ผลงานวิจัยหรืองานสร้างสรรค์
ผลงานวิจัยประเภท Proceeding
2560 (6)
2561 (14)
2562 (4)
2563 (2)
2564 (6)
ผลงานวิจัยประเภท Journal
2560 (1)
2561 (2)
2562 (1)
2563 (3)
-
ปัจจัยต้นเหตุและผลกระทบของความไว้วางใจต่อแพลตฟอร์มโซเชี่ยลคอมเมิร์ซต่อความตั้งใจในการซื้อสินค้าออนไลน์ของผู้บริโภค: การวิเคราะห์ด้วย PLS-SEM
ชื่อผลงานวิจัย
ชื่อผลงานวิจัย TH :
ปัจจัยต้นเหตุและผลกระทบของความไว้วางใจต่อแพลตฟอร์มโซเชี่ยลคอมเมิร์ซต่อความตั้งใจในการซื้อสินค้าออนไลน์ของผู้บริโภค: การวิเคราะห์ด้วย PLS-SEM
ชื่อผลงานวิจัย EN :
Antecedents and Trust towards Social Commerce Platform Impacts on Consumer Online Purchase Intention: A PLS-SEM Analysis
ชื่อวารสาร TH :
วารสารนิเทศศาสตร์
ชื่อวารสาร EN :
Journal of Communication Arts
คณะ :
คณะนิเทศศาสตร์
มหาวิทยาลัย :
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
ปีที่ของวารสาร :
38
ฉบับที่ของวารสาร :
3
ปีที่ตีพิมพ์ :
2563
เลขหน้า :
81-102
-
ปัจจัยเชิงสาเหตุของการรับรู้ถึงประโยชน์ของแพลตฟอร์มโซเชี่ยลคอมเมิร์ซ
ชื่อผลงานวิจัย
ชื่อผลงานวิจัย TH :
ปัจจัยเชิงสาเหตุของการรับรู้ถึงประโยชน์ของแพลตฟอร์มโซเชี่ยลคอมเมิร์ซ
ชื่อผลงานวิจัย EN :
Causal Factors of the Perceived Benefit of Social Commerce Platform
ชื่อวารสาร TH :
วารสารนิเทศศาสตร์
ชื่อวารสาร EN :
Journal of Communication Arts
คณะ :
คณะนิเทศศาสตร์
มหาวิทยาลัย :
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
ปีที่ของวารสาร :
38
ฉบับที่ของวารสาร :
3
ปีที่ตีพิมพ์ :
2563
เลขหน้า :
62-80
-
แบบจำลองความสัมพันธ์เชิงสาเหตุของความตั้งใจในการบอกต่อและซื้อสินค้าออนไลน์ผ่านแฟลตฟอร์มโซเชี่ยลคอมเมิร์ซ
ชื่อผลงานวิจัย
ชื่อผลงานวิจัย TH :
แบบจำลองความสัมพันธ์เชิงสาเหตุของความตั้งใจในการบอกต่อและซื้อสินค้าออนไลน์ผ่านแฟลตฟอร์มโซเชี่ยลคอมเมิร์ซ
ชื่อผลงานวิจัย EN :
A Causal Relationship Model of Word-of-Mouth and Online Purchasing Intention through Social Commerce Platform
ชื่อวารสาร TH :
วารสารนิเทศศาสตร์
ชื่อวารสาร EN :
Journal of Communication Arts
คณะ :
คณะนิเทศศาสตร์
มหาวิทยาลัย :
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
ปีที่ของวารสาร :
38
ฉบับที่ของวารสาร :
2
ปีที่ตีพิมพ์ :
2563
เลขหน้า :
84-104
ผลงานงานวิจัยที่ได้รับทุน
2560 (1)
2561 (1)
2562 (1)