37 |
ชื่อผลงานวิจัย TH : การรับรู้ด้านจริยธรรมของผู้บริโภคในการดำเนินธุรกิจเพื่อสังคมของบริษัท ทีวีบูรพา จำกัด ที่มีต่อความเชื่อมั่นในรายการกบนอกกะลา ชื่อผลงานวิจัย EN : The Ethics Perception of Consumers towards the Social Enterprise Implement of TV Burabha Company Limited Affecting the Trust in Kobnokkala Program ชื่อการประชุมวิชาการ TH : การประชุมวิชาการระดับชาติ “วิทยาการจัดการวิชาการ 2015” วิจัยเพื่อสร้างสรรค์เศรษฐกิจชุมชนสู่ประชาคมอาเซียน คณะ : คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัย : มหาวิทยาลัยราชภัฏภาคเหนือ ปี : 2558 สถานที่ : โรงแรมดิเอ็มเพลส จังหวัด : เชียงใหม่ ประเทศ : ไทย เลขหน้า : 525-536 |
ผศ.ดร. เกตุวดี สมบูรณ์ทวี,ชฎาพร บุญประกอบ,สุธาทิพย์ ภูสมบัติ |
38 |
ชื่อผลงานวิจัย TH : ปัจจัยที่ส่งผลต่อการรับรู้การดำเนินธุรกิจสีเขียว ตราสินค้า กะทิชาวเกาะ ของผู้บริโภคในเขตตำบลทับสะแก อำเภอทับสะแก จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ ชื่อผลงานวิจัย EN : The Factor Affecting the Green Business Perceptions towards "Chaokoh" Brand of Consumers in Thap Sakae District ชื่อการประชุมวิชาการ TH : การประชุมวิชาการระดับชาติ “วิทยาการจัดการวิชาการ 2015” วิจัยเพื่อสร้างสรรค์เศรษฐกิจชุมชนสู่ประชาคมอาเซียน คณะ : คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัย : มหาวิทยาลัยราชภัฏภาคเหนือ ปี : 2558 สถานที่ : โรงแรมดิเอ็มเพลส จังหวัด : เชียงใหม่ ประเทศ : ไทย เลขหน้า : 537-549 |
ผศ.ดร. เกตุวดี สมบูรณ์ทวี,หนึ่งฤทัย ชัยแสนหาญ,ภัสราวรรณ นุ่มวงษ์ |
39 |
ชื่อผลงานวิจัย TH : พฤติกรรมและปัจจัยที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อเครื่องสำอางตราสินค้าที่ผลิตในไทย ในเขตกรุงเทพมหานคร ชื่อผลงานวิจัย EN : Behavior and Factors Affecting Purchasing Decision on Thai Brand Cosmetic in Bangkok ชื่อการประชุมวิชาการ TH : การประชุมวิชาการระดับชาติ “วิทยาการจัดการวิชาการ 2015” วิจัยเพื่อสร้างสรรค์เศรษฐกิจชุมชนสู่ประชาคมอาเซียน คณะ : คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัย : มหาวิทยาลัยราชภัฏภาคเหนือ ปี : 2558 สถานที่ : โรงแรมดิเอ็มเพลส จังหวัด : เชียงใหม่ ประเทศ : ไทย เลขหน้า : 550-558 |
ผศ.ดร. เกตุวดี สมบูรณ์ทวี,นันท์นิชา ภรณ์จิรารัตน์,พิมพ์จันทร์ ฉินทปรปักษ์ |