ผลงานวิจัยหรืองานสร้างสรรค์
ผลงานวิจัยประเภท Proceeding
2553 (15)
2554 (10)
2555 (11)
2556 (6)
2557 (17)
2558 (2)
2559 (11)
2560 (17)
2561 (10)
2563 (11)
2565 (4)
ผลงานวิจัยประเภท Journal
2554 (10)
-
การจัดกลุ่มตามการวิเคราะห์ปัจจัยที่ส่งผลต่อการอ่านนิตยสาร @Tom Act ของทอมและดี้ในมหาวิทยาลัยศิลปากร
ชื่อผลงานวิจัย
ชื่อผลงานวิจัย TH :
การจัดกลุ่มตามการวิเคราะห์ปัจจัยที่ส่งผลต่อการอ่านนิตยสาร @Tom Act ของทอมและดี้ในมหาวิทยาลัยศิลปากร
ชื่อผลงานวิจัย EN :
The Cluster Analysis by Factor Analysis Affecting to Reading @Tom Act Magazine of Tomdy in Silpakorn University
ชื่อวารสาร TH :
วารสารมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์
คณะ :
คณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์
มหาวิทยาลัย :
มหาวิทยาลัยมหาสารคาม
ปีที่ตีพิมพ์ :
2554
เลขหน้า :
485-492
-
ความคาดหวังและความพึงพอใจด้านบริการของผู้ใช้บริการ รถไฟฟ้ามหานคร สถานีศูนย์วัฒนธรรมแห่งประเทศไทย
ชื่อผลงานวิจัย
ชื่อผลงานวิจัย TH :
ความคาดหวังและความพึงพอใจด้านบริการของผู้ใช้บริการ รถไฟฟ้ามหานคร สถานีศูนย์วัฒนธรรมแห่งประเทศไทย
ชื่อผลงานวิจัย EN :
Expectation and Satisfaction in Service of Customers who Use Service at MRT National Cultural Center Station
ชื่อวารสาร TH :
วารสารมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์
คณะ :
คณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์
มหาวิทยาลัย :
มหาวิทยาลัยมหาสารคาม
ปีที่ตีพิมพ์ :
2554
เลขหน้า :
509-517
-
ทัศนคติที่มีต่อยาและผลิตภัณฑ์ช่วยเลิกบุหรี่ของผู้ป่วยติดบุหรี่ ที่เข้ารับการบำบัดรักษาในคลินิกเลิกบุหรี่ ของสถาบันธัญญารักษ์ จังหวัดปทุมธานี
ชื่อผลงานวิจัย
ชื่อผลงานวิจัย TH :
ทัศนคติที่มีต่อยาและผลิตภัณฑ์ช่วยเลิกบุหรี่ของผู้ป่วยติดบุหรี่ ที่เข้ารับการบำบัดรักษาในคลินิกเลิกบุหรี่ ของสถาบันธัญญารักษ์ จังหวัดปทุมธานี
ชื่อผลงานวิจัย EN :
The Attitude to Drugs and Helping Products for Quit Cigarette of Cigarette Addict Patients in Quit Cigarette Clinic of Thanyarat Institute, Pathumthani
ชื่อวารสาร TH :
วารสารมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์
คณะ :
คณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์
มหาวิทยาลัย :
มหาวิทยาลัยมหาสารคาม
ปีที่ตีพิมพ์ :
2554
เลขหน้า :
617-625
-
ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่มีผลต่อการซื้อผลิตภัณฑ์เปลี่ยนสีผมของนักศึกษามหาวิทยาลัยราชภัฏเพชรบุรี
ชื่อผลงานวิจัย
ชื่อผลงานวิจัย TH :
ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่มีผลต่อการซื้อผลิตภัณฑ์เปลี่ยนสีผมของนักศึกษามหาวิทยาลัยราชภัฏเพชรบุรี
ชื่อผลงานวิจัย EN :
The Marketing Mixes Factor Affecting to Consume Hair Coloring Products of Undergraduated Students at Rajabhat Petchaburi University
ชื่อวารสาร TH :
วารสารมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์
คณะ :
คณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์
มหาวิทยาลัย :
มหาวิทยาลัยมหาสารคาม
ปีที่ตีพิมพ์ :
2554
เลขหน้า :
501-508
-
ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อเครื่องดื่มที่มีส่วนผสมของกลูตาไธโอนของนักศึกษามหาวิทยาลัยศิลปากร วิทยาเขตสารสนเทศเพชรบุรี
ชื่อผลงานวิจัย
ชื่อผลงานวิจัย TH :
ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อเครื่องดื่มที่มีส่วนผสมของกลูตาไธโอนของนักศึกษามหาวิทยาลัยศิลปากร วิทยาเขตสารสนเทศเพชรบุรี
ชื่อผลงานวิจัย EN :
The marketing Mixes Affecting to Buy Decision in Drinks Mix with Glutathione of Students in Silpakorn University, Petchaburi Information Technology Campus
ชื่อวารสาร TH :
วารสารมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์
คณะ :
คณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์
มหาวิทยาลัย :
มหาวิทยาลัยมหาสารคาม
ปีที่ตีพิมพ์ :
2554
เลขหน้า :
807-814
-
ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่มีผลต่อการเลือกซื้ออาหารสุนัขสำเร็จรูปของผู้เลี้ยงสุนัข กรณีศึกษา: อำเภอเมือง จังหวัดเพชรบุรี
ชื่อผลงานวิจัย
ชื่อผลงานวิจัย TH :
ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่มีผลต่อการเลือกซื้ออาหารสุนัขสำเร็จรูปของผู้เลี้ยงสุนัข กรณีศึกษา: อำเภอเมือง จังหวัดเพชรบุรี
ชื่อผลงานวิจัย EN :
Marketing Mix Factors Affecting to Choose to Instant Dog Food of the Case Study of Mueng Petchburi
ชื่อวารสาร TH :
วารสารมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์
คณะ :
คณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์
มหาวิทยาลัย :
มหาวิทยาลัยมหาสารคาม
ปีที่ตีพิมพ์ :
2554
เลขหน้า :
527-533
-
ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่มีผลต่อการเลือกใช้บริการคลินิกทันตกรรมจัดฟันของกลุ่มวัยรุ่นในเขตเทศบาลระยอง
ชื่อผลงานวิจัย
ชื่อผลงานวิจัย TH :
ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่มีผลต่อการเลือกใช้บริการคลินิกทันตกรรมจัดฟันของกลุ่มวัยรุ่นในเขตเทศบาลระยอง
ชื่อผลงานวิจัย EN :
The marketing Mixes Affecting to Use Surgery Dental Clinic of Teenager in Rayong Metropolitan
ชื่อวารสาร TH :
วารสารมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์
คณะ :
คณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์
มหาวิทยาลัย :
มหาวิทยาลัยมหาสารคาม
ปีที่ตีพิมพ์ :
2554
เลขหน้า :
432-438
-
ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่ส่งผลต่อการบริโภคที่ภัตตาคารอาหารญี่ปุ่นฟูจิในห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัลพระรามสอง
ชื่อผลงานวิจัย
ชื่อผลงานวิจัย TH :
ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่ส่งผลต่อการบริโภคที่ภัตตาคารอาหารญี่ปุ่นฟูจิในห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัลพระรามสอง
ชื่อวารสาร TH :
วารสารมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์
คณะ :
คณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์
มหาวิทยาลัย :
มหาวิทยาลัยมหาสารคาม
ปีที่ตีพิมพ์ :
2554
เลขหน้า :
722-730
-
พฤติกรรมการซื้อและส่วนประสมทางการตลาดที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อคอนแทคเลนส์บิ๊กอายของวัยรุ่นเพศหญิงในจังหวัดเพชรบุรี
ชื่อผลงานวิจัย
ชื่อผลงานวิจัย TH :
พฤติกรรมการซื้อและส่วนประสมทางการตลาดที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อคอนแทคเลนส์บิ๊กอายของวัยรุ่นเพศหญิงในจังหวัดเพชรบุรี
ชื่อผลงานวิจัย EN :
Buying Behavior and Marketing Mix Model which Affected to Big Eye Contact Lens Buying Decision of Female Adolescent in Petchburi Province
ชื่อวารสาร TH :
วารสารมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์
คณะ :
คณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์
มหาวิทยาลัย :
มหาวิทยาลัยมหาสารคาม
ปีที่ตีพิมพ์ :
2554
เลขหน้า :
493-500
-
พฤติกรรมและส่วนประสมทางการตลาดที่ส่งผลต่อการเลือกซื้อเครื่องสำอางของนักศึกษาสาวประเภทสองในมหาวิทยาลัยศิลปากร วิทยาเขตพระราชวังสนามจันทร์ และวิทยาเขตสารสนเทศเพชรบุรี
ชื่อผลงานวิจัย
ชื่อผลงานวิจัย TH :
พฤติกรรมและส่วนประสมทางการตลาดที่ส่งผลต่อการเลือกซื้อเครื่องสำอางของนักศึกษาสาวประเภทสองในมหาวิทยาลัยศิลปากร วิทยาเขตพระราชวังสนามจันทร์ และวิทยาเขตสารสนเทศเพชรบุรี
ชื่อผลงานวิจัย EN :
Behavior and Marketing Mix that Influence the Need of Buying Cosmetics among Lady-Boy Students in Silpakorn University Sanam Chandra Palace Campus and Phetchaburi IT Campus
ชื่อวารสาร TH :
วารสารมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์
คณะ :
คณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์
มหาวิทยาลัย :
มหาวิทยาลัยมหาสารคาม
ปีที่ตีพิมพ์ :
2554
เลขหน้า :
463-472
2555 (2)
2560 (1)
ตำรา หนังสือ
2559 (1)