ผลงานวิจัยหรืองานสร้างสรรค์
ผลงานวิจัยประเภท Proceeding
2558 (1)
2561 (3)
ผลงานวิจัยประเภท Journal
2564 (5)
2565 (5)
-
กลยุทธ์การตลาดสำหรับร้านอาหารฮาลาลที่เป็นที่รู้จักในกรุงเทพมหานคร
ชื่อผลงานวิจัย
ชื่อผลงานวิจัย TH :
กลยุทธ์การตลาดสำหรับร้านอาหารฮาลาลที่เป็นที่รู้จักในกรุงเทพมหานคร
ชื่อผลงานวิจัย EN :
Marketing Strategy for the Well Known Halal Restaurants in Bangkok
ชื่อวารสาร TH :
วารสารวิชาการ สถาบันวิทยาการจัดการแห่งแปซิฟิค (สาขามนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์)
ชื่อวารสาร EN :
Journal of Pacific Institute of Management Science (Humanities and Social Sciences)
คณะ :
สถาบันวิทยาการจัดการแห่งแปซิฟิค
ปีที่ของวารสาร :
8
ฉบับที่ของวารสาร :
1
ปีที่ตีพิมพ์ :
2565
เลขหน้า :
493-504
-
การเตรียมความพร้อมต่อการเปลี่ยนแปลงสู่เทคโนโลยีปัญญาประดิษฐ์ของพนักงานโรงแรม ในกรุงเทพมหานคร
ชื่อผลงานวิจัย
ชื่อผลงานวิจัย TH :
การเตรียมความพร้อมต่อการเปลี่ยนแปลงสู่เทคโนโลยีปัญญาประดิษฐ์ของพนักงานโรงแรม ในกรุงเทพมหานคร
ชื่อผลงานวิจัย EN :
Bangkok Hoteliers Preparation to Technological Change (AI)
ชื่อวารสาร TH :
วารสารวิชาการ สถาบันวิทยาการจัดการแห่งแปซิฟิค (สาขามนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์)
ชื่อวารสาร EN :
Journal of Pacific Institute of Management Science (Humanities and Social Sciences)
คณะ :
สถาบันวิทยาการจัดการแห่งแปซิฟิค
ปีที่ของวารสาร :
8
ฉบับที่ของวารสาร :
1
ปีที่ตีพิมพ์ :
2565
เลขหน้า :
517-531
-
คุณภาพการบริการ ความภักดีของผู้ใช้บริการ ที่ส่งผลต่อการสื่อสารแบบปากต่อปากในการทําธุรกิจโต๊ะจีน ในจังหวัดสุพรรณบุรี
ชื่อผลงานวิจัย
ชื่อผลงานวิจัย TH :
คุณภาพการบริการ ความภักดีของผู้ใช้บริการ ที่ส่งผลต่อการสื่อสารแบบปากต่อปากในการทําธุรกิจโต๊ะจีน ในจังหวัดสุพรรณบุรี
ชื่อผลงานวิจัย EN :
Service Quality and Customer's Loyalty Effecting Word of Mouth Communication in Chinese Banquet Business in Suphanburi Province
ชื่อวารสาร TH :
วารสารวิชาการ สถาบันวิทยาการจัดการแห่งแปซิฟิค (สาขามนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์)
ชื่อวารสาร EN :
Journal of Pacific Institute of Management Science (Humanities and Social Sciences)
คณะ :
สถาบันวิทยาการจัดการแห่งแปซิฟิค
ปีที่ของวารสาร :
8
ฉบับที่ของวารสาร :
2
ปีที่ตีพิมพ์ :
2565
เลขหน้า :
525-533
-
ส่วนประสมการตลาดและค่านิยมทางสังคมที่ส่งผลต่อพฤติกรรมการใช้บริการร้านกาแฟสดในจังหวัดสมุทรสงคราม
ชื่อผลงานวิจัย
ชื่อผลงานวิจัย TH :
ส่วนประสมการตลาดและค่านิยมทางสังคมที่ส่งผลต่อพฤติกรรมการใช้บริการร้านกาแฟสดในจังหวัดสมุทรสงคราม
ชื่อผลงานวิจัย EN :
Marketing Mix and Social Value Effecting Samut Songkhram Customers Behaviours in Using Coffeehouse Services
ชื่อวารสาร TH :
วารสารวิชาการ สถาบันวิทยาการจัดการแห่งแปซิฟิค (สาขามนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์)
ชื่อวารสาร EN :
Journal of Pacific Institute of Management Science (Humanities and Social Sciences)
คณะ :
สถาบันวิทยาการจัดการแห่งแปซิฟิค
ปีที่ของวารสาร :
8
ฉบับที่ของวารสาร :
2
ปีที่ตีพิมพ์ :
2565
เลขหน้า :
534-545
-
แรงจูงใจและองค์ประกอบทางการท่องเที่ยวที่ส่งผลต่อพฤติกรรมการแสวงหาข้อมูลด้านการท่องเที่ยวทางอินเทอร์เน็ตของนักท่องเที่ยวในเขตกรุงเทพมหานคร
ชื่อผลงานวิจัย
ชื่อผลงานวิจัย TH :
แรงจูงใจและองค์ประกอบทางการท่องเที่ยวที่ส่งผลต่อพฤติกรรมการแสวงหาข้อมูลด้านการท่องเที่ยวทางอินเทอร์เน็ตของนักท่องเที่ยวในเขตกรุงเทพมหานคร
ชื่อผลงานวิจัย EN :
Motivation and Tourism Elements Effecting Internet Tourism Information Seeking Behaviors of Tourists in Bangkok
ชื่อวารสาร TH :
วารสารวิชาการ สถาบันวิทยาการจัดการแห่งแปซิฟิค (สาขามนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์)
ชื่อวารสาร EN :
Journal of Pacific Institute of Management Science (Humanities and Social Sciences)
คณะ :
สถาบันวิทยาการจัดการแห่งแปซิฟิค
ปีที่ของวารสาร :
8
ฉบับที่ของวารสาร :
12
ปีที่ตีพิมพ์ :
2565
เลขหน้า :
477-486
2566 (2)
ตำรา หนังสือ
2558 (1)