ผลงานวิจัยหรืองานสร้างสรรค์
ผลงานวิจัยประเภท Proceeding
2560 (12)
2561 (30)
2563 (3)
2566 (7)
ผลงานวิจัยประเภท Journal
2560 (3)
2561 (7)
2562 (22)
2563 (7)
-
การยอมรับบริการคลาวด์ภาครัฐ: การประยุกต์ใช้วิธีการดีมาเทล
ชื่อผลงานวิจัย
ชื่อผลงานวิจัย TH :
การยอมรับบริการคลาวด์ภาครัฐ: การประยุกต์ใช้วิธีการดีมาเทล
ชื่อผลงานวิจัย EN :
Government Cloud Service Adoption: An Application of the DEMATEL Approach
ชื่อวารสาร TH :
วารสารบริหารธุรกิจเทคโนโลยีมหานคร
ชื่อวารสาร EN :
MUT Journal of Business Administration
คณะ :
คณะบริหารธุรกิจ
มหาวิทยาลัย :
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีมหานคร
ปีที่ของวารสาร :
17
ฉบับที่ของวารสาร :
1
ปีที่ตีพิมพ์ :
2563
เลขหน้า :
145-177
-
ปัจจัยต้นเหตุและผลกระทบของความไว้วางใจต่อแพลตฟอร์มโซเชี่ยลคอมเมิร์ซต่อความตั้งใจในการซื้อสินค้าออนไลน์ของผู้บริโภค: การวิเคราะห์ด้วย PLS-SEM
ชื่อผลงานวิจัย
ชื่อผลงานวิจัย TH :
ปัจจัยต้นเหตุและผลกระทบของความไว้วางใจต่อแพลตฟอร์มโซเชี่ยลคอมเมิร์ซต่อความตั้งใจในการซื้อสินค้าออนไลน์ของผู้บริโภค: การวิเคราะห์ด้วย PLS-SEM
ชื่อผลงานวิจัย EN :
Antecedents and Trust towards Social Commerce Platform Impacts on Consumer Online Purchase Intention: A PLS-SEM Analysis
ชื่อวารสาร TH :
วารสารนิเทศศาสตร์
ชื่อวารสาร EN :
Journal of Communication Arts
คณะ :
คณะนิเทศศาสตร์
มหาวิทยาลัย :
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
ปีที่ของวารสาร :
38
ฉบับที่ของวารสาร :
3
ปีที่ตีพิมพ์ :
2563
เลขหน้า :
81-102
-
ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อพฤติกรรมในการแบ่งปันความรู้และความตั้งใจซื้อสินค้าของผู้บริโภคผ่านทางแพลตฟอร์มโซเชียลคอมเมิร์ซ:การวิเคราะห์ตัวแบบสมการโครงสร้างด้วยเทคนิควิธีกำลังสองน้อยที่สุดบางส่วน
ชื่อผลงานวิจัย
ชื่อผลงานวิจัย TH :
ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อพฤติกรรมในการแบ่งปันความรู้และความตั้งใจซื้อสินค้าของผู้บริโภคผ่านทางแพลตฟอร์มโซเชียลคอมเมิร์ซ:การวิเคราะห์ตัวแบบสมการโครงสร้างด้วยเทคนิควิธีกำลังสองน้อยที่สุดบางส่วน
ชื่อผลงานวิจัย EN :
FACTORS INFLUENCING KNOWLEDGE SHARING BEHAVIOR CONSUMERS' PURCHASE INTENTION TROUGH SOCISL COMMERCE PLATFORM: A PARTIAL LEAST SQUARES STRUCTURAL EQUATION MODELING ANALYSIS
ชื่อวารสาร TH :
วารสารศิลปศาสตร์และวิทยาการจัดการ
ชื่อวารสาร EN :
Journal of Liberal Arts and Management Science
มหาวิทยาลัย :
มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์
ปีที่ของวารสาร :
7
ฉบับที่ของวารสาร :
2
ปีที่ตีพิมพ์ :
2563
เลขหน้า :
70-87
-
ปัจจัยเชิงสาเหตุของการรับรู้ถึงประโยชน์ของแพลตฟอร์มโซเชี่ยลคอมเมิร์ซ
ชื่อผลงานวิจัย
ชื่อผลงานวิจัย TH :
ปัจจัยเชิงสาเหตุของการรับรู้ถึงประโยชน์ของแพลตฟอร์มโซเชี่ยลคอมเมิร์ซ
ชื่อผลงานวิจัย EN :
Causal Factors of the Perceived Benefit of Social Commerce Platform
ชื่อวารสาร TH :
วารสารนิเทศศาสตร์
ชื่อวารสาร EN :
Journal of Communication Arts
คณะ :
คณะนิเทศศาสตร์
มหาวิทยาลัย :
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
ปีที่ของวารสาร :
38
ฉบับที่ของวารสาร :
3
ปีที่ตีพิมพ์ :
2563
เลขหน้า :
62-80
-
ปัจจัยเชิงสาเหตุของความตั้งใจซื้อออนไลน์ของผู้บริโภคในอุตสาหกรรมการบริการ: การวิเคราะห์ด้วย PLS-SEM
ชื่อผลงานวิจัย
ชื่อผลงานวิจัย TH :
ปัจจัยเชิงสาเหตุของความตั้งใจซื้อออนไลน์ของผู้บริโภคในอุตสาหกรรมการบริการ: การวิเคราะห์ด้วย PLS-SEM
ชื่อผลงานวิจัย EN :
Antecedents of Consumers' Online Purchase Intention in the Hospitality Industry: A PLS-SEM Analysis
ชื่อวารสาร TH :
วารสารมหาวิทยาลัยศิลปากร
ชื่อวารสาร EN :
Silpakorn University Journal
มหาวิทยาลัย :
มหาวิทยาลัยศิลปากร
ปีที่ของวารสาร :
40
ฉบับที่ของวารสาร :
5
ปีที่ตีพิมพ์ :
2563
เลขหน้า :
89-106
-
ผลกระทบของภาพลักษณ์โรงแรมสีเขียวต่อความตั้งใจในการบอกต่อออนไลน์ของผู้บริโภค
ชื่อผลงานวิจัย
ชื่อผลงานวิจัย TH :
ผลกระทบของภาพลักษณ์โรงแรมสีเขียวต่อความตั้งใจในการบอกต่อออนไลน์ของผู้บริโภค
ชื่อผลงานวิจัย EN :
Effects of the green hotel image on consumers' online word-of-mouth intention
ชื่อวารสาร TH :
วารสารมหาวิทยาลัยศิลปากร
ชื่อวารสาร EN :
Silpakorn University Journal
ปีที่ของวารสาร :
40
ฉบับที่ของวารสาร :
6
ปีที่ตีพิมพ์ :
2563
เลขหน้า :
37-55
-
แบบจำลองความสัมพันธ์เชิงสาเหตุของความตั้งใจในการบอกต่อและซื้อสินค้าออนไลน์ผ่านแฟลตฟอร์มโซเชี่ยลคอมเมิร์ซ
ชื่อผลงานวิจัย
ชื่อผลงานวิจัย TH :
แบบจำลองความสัมพันธ์เชิงสาเหตุของความตั้งใจในการบอกต่อและซื้อสินค้าออนไลน์ผ่านแฟลตฟอร์มโซเชี่ยลคอมเมิร์ซ
ชื่อผลงานวิจัย EN :
A Causal Relationship Model of Word-of-Mouth and Online Purchasing Intention through Social Commerce Platform
ชื่อวารสาร TH :
วารสารนิเทศศาสตร์
ชื่อวารสาร EN :
Journal of Communication Arts
คณะ :
คณะนิเทศศาสตร์
มหาวิทยาลัย :
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
ปีที่ของวารสาร :
38
ฉบับที่ของวารสาร :
2
ปีที่ตีพิมพ์ :
2563
เลขหน้า :
84-104
2564 (5)
2565 (3)
2566 (7)
ผลงานงานวิจัยที่ได้รับทุน
2562 (1)