลัยศิลปากร
ครั้งที่ :
6
ปี :
2559
ประเทศ :
ไทย
เลขหน้า :
410-424
-
วินัยแห่งการเรียนรู้ที่มีผลต่อการเป็นองค์กรแห่งการเรียนรู้ สำนักงานบริหารจัดการทรัพยากรทางทะเลและชายฝั่งที่ 3 (เพชรบุรี) กรมทรัพยากรทางทะเลและชายฝั่ง
ชื่อผลงานวิจัย
ชื่อผลงานวิจัย TH :
วินัยแห่งการเรียนรู้ที่มีผลต่อการเป็นองค์กรแห่งการเรียนรู้ สำนักงานบริหารจัดการทรัพยากรทางทะเลและชายฝั่งที่ 3 (เพชรบุรี) กรมทรัพยากรทางทะเลและชายฝั่ง
ชื่อผลงานวิจัย EN :
The Disciplines of the Learning Organization that Influence the Office of Marine and Coastal Resources Management (3rd, Phetchaburi)
ชื่อการประชุมวิชาการ TH :
การประชุมเชิงวิชาการระดับชาติราชภัฏเพชรบุรีวิจัยเพื่อแผ่นดินไทยที่ยั่งยืน ครั้งที่ 6 “เศรษฐกิจสร้างสรรค์ วัฒนธรรมสร้างศิลป์”
มหาวิทยาลัย :
มหาวิทยาลัยราชภัฏเพชรบุรี
ครั้งที่ :
6
ปี :
2559
สถานที่ :
มหาวิทยาลัยราชภัฏเพชรบุรี
จังหวัด :
เพชรบุรี
ประเทศ :
ไทย
เลขหน้า :
413-421
-
ส่วนประสมการตลาด การบริหารลูกค้าสัมพันธ์ และความจงรักภักดีของลูกค้า สำหรับธุรกิจร้านอาหารแหลมเจริญซีฟู้ด ในเขตกรุงเทพมหานคร
ชื่อผลงานวิจัย
ชื่อผลงานวิจัย TH :
ส่วนประสมการตลาด การบริหารลูกค้าสัมพันธ์ และความจงรักภักดีของลูกค้า สำหรับธุรกิจร้านอาหารแหลมเจริญซีฟู้ด ในเขตกรุงเทพมหานคร
ชื่อผลงานวิจัย EN :
Marketing Mix Factors Customer Relationship Management and Customer Loyalty of Customer in Bangkok for Laem Chareon Seafood
ชื่อการประชุมวิชาการ TH :
การประชุมวิชาการบัณฑิตศึกษาระดับชาติและนานาชาติ ครั้งที่ 6 “สหวิทยาการสร้างสรรค์เพื่อการพัฒนาที่ยั่งยืน”
ชื่อการประชุมวิชาการ EN :
The 6th National and International Graduate Study Conference 2016
คณะ :
บัณฑิตวิทยาลัย
มหาวิทยาลัย :
มหาวิทยาลัยศิลปากร
ครั้งที่ :
6
ปี :
2559
ประเทศ :
ไทย
เลขหน้า :
732-746
-
ส่วนประสมทางการตลาดในมุมมองของลูกค้าที่มีผลต่อการเลือกซื้อเวชภัณฑ์ยาสัตว์และแนวคิดสินค้าเกษตร (ปศุสัตว์) ปลอดภัยภายใต้มาตรฐาน “Q” ของผู้เลี้ยงสุกรจังหวัดราชบุรี
ชื่อผลงานวิจัย
ชื่อผลงานวิจัย TH :
ส่วนประสมทางการตลาดในมุมมองของลูกค้าที่มีผลต่อการเลือกซื้อเวชภัณฑ์ยาสัตว์และแนวคิดสินค้าเกษตร (ปศุสัตว์) ปลอดภัยภายใต้มาตรฐาน “Q” ของผู้เลี้ยงสุกรจังหวัดราชบุรี
ชื่อผลงานวิจัย EN :
The Marketing Mix in the Customer's Perspective to Influence the Purchase of Pharmaceutical Products and the Concept of Animals (Livestock) under Safety Standards the "Q" of Swine Farmer in Ratchaburi
ชื่อการประชุมวิชาการ TH :
การประชุมวิชาการระดับชาติ “เฉลิมฉลอง 80 ปี มหาวิทยาลัยราชภัฏอุตรดิตถ์”
ชื่อการประชุมวิชาการ EN :
National Conference on Uttaradit Rajahat University 2016 “Celebrating 80 years of Uttaradit Rajahat University”
มหาวิทยาลัย :
มหาวิทยาลัยราชภัฏอุตรดิตถ์
ปี :
2559
สถานที่ :
มหาวิทยาลัยราชภัฏอุตรดิตถ์
จังหวัด :
อุตรดิตถ์
ประเทศ :
ไทย
เลขหน้า :
191-202
2560 (16)
2561 (3)
2562 (8)
2563 (3)
ผลงานวิจัยประเภท Journal
2560 (2)
2561 (7)
2562 (14)
2563 (5)
2564 (12)
2565 (7)
2566 (5)
2567 (4)