61 |
[2558] :: TH : ปัจจัยด้านส่วนประสมทางการตลาดที่มีผลต่อพฤติกรรมการเลือกซื้ออาหารเสริมที่มีส่วนผสมของสารกลูต้าไธโอน ของวัยรุ่นในเขตกรุงเทพมหานคร สาขาวิชา : สาขาวิชาการจัดการธุรกิจทั่วไป อาจารย์ที่ปรึกษา : ผศ.ดร.ธีระวัฒน์ จันทึก |
ขนิษฐา กันหาไชย |
62 |
[2558] :: TH : ปัจจัยที่ส่งผลต่อประสิทธิภาพการทำงานด้านการใช้ภาษาอังกฤษของข้าราชการตำรวจตรวจคนเข้าเมือง ด่านตรวจคนเข้าเมืองท่าอากาศยานกรุงเทพฯ สาขาวิชา : สาขาวิชาการจัดการธุรกิจทั่วไป อาจารย์ที่ปรึกษา : อ.ปานจิต วัฒนสารัช |
ธนัชพร พัฒนจันทร์ |
63 |
[2558] :: TH : ปัจจัยที่ส่งผลต่อพฤติกรรมในการตัดสินใจเลือกซื้อขนมไทยของผู้บริโภคเจเนอเรชั่นวาย กรณีศึกษาบ้านขนมนันทวัน จังหวัดเพชรบุรี สาขาวิชา : สาขาวิชาการจัดการธุรกิจทั่วไป อาจารย์ที่ปรึกษา : รศ.ดร.ประสพชัย พสุนนท์ |
กมลมาศ บุญศิริเสริมสุข |
64 |
[2558] :: TH : ปัจจัยอัตราแลกเปลี่ยนที่มีผลต่ออัตราผลตอบแทนของหลักทรัพย์ SET 50 สาขาวิชา : สาขาวิชาการจัดการธุรกิจทั่วไป อาจารย์ที่ปรึกษา : อ.ฐิติพร สำราญศาสตร์ |
ประกายกานต์ บัณฑุกะอาคม |
65 |
[2558] :: TH : พฤติกรรมการบริโภคขนมเพื่อสุขภาพของผู้ที่ต้องการควบคุมน้ำหนัก สาขาวิชา : สาขาวิชาการจัดการธุรกิจทั่วไป อาจารย์ที่ปรึกษา : อ.พนัชกร สิมะขจรบุญ |
มนธนัช ลีวัฒนา |
66 |
[2558] :: TH : พฤติกรรมการเลือกซื้อสินค้าศิลปินเกาหลีบนอินเทอร์เน็ตผ่านทางทวิตเตอร์ ที่ส่งผลต่อการบริหารลูกค้าสัมพันธ์ สาขาวิชา : สาขาวิชาการจัดการธุรกิจทั่วไป อาจารย์ที่ปรึกษา : อ.อริสสา สะอาดนัก |
นวนนริศ พวงเงิน |
67 |
[2558] :: TH : พฤติกรรมการเลือกใช้บริการธนาคารในอำเภอปากเกร็ด จังหวัดนนทบุรี สาขาวิชา : สาขาวิชาการจัดการธุรกิจทั่วไป อาจารย์ที่ปรึกษา : ผศ.ณัฐพัชร์ อภิวัฒน์ไพศาล |
กรกนก ขุนศรี |
68 |
[2558] :: TH : พฤติกรรมและการตัดสินใจเช่าบูชาพระเครื่องของประชากรเจเนอเรชั่นวาย ในเขตกรุงเทพมหานคร สาขาวิชา : สาขาวิชาการจัดการธุรกิจทั่วไป อาจารย์ที่ปรึกษา : ดร. ธนินท์รัฐ รัตนพงศ์ภิญโญ |
พนิดา พากพรม |
69 |
[2558] :: TH : พฤติกรรมและการตัดสินใจเลือกบริโภคสมุนไพรจีนของประชากร ในเขตกรุงเทพมหานคร สาขาวิชา : สาขาวิชาการจัดการธุรกิจทั่วไป อาจารย์ที่ปรึกษา : ผศ.ดร.ธนินท์รัฐ รัตนพงศ์ภิญโญ |
นภา สมบัติวาณิชย์กุล |
70 |
[2558] :: TH : พฤติกรรมและปัจจัยที่ส่งผลต่อกระบวนการตัดสินใจซื้อสินค้าผ่านระบบพาณิชย์อิเล็กทรอนิกส์ของกลุ่มผู้บริโภคตลาดเฉพาะกลุ่ม สาขาวิชา : สาขาวิชาการจัดการธุรกิจทั่วไป อาจารย์ที่ปรึกษา : ดร.สิริชัย ดีเลิศ |
สุภาวดี รัตนพงศ์พันธ์ |