ผลงานวิจัยหรืองานสร้างสรรค์
ผลงานวิจัยประเภท Proceeding
2555 (2)
2557 (9)
2558 (16)
2559 (11)
2560 (10)
2561 (1)
2562 (1)
ผลงานวิจัยประเภท Journal
2556 (1)
2557 (1)
2560 (2)
2561 (3)
2562 (2)
2563 (3)
2564 (1)
2565 (1)
-
การตลาดเชิงอารมณ์และประสบการณ์ออนไลน์ที่มีอิทธิพลต่อความไว้วางใจและความภักดีต่อตราสินค้าของกลุ่มแฟนคลับชาวไทยผ่านตลาดกลางพาณิชย์อิเล็กทรอนิกส์ที่ใช้ศิลปินเกาหลีใต้
ชื่อผลงานวิจัย
ชื่อผลงานวิจัย TH :
การตลาดเชิงอารมณ์และประสบการณ์ออนไลน์ที่มีอิทธิพลต่อความไว้วางใจและความภักดีต่อตราสินค้าของกลุ่มแฟนคลับชาวไทยผ่านตลาดกลางพาณิชย์อิเล็กทรอนิกส์ที่ใช้ศิลปินเกาหลีใต้
ชื่อผลงานวิจัย EN :
EMOTIONAL MARKETING AND ONLINE EXPERIENCES INFLUENCING TRUST AND BRAND LOYALTY OF THAI FANS TOWORD SOUTH KOREAN ARTISTS THROUNG E-MARKETPLACE
ชื่อวารสาร TH :
วารสารวิชาการศรีปทุม ชลบุรี
ชื่อวารสาร EN :
Sripatum Chonburi Journal
มหาวิทยาลัย :
มหาวิทยาลัยศรีปทุม วิทยาเขตชลบุรี
ปีที่ของวารสาร :
19
ฉบับที่ของวารสาร :
2
ปีที่ตีพิมพ์ :
2565
เลขหน้า :
188-198
ผลงานงานวิจัยที่ได้รับทุน
2563 (1)
ตำรา หนังสือ
2558 (1)