70 |
ชื่อผลงานวิจัย TH : อิทธิพลของการสื่อสารการตลาดออนไลน์ ที่ส่งผลต่อการรับรู้ตราสินค้าของฟอร์แคร์ (4CARE) ชื่อผลงานวิจัย EN : The Influence of Online Marketing to 4CARE Brand Awareness ชื่อการประชุมวิชาการ TH : การประชุมทางวิชาการระดับชาติ พะเยาวิจัย ครั้งที่ 7 ชื่อการประชุมวิชาการ EN : 7th Phayao Research Conference มหาวิทยาลัย : มหาวิทยาลัยพะเยา ครั้งที่ : 7 ปี : 2561 สถานที่ : มหาวิทยาลัยพะเยา จังหวัด : พะเยา ประเทศ : ไทย เลขหน้า : 1847-1858 |
ผศ.ดร. เกตุวดี สมบูรณ์ทวี,วริศรา ทองโต,สันต์ฤทัย อารีย์ |
71 |
ชื่อผลงานวิจัย TH : ปัจจัยด้านค่านิยมที่ส่งผลต่อการแสดงรูปภาพของผู้ใช้งานบนอินสตาแกรม ชื่อผลงานวิจัย EN : The Values Affecting Showing the Photo in Instagram's User ชื่อการประชุมวิชาการ TH : การประชุมทางวิชาการระดับชาติ พะเยาวิจัย ครั้งที่ 7 ชื่อการประชุมวิชาการ EN : 7th Phayao Research Conference มหาวิทยาลัย : มหาวิทยาลัยพะเยา ครั้งที่ : 7 ปี : 2561 สถานที่ : มหาวิทยาลัยพะเยา จังหวัด : พะเยา ประเทศ : ไทย เลขหน้า : 1859-1872 |
ผศ.ดร. เกตุวดี สมบูรณ์ทวี,อนรรฆนง ศรีนวล,อารีวรรณ คำฝอย |
72 |
ชื่อผลงานวิจัย TH : ปัจจัยการยอมรับการใช้เทคโนโลยีที่ส่งผลต่อการเลือกใช้แอพพลิเคชั่นลีลูน่า ชื่อผลงานวิจัย EN : Technology Acceptance Factor Affecting Using Liluna Application ชื่อการประชุมวิชาการ TH : การประชุมทางวิชาการระดับชาติ พะเยาวิจัย ครั้งที่ 7 ชื่อการประชุมวิชาการ EN : 7th Phayao Research Conference มหาวิทยาลัย : มหาวิทยาลัยพะเยา ครั้งที่ : 7 ปี : 2561 สถานที่ : มหาวิทยาลัยพะเยา จังหวัด : พะเยา ประเทศ : ไทย เลขหน้า : 1790-1801 |
ผศ.ดร. เกตุวดี สมบูรณ์ทวี,สุชานันท์ อารีย์ราษฎร,ภิญญดา อินทนิล |