ผลงานวิจัยหรืองานสร้างสรรค์
ผลงานวิจัยประเภท Proceeding
2553 (3)
2554 (1)
2555 (1)
2562 (4)
2563 (4)
2564 (3)
2565 (5)
2566 (4)
ผลงานวิจัยประเภท Journal
2563 (2)
2565 (1)
2566 (1)
ผลงานงานวิจัยที่ได้รับทุน
2560 (1)
-
การพัฒนาแนวทางการตลาดที่เหมาะสมสำหรับสินค้าการท่องเที่ยวเชิงประสบการณ์ท้องถิ่น (Local Experience) ของประเทศไทย ภายใต้โครงการ The LINK โครงการย่อย 3 การจัดการวัฒนธรรมเพื่อรองรับการท่องเที่ยวเชิงประสบการณ์ท้องถิ่น ภายใต้โครงการ The LINK
ชื่อผลงานวิจัย
ชื่อผลงานวิจัย TH :
การพัฒนาแนวทางการตลาดที่เหมาะสมสำหรับสินค้าการท่องเที่ยวเชิงประสบการณ์ท้องถิ่น (Local Experience) ของประเทศไทย ภายใต้โครงการ The LINK โครงการย่อย 3 การจัดการวัฒนธรรมเพื่อรองรับการท่องเที่ยวเชิงประสบการณ์ท้องถิ่น ภายใต้โครงการ The LINK
ประเภทงานวิจัย :
ประยุกต์
ประเภทงบประมาณ :
งบประมาณภายนอก
ปีงบประมาณ :
2560
งบประมาณ :
240,900.00
2561 (3)
2562 (3)
ตำรา หนังสือ
2554 (1)
2558 (1)
2560 (1)