37 |
ชื่อผลงานวิจัย TH : ปัจจัยที่ส่งผลต่อความเชื่อมั่นของผู้บริโภคในตราสินค้า ไอเดีย กรีน ของกลุ่มอนุรักษ์ความหลากหลายทางชีวภาพและสิ่งแวดล้อม ชื่อผลงานวิจัย EN : Factors Affecting Consumers' Trust in Brand "Idea Green" of Variety Environmental and Biochemistry Conservative Club ชื่อการประชุมวิชาการ TH : การประชุมวิชาการระดับชาติ “วิทยาการจัดการวิชาการ 2015” วิจัยเพื่อสร้างสรรค์เศรษฐกิจชุมชนสู่ประชาคมอาเซียน คณะ : คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัย : มหาวิทยาลัยราชภัฏภาคเหนือ ปี : 2558 สถานที่ : โรงแรมดิเอ็มเพลส จังหวัด : เชียงใหม่ ประเทศ : ไทย เลขหน้า : 449-462 |
ผศ.ดร. เกตุวดี สมบูรณ์ทวี,นริศา ชุ่มอินจักร,ปิยฉัตร ศรีสะอาด |
38 |
ชื่อผลงานวิจัย TH : การรับรู้ผลิตภัณฑ์ที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมที่ส่งผลต่อความเชื่อมั่นในน้ำดื่มตรา “น้ำทิพย์” ของกลุ่มไทยซีเอสอาร์คอมมูนิตี้ ชื่อผลงานวิจัย EN : Awareness of Environmentally Friendly Products Affecting Trust in Drinking Water "Nam Thip" Brand of Thai CSR Community ชื่อการประชุมวิชาการ TH : การประชุมวิชาการระดับชาติ “วิทยาการจัดการวิชาการ 2015” วิจัยเพื่อสร้างสรรค์เศรษฐกิจชุมชนสู่ประชาคมอาเซียน คณะ : คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัย : มหาวิทยาลัยราชภัฏภาคเหนือ ปี : 2558 สถานที่ : โรงแรมดิเอ็มเพลส จังหวัด : เชียงใหม่ ประเทศ : ไทย เลขหน้า : 463-475 |
ผศ.ดร. เกตุวดี สมบูรณ์ทวี,สุนิสา อภิพงษ์,ณัฏฐ์ชกุญช์ ทิพย์ภักดี |
39 |
ชื่อผลงานวิจัย TH : การรับรู้จริยธรรมองค์กรที่ส่งผลต่อความจงรักภักดีในตราสินค้าของบริษัท เจริญโภคภัณฑ์อาหาร จำกัด (มหาชน) ชื่อผลงานวิจัย EN : The Business Ethics Perception Related to the Brand Loyalty towards the Charoen Pokphand Foods (CPF) ชื่อการประชุมวิชาการ TH : การประชุมวิชาการระดับชาติ “วิทยาการจัดการวิชาการ 2015” วิจัยเพื่อสร้างสรรค์เศรษฐกิจชุมชนสู่ประชาคมอาเซียน คณะ : คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัย : มหาวิทยาลัยราชภัฏภาคเหนือ ปี : 2558 สถานที่ : โรงแรมดิเอ็มเพลส จังหวัด : เชียงใหม่ ประเทศ : ไทย เลขหน้า : 476-488 |
ผศ.ดร. เกตุวดี สมบูรณ์ทวี,วรทัศน์ เกาะทอง,ชลิตา บรรจงนึก |