ผลงานวิจัยหรืองานสร้างสรรค์
ผลงานวิจัยประเภท Proceeding
2560 (2)
2561 (1)
2564 (1)
2565 (1)
2566 (1)
ผลงานวิจัยประเภท Journal
2558 (1)
2559 (1)
2562 (2)
-
อิทธิพลทางตรงและทางอ้อมของส่วนประสมทางการตลาดแบบใหม่ที่มีต่อความพึงพอใจในการใช้บริการแอปพลิเคชันซื้อสินค้าออนไลน์
ชื่อผลงานวิจัย
ชื่อผลงานวิจัย TH :
อิทธิพลทางตรงและทางอ้อมของส่วนประสมทางการตลาดแบบใหม่ที่มีต่อความพึงพอใจในการใช้บริการแอปพลิเคชันซื้อสินค้าออนไลน์
ชื่อผลงานวิจัย EN :
Direct and Indirect Effects of New Marketing Mix on Satisfaction by Using Online Shopping Application
ชื่อวารสาร TH :
วารสาร มทร. อีสาน ฉบับมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์
ชื่อวารสาร EN :
RMUTI Journal Humanities and Social Sciences
มหาวิทยาลัย :
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลอีสาน
ปีที่ของวารสาร :
6
ฉบับที่ของวารสาร :
2
ปีที่ตีพิมพ์ :
2562
เลขหน้า :
19-31
-
อิทธิพลทางตรงและทางอ้อมของส่วนประสมทางการตลาดแบบใหม่ที่มีต่อความพึงพอใจในการใช้บริการแอพพลิเคชั่นเพื่อการท่องเที่ยว
ชื่อผลงานวิจัย
ชื่อผลงานวิจัย TH :
อิทธิพลทางตรงและทางอ้อมของส่วนประสมทางการตลาดแบบใหม่ที่มีต่อความพึงพอใจในการใช้บริการแอพพลิเคชั่นเพื่อการท่องเที่ยว
ชื่อผลงานวิจัย EN :
Direct and Indirect Effects of New Marketing Mix on Satisfaction of Using Travel Application
ชื่อวารสาร EN :
Veridian E-Journal
คณะ :
บัณฑิตวิทยาลัย
มหาวิทยาลัย :
มหาวิทยาลัยศิลปากร
ปีที่ของวารสาร :
12
ฉบับที่ของวารสาร :
5
ปีที่ตีพิมพ์ :
2562
เลขหน้า :
1061-1075
2565 (1)
2566 (4)
2567 (1)
ผลงานงานวิจัยที่ได้รับทุน
2555 (1)
2556 (1)
2559 (1)
2560 (1)
2562 (1)
ตำรา หนังสือ
2562 (1)