ปีที่ทำงานวิจัย : 2566
ลำดับ |
ชื่อผลงานวิจัย |
ผู้วิจัย |
106 |
ชื่อผลงานวิจัย TH : การสร้างมูลค่าเพิ่มทางการตลาดและบทบาทฉลากสินค้า ภาษา สัญลักษณ์ และสุนทรียภาพทางสายตา ในมุมมองผู้บริโภคกลุ่มเจเนอเรชั่นซี (Generation Z) ชื่อผลงานวิจัย EN : Creating added value in marketing and the role of product labels: Language, symbols, and visual aesthetics from the perspective of Generation Z consumers ชื่อการประชุมวิชาการ TH : การประชุมวิชาการระดับชาติ ครั้งที่ 12 ประจำปี พ.ศ. 2566 ชื่อการประชุมวิชาการ EN : Hospitality, Tourism, Logistics and Culture (HTLC) for Sustainable Development คณะ : อุตสาหกรรมบริการ มหาวิทยาลัย : มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ วิทยาเขตกำแพงแสน ครั้งที่ : 12 ปี : 2566 สถานที่ : คณะอุตสาหกรรมบริการ มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ วิทยาเขตกำแพงแสน จังหวัด : นครปฐม ประเทศ : ไทย เลขหน้า : 187-204 |
อ. รัชมงคล ทองหล่อ,สิริวิมล มากมี,กัญญาณัฐ ใจหล่อ |
107 |
ชื่อผลงานวิจัย TH : การศึกษาการแนะนำที่พักปลอม: ตรวจสอบการแพร่กระจาย รูปแบบเนื้อหาที่มีผลกระทบต่อความไว้วางใจของผู้บริโภค กลุ่มความหลากหลายทางเพศ (LGBTQ+) ในบริบทธุรกิจที่พัก ชื่อผลงานวิจัย EN : Fake Reviews: Check the Spread Content format that affects the trust of LGBTQ+ consumers in the accommodation business context ชื่อการประชุมวิชาการ TH : การประชุมวิชาการระดับชาติ ครั้งที่ 12 ประจำปี พ.ศ. 2566 ชื่อการประชุมวิชาการ EN : Hospitality, Tourism, Logistics and Culture (HTLC) for Sustainable Development คณะ : อุตสาหกรรมบริการ มหาวิทยาลัย : มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ วิทยาเขตกำแพงแสน ครั้งที่ : 12 ปี : 2566 สถานที่ : คณะอุตสาหกรรมบริการ มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ วิทยาเขตกำแพงแสน จังหวัด : นครปฐม ประเทศ : ไทย เลขหน้า : 205-220 |
อ. รัชมงคล ทองหล่อ,ธัญญรัตน์ เพชรงาม,พรรณพัสสา พงศ์คุณาธรรม |
|
|