ผลงานวิจัยหรืองานสร้างสรรค์
ผลงานวิจัยประเภท Proceeding
2560 (2)
2561 (1)
2562 (1)
2563 (5)
2566 (1)
ผลงานวิจัยประเภท Journal
(1)
2560 (4)
2561 (1)
2562 (1)
2564 (1)
2566 (1)
ผลงานงานวิจัยที่ได้รับทุน
2560 (1)
2561 (1)
2562 (1)
-
อิทธิพลของเครื่องมือการสื่อสารการตลาดที่ส่งผลต่อการสร้างคุณค่าในตราสินค้าในธุรกิจบริการระบบโทรศัพท์เคลื่อนที่ในประเทศไทยในมุมมองของลูกค้า
ชื่อผลงานวิจัย
ชื่อผลงานวิจัย TH :
อิทธิพลของเครื่องมือการสื่อสารการตลาดที่ส่งผลต่อการสร้างคุณค่าในตราสินค้าในธุรกิจบริการระบบโทรศัพท์เคลื่อนที่ในประเทศไทยในมุมมองของลูกค้า
ประเภทงานวิจัย :
ประยุกต์
ประเภทงบประมาณ :
งบประมาณภายใน
ปีงบประมาณ :
2562
งบประมาณ :
100,000.00