คำสืบค้น
 ชื่องานวิจัย
 ผู้วิจัยหลัก
 ผู้วิจัยร่วม
 ปีที่ทำวิจัย
 
 ทั้งหมด
ลำดับ ชื่อผลงานวิจัย ผู้วิจัย
34 ชื่อผลงานวิจัย TH : ปัจจัยที่ส่งผลสัมฤทธิ์ต่อการรับรู้การดำเนินธุรกิจที่เป็นธรรมจากการดำเนินงานของสตาร์บัคส์ ในกลุ่มนักท่องเที่ยวชาวไทยในอำเภอหัวหิน จังหวัดประจวบคีรีขันธ์
ชื่อผลงานวิจัย EN : Factors Affecting Achievement towards Starbuck Brand Operating in Fair Trade of Tourist Thai Group in Huahin District, Prachuap Khiri Khan

ชื่อการประชุมวิชาการ TH : การประชุมวิชาการระดับชาติ “วิทยาการจัดการวิชาการ 2015” วิจัยเพื่อสร้างสรรค์เศรษฐกิจชุมชนสู่ประชาคมอาเซียน
คณะ : คณะวิทยาการจัดการ
มหาวิทยาลัย : มหาวิทยาลัยราชภัฏภาคเหนือ
ปี : 2558
สถานที่ : โรงแรมดิเอ็มเพลส
จังหวัด : เชียงใหม่
ประเทศ : ไทย
เลขหน้า : 39-48
ผศ.ดร. เกตุวดี สมบูรณ์ทวี,ณรงค์ ชัยสุวรรณรัตน์,จันทริกา พุทธรักษา
35 ชื่อผลงานวิจัย TH : วิเคราะห์ปัจจัยที่ส่งผลสัมฤทธิ์ต่อตราสินค้าโตโยต้า ในการดำเนินธุรกิจที่ตระหนักถึงสิ่งแวดล้อม
ชื่อผลงานวิจัย EN : Factors Analysis Affecting Business Activities are Considerate of the Environment. Achievement towards Toyota Motor Thailand Co.,Ltd. Brand

ชื่อการประชุมวิชาการ TH : การประชุมวิชาการระดับชาติ “วิทยาการจัดการวิชาการ 2015” วิจัยเพื่อสร้างสรรค์เศรษฐกิจชุมชนสู่ประชาคมอาเซียน
คณะ : คณะวิทยาการจัดการ
มหาวิทยาลัย : มหาวิทยาลัยราชภัฏภาคเหนือ
ปี : 2558
สถานที่ : โรงแรมดิเอ็มเพลส
จังหวัด : เชียงใหม่
ประเทศ : ไทย
เลขหน้า : 49-59
ผศ.ดร. เกตุวดี สมบูรณ์ทวี,สิตานันท์ วงสกุลไพศาล,จุฑาภรณ์ ยังพัฒน์
36 ชื่อผลงานวิจัย TH : ปัจจัยด้านการสื่อสารการตลาดที่ส่งผลต่อการรับรู้การดำเนินธุรกิจสีเขียว บริษัท บีเอ็มดับเบิลยู ของกลุ่มแฟนเพจ BMW User’s Club of Thailand
ชื่อผลงานวิจัย EN : Marketing Communication Factors Affecting the Awareness towards BMW Electric Car by BMW User's Club of Thailand

ชื่อการประชุมวิชาการ TH : การประชุมวิชาการระดับชาติ “วิทยาการจัดการวิชาการ 2015” วิจัยเพื่อสร้างสรรค์เศรษฐกิจชุมชนสู่ประชาคมอาเซียน
คณะ : คณะวิทยาการจัดการ
มหาวิทยาลัย : มหาวิทยาลัยราชภัฏภาคเหนือ
ปี : 2558
สถานที่ : โรงแรมดิเอ็มเพลส
จังหวัด : เชียงใหม่
ประเทศ : ไทย
เลขหน้า : 310-322
ผศ.ดร. เกตุวดี สมบูรณ์ทวี,พิชญุตม์ กุดดี,ณัฐวุฒิ อนุกูลธนกิจ