ผลงานวิจัยหรืองานสร้างสรรค์
ผลงานวิจัยประเภท Proceeding
2560 (2)
2561 (1)
2564 (1)
2565 (1)
2566 (1)
ผลงานวิจัยประเภท Journal
2558 (1)
2559 (1)
-
ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อโฟมล้างหน้าแบบโคลนของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร
ชื่อผลงานวิจัย
ชื่อผลงานวิจัย TH :
ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อโฟมล้างหน้าแบบโคลนของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร
ชื่อผลงานวิจัย EN :
The Marketing Mix Factors Influencing Mud Facial Foam Buying Decision of Consumers in Bangkok
ชื่อวารสาร EN :
Veridian E-Journal
คณะ :
บัณฑิตวิทยาลัย
มหาวิทยาลัย :
มหาวิทยาลัยศิลปากร
ปีที่ของวารสาร :
9
ฉบับที่ของวารสาร :
3
ปีที่ตีพิมพ์ :
2559
เลขหน้า :
1710-1721
2562 (2)
2565 (1)
2566 (4)
2567 (1)
ผลงานงานวิจัยที่ได้รับทุน
2555 (1)
2556 (1)
2559 (1)
2560 (1)
2562 (1)
ตำรา หนังสือ
2562 (1)