13 |
ชื่อผลงานวิจัย TH : ทัศนคติของสมาชิกสังคมออนไลน์ที่มีต่อสื่อโฆษณาเว็บไซด์เฟชบุ๊ค ชื่อผลงานวิจัย EN : Attitude of Social Network Online Members for the Advertisement Media on Facebook Website ชื่อการประชุมวิชาการ TH : การประชุมวิชาการระดับชาติด้านการบริหารและการจัดการ ครั้งที่ 2 ชื่อการประชุมวิชาการ EN : The 2nd National Conference on Administration and Management มหาวิทยาลัย : มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ ครั้งที่ : 2 ปี : 2553 จังหวัด : สงขลา ประเทศ : ไทย เลขหน้า : 581-594 |
รศ.ดร. ประสพชัย พสุนนท์,พงษ์นิภา โกรณ,ยุทธพล จุลชินทร์,สาธิยา ปลี้มปั่น |
14 |
ชื่อผลงานวิจัย TH : ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่มีผลต่อการซื้อสินค้าผ่านอินเทอร์เน็ตของนักศึกษา มหาวิทยาลัยศิลปากร วิทยาเขตสารสนเทศเพชรบุรี ชื่อผลงานวิจัย EN : The Marketing Mixes Affecting to Buying Goods via Internet of the Students of Silpakorn University Petchaburi Information Technology Campus ชื่อการประชุมวิชาการ TH : การประชุมวิชาการระดับชาติด้านการบริหารและการจัดการ ครั้งที่ 2 ชื่อการประชุมวิชาการ EN : The 2nd National Conference on Administration and Management มหาวิทยาลัย : มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ ครั้งที่ : 2 ปี : 2553 จังหวัด : สงขลา ประเทศ : ไทย เลขหน้า : 595-605 |
รศ.ดร. ประสพชัย พสุนนท์,จุฑามาศ แสงฉาย,เนตรชนก วิภูษณวงศ์ |
15 |
ชื่อผลงานวิจัย TH : ปัจจัยทางการตลาดที่มีผลต่อการเลือกซื้อเครื่องสำอางของนักศึกษาทอมในมหาวิทยาลัยศิลปากร ชื่อผลงานวิจัย EN : Marketing Factor Affecting to Cosmetic Buying Decision of Tomboy Student in Silpakorn University ชื่อการประชุมวิชาการ TH : การประชุมวิชาการระดับชาติด้านการบริหารและการจัดการ ครั้งที่ 2 ชื่อการประชุมวิชาการ EN : The 2nd National Conference on Administration and Management มหาวิทยาลัย : มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ ครั้งที่ : 2 ปี : 2553 จังหวัด : สงขลา ประเทศ : ไทย เลขหน้า : 606-623 |
รศ.ดร. ประสพชัย พสุนนท์,ธนิศา จิตดำรงชัย,นันทิวันท์ เหลืองสอาด,ศศิชญา เจียรวิบูลยานนท์ |