ผลงานวิจัยหรืองานสร้างสรรค์
ผลงานวิจัยประเภท Proceeding
2560 (12)
2561 (30)
2563 (3)
2566 (7)
ผลงานวิจัยประเภท Journal
2560 (3)
2561 (7)
2562 (22)
2563 (7)
2564 (5)
-
Antecedents Influencing the Adoption of Collaborative Learning Social-Media Platforms Among Thai University Students During the Covid-19 ‘New Normal’ Era
ชื่อผลงานวิจัย
ชื่อผลงานวิจัย EN :
Antecedents Influencing the Adoption of Collaborative Learning Social-Media Platforms Among Thai University Students During the Covid-19 ‘New Normal’ Era
ชื่อวารสาร EN :
International Journal of Emerging Technologies in Learning
ปีที่ของวารสาร :
16
ฉบับที่ของวารสาร :
13
ปีที่ตีพิมพ์ :
2564
เลขหน้า :
108-127
-
Developing a Competitive Model for Health and Well-being Tourism Destinations in Thailand: Confirmatory Factor Analysis Approach
ชื่อผลงานวิจัย
ชื่อผลงานวิจัย EN :
Developing a Competitive Model for Health and Well-being Tourism Destinations in Thailand: Confirmatory Factor Analysis Approach
ชื่อวารสาร EN :
GeoJournal of Tourism and Geosites
ปีที่ของวารสาร :
39
ฉบับที่ของวารสาร :
4
ปีที่ตีพิมพ์ :
2564
เลขหน้า :
1439-1449
-
การยกระดับความผูกพันของผู้บริโภคในธุรกิจการค้าปลีกออนไลน์ผ่านแอพพลิเคชั่นเทคโนโลยีความเป็นจริงเสริม (Augmented Reality)
ชื่อผลงานวิจัย
ชื่อผลงานวิจัย TH :
การยกระดับความผูกพันของผู้บริโภคในธุรกิจการค้าปลีกออนไลน์ผ่านแอพพลิเคชั่นเทคโนโลยีความเป็นจริงเสริม (Augmented Reality)
ชื่อผลงานวิจัย EN :
Enhancing Consumer Engagement in Online Retailing Business with Augmented Reality Applications
ชื่อวารสาร TH :
วารสารวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์
ชื่อวารสาร EN :
Songklanakarin Journal of Management Sciences
มหาวิทยาลัย :
มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์
ปีที่ของวารสาร :
38
ฉบับที่ของวารสาร :
1
ปีที่ตีพิมพ์ :
2564
เลขหน้า :
80-108
-
ความสัมพันธ์เชิงสาเหตุของความตั้งใจเชิงพฤติกรรมของผู้บริโภคในการใช้งานแอปพลิเคชันสั่งอาหารในช่วงสถานการณ์การแพร่ระบาดของโควิด-19 ในสังคมไทย
ชื่อผลงานวิจัย
ชื่อผลงานวิจัย TH :
ความสัมพันธ์เชิงสาเหตุของความตั้งใจเชิงพฤติกรรมของผู้บริโภคในการใช้งานแอปพลิเคชันสั่งอาหารในช่วงสถานการณ์การแพร่ระบาดของโควิด-19 ในสังคมไทย
ชื่อผลงานวิจัย EN :
Causal Relationship of Consumer Behavioral Intention to Use Food-Ordering Applications in the COVID-19 Pandemic Situation in Thai Social
ชื่อวารสาร TH :
วารสารรัชต์ภาคย์
ชื่อวารสาร EN :
Rajapark Journal
ปีที่ของวารสาร :
15
ฉบับที่ของวารสาร :
43
ปีที่ตีพิมพ์ :
2564
เลขหน้า :
38-55
-
ปัจจัยต้นเหตุและผลกระทบของพฤติกรรมการแบ่งปันความรู้ในบริบทของโซเชี่ยลคอมเมิร์ซ
ชื่อผลงานวิจัย
ชื่อผลงานวิจัย TH :
ปัจจัยต้นเหตุและผลกระทบของพฤติกรรมการแบ่งปันความรู้ในบริบทของโซเชี่ยลคอมเมิร์ซ
ชื่อผลงานวิจัย EN :
Antecedents and Consequences of Knowledge Sharing Behavior in the Context of Social Commerce
ชื่อวารสาร TH :
วารสารสันติศึกษาปริทรรศน์ มจร
ชื่อวารสาร EN :
Journal of MCU Peace Studies
มหาวิทยาลัย :
มหาวิทยาลัยมหาจุฬาลงกรณราชวิทยาลัย
ปีที่ของวารสาร :
9
ฉบับที่ของวารสาร :
5
ปีที่ตีพิมพ์ :
2564
เลขหน้า :
2125-2142
2565 (3)
2566 (7)
ผลงานงานวิจัยที่ได้รับทุน
2562 (1)