115 |
ชื่อผลงานวิจัย TH : ปัจจัยที่ส่งผลต่อการยอมรับนวัตกรรมการจองห้องพักผ่านเว็บไซต์ agoda.com ของนักท่องเที่ยวชาวไทยในเขตกรุงเทพมหานคร ชื่อผลงานวิจัย EN : Factors Influencing Innovation Acceptance of Thai Tourists' Room Reservation via Website Agoda.com in Bangkok ชื่อการประชุมวิชาการ TH : การประชุมวิชาการระดับชาติ เพื่อนำเสนอผลงานวิจัยด้านบริหารธุรกิจและสังคมศาสตร์ ครั้งที่ 2 ชื่อการประชุมวิชาการ EN : RU National Conference on Business Management and Social Science คณะ : คณะบริหารธุรกิจ มหาวิทยาลัย : มหาวิทยาลัยรามคำแหง ครั้งที่ : 2 ปี : 2561 สถานที่ : มหาวิทยาลัยรามคำแหง จังหวัด : กรุงเทพมหานคร ประเทศ : ไทย เลขหน้า : 367-378 |
รศ.ดร. ธนินท์รัฐ รัตนพงศ์ภิญโญ,ชุติมา รอดบุญเกิด |
116 |
ชื่อผลงานวิจัย TH : การยอมรับนวัตกรรมการสั่งซื้อสินค้าออนไลน์ของกลุ่มผู้สูงอายุในกรุงเทพมหานคร เขตคลองเตย ชื่อผลงานวิจัย EN : Acceptance of Online Shopping Innovation of the Elderly in Bangkok, Klong Toei District ชื่อการประชุมวิชาการ TH : การประชุมวิชาการระดับชาติ เพื่อนำเสนอผลงานวิจัยด้านบริหารธุรกิจและสังคมศาสตร์ ครั้งที่ 2 ชื่อการประชุมวิชาการ EN : RU National Conference on Business Management and Social Science คณะ : คณะบริหารธุรกิจ มหาวิทยาลัย : มหาวิทยาลัยรามคำแหง ครั้งที่ : 2 ปี : 2561 สถานที่ : มหาวิทยาลัยรามคำแหง จังหวัด : กรุงเทพมหานคร ประเทศ : ไทย เลขหน้า : 326-343 |
รศ.ดร. ธนินท์รัฐ รัตนพงศ์ภิญโญ,ชนิสรา สินาคม |
117 |
ชื่อผลงานวิจัย TH : การสื่อสารการตลาดผ่านสื่อสาธารณะมีผลต่อการเลือกซื้อสินค้าของผู้บริโภค ชื่อผลงานวิจัย EN : Marketing Communication through the Public Media Affecting the Choice of the Purchase of the Consumer ชื่อการประชุมวิชาการ TH : การประชุมวิชาการระดับชาติ เพื่อนำเสนอผลงานวิจัยด้านบริหารธุรกิจและสังคมศาสตร์ ครั้งที่ 2 ชื่อการประชุมวิชาการ EN : RU National Conference on Business Management and Social Science คณะ : คณะบริหารธุรกิจ มหาวิทยาลัย : มหาวิทยาลัยรามคำแหง ครั้งที่ : 2 ปี : 2561 สถานที่ : มหาวิทยาลัยรามคำแหง จังหวัด : กรุงเทพมหานคร ประเทศ : ไทย เลขหน้า : 379-389 |
รศ.ดร. ธนินท์รัฐ รัตนพงศ์ภิญโญ,ณัฐมน นิคมภักดี |