ผลงานวิจัยหรืองานสร้างสรรค์
ผลงานวิจัยประเภท Proceeding
2564 (1)
2565 (1)
-
ปัจจัยที่ส่งผลให้ดิจิทัลมาร์เก็ตติ้งมีอิทธิพลในสังคม
ชื่อผลงานวิจัย
ชื่อผลงานวิจัย TH :
ปัจจัยที่ส่งผลให้ดิจิทัลมาร์เก็ตติ้งมีอิทธิพลในสังคม
ชื่อผลงานวิจัย EN :
THE FACTORS OF DIGITAL MARKETING THAT CAN IMPACT AND INFLUENCE IN SOCIETY
ชื่อการประชุมวิชาการ TH :
การประชุมวิชาการระดับชาติ ครั้งที่ 11 ประจำปี 2565
คณะ :
วิทยาการจัดการ และมหาวิทยาลัยเครือข่าย
มหาวิทยาลัย :
มหาวิทยาลัยศิลปากร
ครั้งที่ :
11
ปี :
2565
สถานที่ :
โรงเเรมดุสิตธานี หัวหิน
จังหวัด :
เพชรบุรี
ประเทศ :
ไทย
เลขหน้า :
431-450
ผลงานวิจัยประเภท Journal
2564 (1)
2565 (1)