ผลงานวิจัยหรืองานสร้างสรรค์
ผลงานวิจัยประเภท Proceeding
2560 (1)
-
อิทธิพลของสื่อโฆษณาออนไลน์ที่มีผลต่อการตอบสนองของผู้บริโภค: กรณีศึกษา ไลน์ทีวี
ชื่อผลงานวิจัย
ชื่อผลงานวิจัย TH :
อิทธิพลของสื่อโฆษณาออนไลน์ที่มีผลต่อการตอบสนองของผู้บริโภค: กรณีศึกษา ไลน์ทีวี
ชื่อผลงานวิจัย EN :
The Influence of Online Advertising to Consumer Response: A Case Study of Line TV
ชื่อการประชุมวิชาการ TH :
การประชุมเชิงวิชาการระดับชาติและนานาชาติด้านบริหารธุรกิจ ครั้งที่ 5
ชื่อการประชุมวิชาการ EN :
The 5th National & International Conference Business Administration 2017: Digital Economy Thailand 4.0
คณะ :
คณะบริหารธุรกิจ
มหาวิทยาลัย :
มหาวิทยาลัยแม่โจ้
ครั้งที่ :
5
ปี :
2560
สถานที่ :
โรงแรม ดิ เอ็มเพรส
จังหวัด :
เชียงใหม่
ประเทศ :
ไทย
เลขหน้า :
1-11
2561 (1)
2564 (1)
ผลงานงานวิจัยที่ได้รับทุน
2561 (1)