คำสืบค้น
 ชื่องานวิจัย
 ผู้วิจัยหลัก
 ผู้วิจัยร่วม
 ปีการศึกษา
ระดับการศึกษา
สาขาวิชา
 
 แสดงทั้งหมด

ปีการศึกษา : 2559

ลำดับ ชื่อผลงานวิจัย ผู้วิจัย
11 [2559] :: TH : การวิเคราะห์ความเสี่ยงด้วยแบบจำลอง Altman ในกลุ่มบริษัทที่อยู่ในกลุ่มอุตสาหกรรมบริการ หมวดธุรกิจการท่องเที่ยวในตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย
สาขาวิชา : สาขาวิชาการจัดการธุรกิจทั่วไป
อาจารย์ที่ปรึกษา : อ.ธิดาทิพย์ ปานโรจน์
ธัญชนก ทองใหม่,
12 [2559] :: TH : การวิเคราะห์สถาบันการเงินเฉพาะกิจของประเทศไทย โดยใช้แบบจำลอง CAMEL
สาขาวิชา : สาขาวิชาการจัดการธุรกิจทั่วไป
อาจารย์ที่ปรึกษา : อ.ธิดาทิพย์ ปานโรจน์
ชญานุช ป้องขันธ์,
13 [2559] :: TH : การศึกษาการรับรู้กลยุทธ์การสื่อสารตลาดผ่านอินสตาแกรม (Instagram) ของนักศึกษามหาวิทยาลัยศิลปากร วิทยาเขตสารสนเทศเพชรบุรี ที่มีผลต่อกระบวนการตัดสินใจซื้อ สินค้าออนไลน์ กรณีศึกษา ผลิตภัณฑ์เสื้อผ้าแฟชั่น
สาขาวิชา : สาขาวิชาการจัดการธุรกิจทั่วไป
อาจารย์ที่ปรึกษา : รศ.ดร.ประสพชัย พสุนนท์
นวรัตน์ ตาดต่าย,
14 [2559] :: TH : การศึกษาความผันผวนของราคาและอัตราผลตอบแทนของตราสารหนี้รุ่นอายุ 3 ปี และ 5 ปี กรณีศึกษา ประเทศไทย
สาขาวิชา : สาขาวิชาการจัดการธุรกิจทั่วไป
อาจารย์ที่ปรึกษา : ผศ.ดร.ศศิภา พจน์วาที
สุภาวิณี แสนสีมน,
15 [2559] :: TH : การศึกษาความผันผวนของราคาและอัตราผลตอบแทนของตราสารหนี้รุ่นอายุ 7 ปี และ 10 ปี กรณีศึกษา สมาคมตลาดตราสารหนี้ไทย
สาขาวิชา : สาขาวิชาการจัดการธุรกิจทั่วไป
อาจารย์ที่ปรึกษา : ผศ.ดร.ศศิภา พจน์วาที
อรพรรณ บุญเฮง,
16 [2559] :: TH : การศึกษาความสัมพันธ์ระหว่างบรรยากาศในการทำงานกับความสุขของพนักงาน สหกรณ์โคนมหนองโพราชบุรี จำกัด (ในพระบรมราชูปถัมภ์)
สาขาวิชา : สาขาวิชาการจัดการธุรกิจทั่วไป
อาจารย์ที่ปรึกษา : ผศ.ดาวลอย กาญจนมณีเสถียร
ชุติมา เกิดทอง,
17 [2559] :: TH : การศึกษาปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจใช้บริการธนาคารออมสินสาขาศาลายา จังหวัดนครปฐม
สาขาวิชา : สาขาวิชาการจัดการธุรกิจทั่วไป
อาจารย์ที่ปรึกษา : อ.ปานจิต วัฒนสารัช
สุธินี เชฏฐพินิต,
18 [2559] :: TH : การศึกษาพฤติกรรมการจับจ่ายใช้สอยที่มีผลต่อคุณภาพชีวิตของประชาชนในเขตกรุงเทพมหานคร
สาขาวิชา : สาขาวิชาการจัดการธุรกิจทั่วไป
อาจารย์ที่ปรึกษา : ผศ.ดร.ธีระวัฒน์ จันทึก
บุษราภรณ์ เจียมอ่อน,
19 [2559] :: TH : การศึกษาพฤติกรรมผู้บริโภคของคนรุ่นใหม่ที่ส่งผลต่อการตัดสินใจเลือกบริโภคเครื่องสำอางผ่านสังคมออนไลน์เฟชบุ๊ค กรณีศึกษา นักศึกษามหาวิทยาลัยศิลปากรวิทยาเขตสารสนเทศเพชรบุรี
สาขาวิชา : สาขาวิชาการจัดการธุรกิจทั่วไป
อาจารย์ที่ปรึกษา : รศ.ดร.ประสพชัย พสุนนท์
กษรักษ์ สุริยา,
20 [2559] :: TH : การศึกษาภาพลักษณ์ขององค์กรในทัศนคติของนิสิตจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัยคณะพาณิชยศาสตร์และการบัญชีที่ส่งผลต่อความไว้วางใจ กรณีศึกษา ห้างหุ้นส่วนสามัญ บริษัทจำลองจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
สาขาวิชา : สาขาวิชาการจัดการธุรกิจทั่วไป
อาจารย์ที่ปรึกษา : อ.นพดล โตวิชัยกุล
ญาณิศรา อู่ประสิทธิ์วงศ์,