1306 |
ชื่อผลงานวิจัย TH : บทบาทการตลาดสื่อสังคมออนไลน์ และประสบการณ์ตราสินค้า ที่ส่งผลต่อความภักดีในตราสินค้าผ่านความผูกพันของลูกค้าและคุณค่าตราสินค้า ของผลิตภัณฑ์บะหมี่/ก๋วยเตี๋ยวกึ่งสำเร็จรูป ชื่อผลงานวิจัย EN : The Role of Social Media Marketing and Brand Experience Strategies Affecting on Brand Loyalty ThroughCustomer Brand Engagement and Brand Equity of Instant Noodles Products ชื่อวารสาร TH : วารสารมหาวิทยาลัยคริสเตียน ชื่อวารสาร EN : Christian University Journal มหาวิทยาลัย : มหาวิทยาลัยคริสเตียน ปีที่ของวารสาร : 30 ฉบับที่ของวารสาร : 1 ปีที่ตีพิมพ์ : 2567 เลขหน้า : 77-94 |
ผศ.ดร. ชวนชื่น อัคคะวณิชชา,ศิริลักษณ์ กิจโสภา |
1307 |
ชื่อผลงานวิจัย TH : ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อความตั้งใจเข้าร่วมกิจกรรมวิ่งเทรลของนักท่องเที่ยวเชิงกีฬา ชื่อผลงานวิจัย EN : Factors Influencing Sports Tourists’ Intention to Participate in Trail Running Activities ชื่อวารสาร TH : วารสารวิจัยวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยราชภัฏสุรินทร์ ชื่อวารสาร EN : Journal of Management Science Research, Surindra Rajabhat University มหาวิทยาลัย : มหาวิทยาลัยราชภัฏสุรินทร์ ปีที่ของวารสาร : 8 ฉบับที่ของวารสาร : 1 ปีที่ตีพิมพ์ : 2567 เลขหน้า : 16-27 |
ผศ.ดร. ธนกฤต สังข์เฉย,คุณากร เปลื้องทุกข์ |
1308 |
ชื่อผลงานวิจัย EN : Teaching Thai University Students How to Write Research Abstracts and Research Reports: The Case for Science Using CLIL ชื่อวารสาร EN : Mextesol Journal ปีที่ของวารสาร : 47 ฉบับที่ของวารสาร : 4 ปีที่ตีพิมพ์ : 2566 เลขหน้า : 1-19 |
ศ.ดร. บุษบา กนกศิลปธรรม,Attapol Khamkhien |