ผลงานวิจัยหรืองานสร้างสรรค์
ผลงานวิจัยประเภท Proceeding
2560 (12)
2561 (30)
2563 (3)
2566 (7)
ผลงานวิจัยประเภท Journal
2560 (3)
2561 (7)
2562 (22)
-
A Structural Model of the Relationship between Marketing Efforts via Social Media on Brand Equity and Customer Loyalty with Airline Social Media Brands in Thailand
ชื่อผลงานวิจัย
ชื่อผลงานวิจัย EN :
A Structural Model of the Relationship between Marketing Efforts via Social Media on Brand Equity and Customer Loyalty with Airline Social Media Brands in Thailand
ชื่อวารสาร EN :
Humanities, Arts and Social Sciences Studies
มหาวิทยาลัย :
Silpakorn University
ปีที่ของวารสาร :
19
ฉบับที่ของวารสาร :
3
ปีที่ตีพิมพ์ :
2562
เลขหน้า :
583-615
-
การตรวจสอบปัจจัยเหตุและผลของแรงจูงใจภายในและภายนอกที่จะเป็นผู้ประกอบการมืออาชีพในบริบทของความตั้งใจที่จะเป็นผู้ประกอบการธุรกิจดิจิทัลของนักศึกษาระดับปริญญาตรีด้านบริหารธุรกิจ
ชื่อผลงานวิจัย
ชื่อผลงานวิจัย TH :
การตรวจสอบปัจจัยเหตุและผลของแรงจูงใจภายในและภายนอกที่จะเป็นผู้ประกอบการมืออาชีพในบริบทของความตั้งใจที่จะเป็นผู้ประกอบการธุรกิจดิจิทัลของนักศึกษาระดับปริญญาตรีด้านบริหารธุรกิจ
ชื่อผลงานวิจัย EN :
Examining the Antecedents and Consequences of Intrinsic and Extrinsic Professional Entrepreneurial Motivation in the Context of Digital Entrepreneurship Intention of BBA Students
ชื่อวารสาร TH :
วารสารการจัดการสมัยใหม่
คณะ :
สาขาวิชาวิทยาการจัดการ
มหาวิทยาลัย :
มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช
ปีที่ของวารสาร :
17
ฉบับที่ของวารสาร :
2
ปีที่ตีพิมพ์ :
2562
เลขหน้า :
99-117
-
ตัวแบบเส้นทาง PLS ที่ส่งผลต่อความตั้งใจที่จะเป็นผู้ประกอบการบนแพลตฟอร์มดิจิทัลของนักศึกษาระดับปริญญาตรีด้านบริหารธุรกิจ
ชื่อผลงานวิจัย
ชื่อผลงานวิจัย TH :
ตัวแบบเส้นทาง PLS ที่ส่งผลต่อความตั้งใจที่จะเป็นผู้ประกอบการบนแพลตฟอร์มดิจิทัลของนักศึกษาระดับปริญญาตรีด้านบริหารธุรกิจ
ชื่อผลงานวิจัย EN :
The PLS Path Model Affecting the Entrepreneurial Intention on Digital Platform of BBA Students
ชื่อวารสาร EN :
Veridian E-Journal
คณะ :
บัณฑิตวิทยาลัย
มหาวิทยาลัย :
มหาวิทยาลัยศิลปากร
ปีที่ของวารสาร :
12
ฉบับที่ของวารสาร :
6
ปีที่ตีพิมพ์ :
2562
เลขหน้า :
1378-1395
-
ปัจจัยการยอมรับและการใช้งานแพลตฟอร์มเทคโนโลยีการทำงานร่วมกันของกลุ่มบุคคลเจเนอเรชั่นซี
ชื่อผลงานวิจัย
ชื่อผลงานวิจัย TH :
ปัจจัยการยอมรับและการใช้งานแพลตฟอร์มเทคโนโลยีการทำงานร่วมกันของกลุ่มบุคคลเจเนอเรชั่นซี
ชื่อผลงานวิจัย EN :
Factors Affecting Acceptance and Use of Collaboration Technology Platforms of the Generation Z
ชื่อวารสาร EN :
Veridian E-Journal
คณะ :
บัณฑิตวิทยาลัย
มหาวิทยาลัย :
มหาวิทยาลัยศิลปากร
ปีที่ของวารสาร :
12
ฉบับที่ของวารสาร :
6
ปีที่ตีพิมพ์ :
2562
เลขหน้า :
360-387
-
ปัจจัยเชิงสาเหตุที่มีอิทธิพลต่อการสร้างคุณค่าในตราสินค้าร่วมกันของลูกค้าผ่านแพลตฟอร์มโซเชียลคอมเมิร์ซ
ชื่อผลงานวิจัย
ชื่อผลงานวิจัย TH :
ปัจจัยเชิงสาเหตุที่มีอิทธิพลต่อการสร้างคุณค่าในตราสินค้าร่วมกันของลูกค้าผ่านแพลตฟอร์มโซเชียลคอมเมิร์ซ
ชื่อผลงานวิจัย EN :
Causal Factors Influencing Customer Brand Value Co-Creation through Social Commerce Platform
ชื่อวารสาร EN :
Veridian E-Journal
คณะ :
บัณฑิตวิทยาลัย
มหาวิทยาลัย :
มหาวิทยาลัยศิลปากร
ปีที่ของวารสาร :
12
ฉบับที่ของวารสาร :
3
ปีที่ตีพิมพ์ :
2562
เลขหน้า :
279-303
-
ผลกระทบของการฝึกอบรมเพื่อพัฒนาความเป็นผู้ประกอบการต่อการรู้คิดและความตั้งใจเป็นผู้ประกอบการเทคโนโลยีและนวัตกรรมของนักศึกษาด้านการบริหารธุรกิจ ชั้นปีที่ 4
ชื่อผลงานวิจัย
ชื่อผลงานวิจัย TH :
ผลกระทบของการฝึกอบรมเพื่อพัฒนาความเป็นผู้ประกอบการต่อการรู้คิดและความตั้งใจเป็นผู้ประกอบการเทคโนโลยีและนวัตกรรมของนักศึกษาด้านการบริหารธุรกิจ ชั้นปีที่ 4
ชื่อผลงานวิจัย EN :
The Impact of Entrepreneurial Training on Technology and Innovation-Based Entrepreneurial Cognition and Intention of the Fourth Year Business Students
ชื่อวารสาร EN :
Veridian E-Journal
คณะ :
บัณฑิตวิทยาลัย
มหาวิทยาลัย :
มหาวิทยาลัยศิลปากร
ปีที่ของวารสาร :
12
ฉบับที่ของวารสาร :
6
ปีที่ตีพิมพ์ :
2562
เลขหน้า :
445-477
-
ผลกระทบของการมุ่งเน้นตลาด การพัฒนาความสามารถทางนวัตกรรมทางการตลาดและการสร้างความได้เปรียบทางการแข่งขันอย่างยั่งยืนต่อความสำเร็จของผู้ประกอบการโซเชียลคอมเมิร์ซ
ชื่อผลงานวิจัย
ชื่อผลงานวิจัย TH :
ผลกระทบของการมุ่งเน้นตลาด การพัฒนาความสามารถทางนวัตกรรมทางการตลาดและการสร้างความได้เปรียบทางการแข่งขันอย่างยั่งยืนต่อความสำเร็จของผู้ประกอบการโซเชียลคอมเมิร์ซ
ชื่อผลงานวิจัย EN :
Effects of Market Orientation, Marketing Innovation Development and Sustainable Competitive Advantage on Firm Success of Social Commerce Entrepreneur
ชื่อวารสาร EN :
Veridian E-Journal
คณะ :
บัณฑิตวิทยาลัย
มหาวิทยาลัย :
มหาวิทยาลัยศิลปากร
ปีที่ของวารสาร :
12
ฉบับที่ของวารสาร :
6
ปีที่ตีพิมพ์ :
2562
เลขหน้า :
1342-1377
-
ผลกระทบของการรับรู้ประโยชน์ใช้สอยทางสิ่งแวดล้อมและความโปร่งใสของนโยบายที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมต่อการรับรู้คุณค่า การเชื่อมโยงตราสินค้า และความภักดีต่อตราสินค้าผู้ประกอบการที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม
ชื่อผลงานวิจัย
ชื่อผลงานวิจัย TH :
ผลกระทบของการรับรู้ประโยชน์ใช้สอยทางสิ่งแวดล้อมและความโปร่งใสของนโยบายที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมต่อการรับรู้คุณค่า การเชื่อมโยงตราสินค้า และความภักดีต่อตราสินค้าผู้ประกอบการที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม
ชื่อผลงานวิจัย EN :
The Impact of Perceived Environment Utility and Transparency of Environmental Friendly Policy on Perceived Value, Self-Brand Connection and Brand Loyalty with Eco-Friendly Entrepreneur
ชื่อวารสาร EN :
Veridian E-Journal
คณะ :
บัณฑิตวิทยาลัย
มหาวิทยาลัย :
มหาวิทยาลัยศิลปากร
ปีที่ของวารสาร :
12
ฉบับที่ของวารสาร :
6
ปีที่ตีพิมพ์ :
2562
เลขหน้า :
2362-2382
-
ผลกระทบของการสนับสนุนทางการศึกษา การสร้างสัมพันธภาพ และความเชื่อมั่นในตนเองต่อความตั้งใจในการเริ่มต้นสร้างธุรกิจใหม่โดยใช้เทคโนโลยีดิจิทัลของนักศึกษาทางด้านการบริหารธุรกิจ
ชื่อผลงานวิจัย
ชื่อผลงานวิจัย TH :
ผลกระทบของการสนับสนุนทางการศึกษา การสร้างสัมพันธภาพ และความเชื่อมั่นในตนเองต่อความตั้งใจในการเริ่มต้นสร้างธุรกิจใหม่โดยใช้เทคโนโลยีดิจิทัลของนักศึกษาทางด้านการบริหารธุรกิจ
ชื่อผลงานวิจัย EN :
The Effects of Educational Support, Relational Support, and Self-Confidence on Business Student's Career Intention to Start a New Digital Technology Business
ชื่อวารสาร EN :
Veridian E-Journal
คณะ :
บัณฑิตวิทยาลัย
มหาวิทยาลัย :
มหาวิทยาลัยศิลปากร
ปีที่ของวารสาร :
12
ฉบับที่ของวารสาร :
4
ปีที่ตีพิมพ์ :
2562
เลขหน้า :
772-798
-
ผลกระทบของต้นทุนทางจิตวิทยาต่อการมุ่งเน้นเป็นผู้ประกอบการธุรกิจสตาร์ทอัพรุ่นเยาว์ของนักศึกษาระดับปริญญาตรีด้านบริหารธุรกิจ
ชื่อผลงานวิจัย
ชื่อผลงานวิจัย TH :
ผลกระทบของต้นทุนทางจิตวิทยาต่อการมุ่งเน้นเป็นผู้ประกอบการธุรกิจสตาร์ทอัพรุ่นเยาว์ของนักศึกษาระดับปริญญาตรีด้านบริหารธุรกิจ
ชื่อผลงานวิจัย EN :
The Effect of Psychological Capital on Young Start-Up Entrepreneurial Orientation of BBA Students
ชื่อวารสาร EN :
Veridian E-Journal
คณะ :
บัณฑิตวิทยาลัย
มหาวิทยาลัย :
มหาวิทยาลัยศิลปากร
ปีที่ของวารสาร :
12
ฉบับที่ของวารสาร :
4
ปีที่ตีพิมพ์ :
2562
เลขหน้า :
745-771
-
ผลกระทบของบุคลิกภาพห้าองค์ประกอบและแรงจูงใจในการมุ่งเน้นเป็นผู้ประกอบการต่อความตั้งใจที่จะเป็นผู้ประกอบการดิจิทัลของกลุ่มคนเจเนอเรชั่นซี
ชื่อผลงานวิจัย
ชื่อผลงานวิจัย TH :
ผลกระทบของบุคลิกภาพห้าองค์ประกอบและแรงจูงใจในการมุ่งเน้นเป็นผู้ประกอบการต่อความตั้งใจที่จะเป็นผู้ประกอบการดิจิทัลของกลุ่มคนเจเนอเรชั่นซี
ชื่อผลงานวิจัย EN :
The Effects of Five-Factor Personality and Entrepreneurial Motivation on Digital Entrepreneurial Intention of the Generation Z
ชื่อวารสาร EN :
Veridian E-Journal
คณะ :
บัณฑิตวิทยาลัย
มหาวิทยาลัย :
มหาวิทยาลัยศิลปากร
ปีที่ของวารสาร :
12
ฉบับที่ของวารสาร :
2
ปีที่ตีพิมพ์ :
2562
เลขหน้า :
1239-1271
-
รูปแบบการจัดกิจกรรมการรับน้องเชิงสร้างสรรค์ที่ส่งผลต่อความตั้งใจเชิงพฤติกรรมในการเข้าร่วมกิจกรรมของนักศึกษาคณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยศิลปากร
ชื่อผลงานวิจัย
ชื่อผลงานวิจัย TH :
รูปแบบการจัดกิจกรรมการรับน้องเชิงสร้างสรรค์ที่ส่งผลต่อความตั้งใจเชิงพฤติกรรมในการเข้าร่วมกิจกรรมของนักศึกษาคณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยศิลปากร
ชื่อผลงานวิจัย EN :
Styles of Creative Freshman Welcoming Activities Affecting Students' Participation Intention at Faculty of Management Science, Silpakorn University
ชื่อวารสาร EN :
Veridian E-Journal
คณะ :
บัณฑิตวิทยาลัย
มหาวิทยาลัย :
มหาวิทยาลัยศิลปากร
ปีที่ของวารสาร :
12
ฉบับที่ของวารสาร :
6
ปีที่ตีพิมพ์ :
2562
เลขหน้า :
1280-1310
-
รูปแบบความสัมพันธ์เชิงสาเหตุของปัจจัยคุณลักษณะเชิงจิตวิทยาที่ส่งผลต่อความตั้งใจที่จะเป็นผู้ประกอบการธุรกิจดิจิทัลรุ่นเยาว์ของนักศึกษาด้านการบริหารธุรกิจ
ชื่อผลงานวิจัย
ชื่อผลงานวิจัย TH :
รูปแบบความสัมพันธ์เชิงสาเหตุของปัจจัยคุณลักษณะเชิงจิตวิทยาที่ส่งผลต่อความตั้งใจที่จะเป็นผู้ประกอบการธุรกิจดิจิทัลรุ่นเยาว์ของนักศึกษาด้านการบริหารธุรกิจ
ชื่อผลงานวิจัย EN :
The Causal Relationship Model of Factors of Psychological Characteristics Affecting the Youth Digital Business Entrepreneurial Intention among BBA Students
ชื่อวารสาร EN :
Veridian E-Journal
คณะ :
บัณฑิตวิทยาลัย
มหาวิทยาลัย :
มหาวิทยาลัยศิลปากร
ปีที่ของวารสาร :
12
ฉบับที่ของวารสาร :
6
ปีที่ตีพิมพ์ :
2562
เลขหน้า :
418-444
-
รูปแบบความสัมพันธ์เชิงสาเหตุของปัจจัยที่ส่งผลต่อควมตั้งใจที่จะเป็นผู้ประกอบการและสร้างธุรกิจดิจิทัลใหม่ของนักศึกษาระดับปริญญาตรีในหลักสูตรการบริหารธุรกิจ
ชื่อผลงานวิจัย
ชื่อผลงานวิจัย TH :
รูปแบบความสัมพันธ์เชิงสาเหตุของปัจจัยที่ส่งผลต่อควมตั้งใจที่จะเป็นผู้ประกอบการและสร้างธุรกิจดิจิทัลใหม่ของนักศึกษาระดับปริญญาตรีในหลักสูตรการบริหารธุรกิจ
ชื่อผลงานวิจัย EN :
A Causal Relationship Model of Factors Affecting Entrepreneurial Intention and Start a New Digital Business of the Undergraduate Students in Business Management Program
ชื่อวารสาร TH :
วารสารวิทยาการจัดการ
ชื่อวารสาร EN :
Journal of Management Sciences
มหาวิทยาลัย :
มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์
ปีที่ของวารสาร :
36
ฉบับที่ของวารสาร :
2
ปีที่ตีพิมพ์ :
2562
เลขหน้า :
31-59
-
รูปแบบความสัมพันธ์เชิงสาเหตุของปัจจัยที่ส่งผลต่อความตั้งใจซื้อสินค้าออนไลน์ผ่านการพาณิชย์อิเล็กทรอนิกส์บนแพลตฟอร์มสื่อสังคม
ชื่อผลงานวิจัย
ชื่อผลงานวิจัย TH :
รูปแบบความสัมพันธ์เชิงสาเหตุของปัจจัยที่ส่งผลต่อความตั้งใจซื้อสินค้าออนไลน์ผ่านการพาณิชย์อิเล็กทรอนิกส์บนแพลตฟอร์มสื่อสังคม
ชื่อผลงานวิจัย EN :
A Causal Relationship of Factors Affecting Online Purchase Intention through E-Commerce on Social Media Platform
ชื่อวารสาร EN :
Veridian E-Journal
คณะ :
บัณฑิตวิทยาลัย
มหาวิทยาลัย :
มหาวิทยาลัยศิลปากร
ปีที่ของวารสาร :
12
ฉบับที่ของวารสาร :
6
ปีที่ตีพิมพ์ :
2562
เลขหน้า :
388-417
-
รูปแบบความสัมพันธ์เชิงสาเหตุของปัจจัยที่ส่งผลต่อทัศนคติของผู้บริโภคและความตั้งใจในการซื้อสินค้าออนไลน์ผ่านพาณิชย์อิเล็กทรอนิกส์ระหว่างประเทศ
ชื่อผลงานวิจัย
ชื่อผลงานวิจัย TH :
รูปแบบความสัมพันธ์เชิงสาเหตุของปัจจัยที่ส่งผลต่อทัศนคติของผู้บริโภคและความตั้งใจในการซื้อสินค้าออนไลน์ผ่านพาณิชย์อิเล็กทรอนิกส์ระหว่างประเทศ
ชื่อผลงานวิจัย EN :
A Causal Relationship Model of Factors Affecting Consumer Attitudes and Purchasing Intentions of Cross-Border E-Commerce Online Shopping
ชื่อวารสาร EN :
Veridian E-Journal
คณะ :
บัณฑิตวิทยาลัย
มหาวิทยาลัย :
มหาวิทยาลัยศิลปากร
ปีที่ของวารสาร :
12
ฉบับที่ของวารสาร :
6
ปีที่ตีพิมพ์ :
2562
เลขหน้า :
2383-2404
-
อิทธิพลของการสนับสนุนทางสังคม สนับสนุนทางด้านการศึกษา และความเชื่อมั่นในตนเองต่อความตั้งใจที่จะเป็นผู้ประกอบการธุรกิจบริการและที่พักรุ่นเยาว์ของกลุ่มวัยรุ่นเจเนอเรชั่นซี
ชื่อผลงานวิจัย
ชื่อผลงานวิจัย TH :
อิทธิพลของการสนับสนุนทางสังคม สนับสนุนทางด้านการศึกษา และความเชื่อมั่นในตนเองต่อความตั้งใจที่จะเป็นผู้ประกอบการธุรกิจบริการและที่พักรุ่นเยาว์ของกลุ่มวัยรุ่นเจเนอเรชั่นซี
ชื่อผลงานวิจัย EN :
Influences of Social Support, Educational Support and Self-Confidence on Young Service and Lodging Business Entrepreneurial Intention of Generation Z
ชื่อวารสาร EN :
Veridian E-Journal
คณะ :
บัณฑิตวิทยาลัย
มหาวิทยาลัย :
มหาวิทยาลัยศิลปากร
ปีที่ของวารสาร :
12
ฉบับที่ของวารสาร :
4
ปีที่ตีพิมพ์ :
2562
เลขหน้า :
799-830
-
อิทธิพลของความต้องการให้ตนเองดูดีทางสังคมและความต้องการทำธุรกรรมเชิงพาณิชย์ต่อความตั้งใจในการแบ่งปันข้อมูลและซื้อสินค้าออนไลน์ผ่านแพลตฟอร์มโซเชียลคอมเมิร์ชของผู้บริโภคกลุ่มเจเนอเรชั่นวาย
ชื่อผลงานวิจัย
ชื่อผลงานวิจัย TH :
อิทธิพลของความต้องการให้ตนเองดูดีทางสังคมและความต้องการทำธุรกรรมเชิงพาณิชย์ต่อความตั้งใจในการแบ่งปันข้อมูลและซื้อสินค้าออนไลน์ผ่านแพลตฟอร์มโซเชียลคอมเมิร์ชของผู้บริโภคกลุ่มเจเนอเรชั่นวาย
ชื่อผลงานวิจัย EN :
Influences of Social Desire and Commercial Desire on Sharing and Online Purchase Intention through Social Commerce Platform of the Generation Y Consumer
ชื่อวารสาร EN :
Veridian E-Journal
คณะ :
บัณฑิตวิทยาลัย
มหาวิทยาลัย :
มหาวิทยาลัยศิลปากร
ปีที่ของวารสาร :
12
ฉบับที่ของวารสาร :
3
ปีที่ตีพิมพ์ :
2562
เลขหน้า :
304-339
-
อิทธิพลขององค์ประกอบของการพาณิชย์แบบใช้เทคโนโลยีดิจิทัลต่อความตั้งใจซื้อสินค้าออนไลน์ของผู้บริโภค
ชื่อผลงานวิจัย
ชื่อผลงานวิจัย TH :
อิทธิพลขององค์ประกอบของการพาณิชย์แบบใช้เทคโนโลยีดิจิทัลต่อความตั้งใจซื้อสินค้าออนไลน์ของผู้บริโภค
ชื่อผลงานวิจัย EN :
Influences of Digital Technology Commerce Constraucts on Consumer Online Purchase Intentions
ชื่อวารสาร TH :
วารสารมหาวิทยาลัยศิลปากร
ชื่อวารสาร EN :
Silpakorn University Journal
มหาวิทยาลัย :
มหาวิทยาลัยศิลปากร
ปีที่ของวารสาร :
39
ฉบับที่ของวารสาร :
6
ปีที่ตีพิมพ์ :
2562
เลขหน้า :
53-71
-
แบบจำลองความสัมพันธ์เชิงสาเหตุของความตั้งใจที่จะเป็นผู้ประกอบการรุ่นเยาว์ที่ใช้นวัตกรรมเทคโนโลยีที่สร้างความพลิกผันของนักศึกษาหญิงในระดับปริญญาตรี
ชื่อผลงานวิจัย
ชื่อผลงานวิจัย TH :
แบบจำลองความสัมพันธ์เชิงสาเหตุของความตั้งใจที่จะเป็นผู้ประกอบการรุ่นเยาว์ที่ใช้นวัตกรรมเทคโนโลยีที่สร้างความพลิกผันของนักศึกษาหญิงในระดับปริญญาตรี
ชื่อผลงานวิจัย EN :
A Causal Relationship Model of Youth Entrepreneurial Intention with Disruptive Technology Innovation of Young Women Undergraduate
ชื่อวารสาร EN :
Veridian E-Journal
คณะ :
บัณฑิตวิทยาลัย
มหาวิทยาลัย :
มหาวิทยาลัยศิลปากร
ปีที่ของวารสาร :
12
ฉบับที่ของวารสาร :
4
ปีที่ตีพิมพ์ :
2562
เลขหน้า :
384-413
-
โมเดลสมการโครงสร้างของการสนับสนุนเครือข่ายทางสังคมต่อความตั้งใจที่จะเป็นผู้ประกอบการธุรกิจเทคโนโลยีและนวัตกรรมดิจิทัลรายใหม่ด้านการเกษตรของนักศึกษาด้านเกษตรศาสตร์
ชื่อผลงานวิจัย
ชื่อผลงานวิจัย TH :
โมเดลสมการโครงสร้างของการสนับสนุนเครือข่ายทางสังคมต่อความตั้งใจที่จะเป็นผู้ประกอบการธุรกิจเทคโนโลยีและนวัตกรรมดิจิทัลรายใหม่ด้านการเกษตรของนักศึกษาด้านเกษตรศาสตร์
ชื่อผลงานวิจัย EN :
The Structural Equation Model of the Support from Social Network on Agri-Tech Startup Entrepreneurial Intention of Agriculture Students
ชื่อวารสาร EN :
Veridian E-Journal
คณะ :
บัณฑิตวิทยาลัย
มหาวิทยาลัย :
มหาวิทยาลัยศิลปากร
ปีที่ของวารสาร :
12
ฉบับที่ของวารสาร :
4
ปีที่ตีพิมพ์ :
2562
เลขหน้า :
355-383
-
โมเดลสมการโครงสร้างของความสัมพันธ์ระหว่างประโยชน์เชิงใช้สอยของเทคโนโลยี ความไว้วางใจต่อชุมชนออนไลน์ และการยอมรับเทคโนโลยีต่อความตั้งใจในการซื้อสินค้าของผู้บริโภคผ่านแพลตฟอร์มโซเชียลคอมเมิร์ซ
ชื่อผลงานวิจัย
ชื่อผลงานวิจัย TH :
โมเดลสมการโครงสร้างของความสัมพันธ์ระหว่างประโยชน์เชิงใช้สอยของเทคโนโลยี ความไว้วางใจต่อชุมชนออนไลน์ และการยอมรับเทคโนโลยีต่อความตั้งใจในการซื้อสินค้าของผู้บริโภคผ่านแพลตฟอร์มโซเชียลคอมเมิร์ซ
ชื่อผลงานวิจัย EN :
A Structural Model of the Relationship of Technological Utility, Online Community Trust and Technology Adoption on Consumer Purchase Intention in Social Commerce Platform
ชื่อวารสาร EN :
Veridian E-Journal
คณะ :
บัณฑิตวิทยาลัย
มหาวิทยาลัย :
มหาวิทยาลัยศิลปากร
ปีที่ของวารสาร :
12
ฉบับที่ของวารสาร :
6
ปีที่ตีพิมพ์ :
2562
เลขหน้า :
1311-1341
2563 (7)
2564 (5)
2565 (3)
2566 (7)
ผลงานงานวิจัยที่ได้รับทุน
2562 (1)