ผลงานวิจัยหรืองานสร้างสรรค์
ผลงานวิจัยประเภท Proceeding
2559 (6)
2560 (8)
2561 (4)
-
การจัดการนวัตกรรมของธุรกิจกีฬาและนันทนาการ กรณีศึกษาสนามฟุตบอลหญ้าเทียม จังหวัดสมุทรปราการ
ชื่อผลงานวิจัย
ชื่อผลงานวิจัย TH :
การจัดการนวัตกรรมของธุรกิจกีฬาและนันทนาการ กรณีศึกษาสนามฟุตบอลหญ้าเทียม จังหวัดสมุทรปราการ
ชื่อผลงานวิจัย EN :
Management Innovation of Sport Business and Amusement in Case Study of Artificial Turf Field at Samutprakan Province
ชื่อการประชุมวิชาการ TH :
การประชุมวิชาการและนำเสนอผลงานวิจัยระดับชาติ 2561 “การวิจัยรับใช้ชุมชน สร้างสังคมฐานความรู้”
มหาวิทยาลัย :
มหาวิทยาลัยราชภัฏธนบุรี
ปี :
2561
สถานที่ :
มหาวิทยาลัยราชภัฏธนบุรี
จังหวัด :
กรุงเทพมหานคร
ประเทศ :
ไทย
เลขหน้า :
198-204
-
การจัดการเชิงกลยุทธ์ของธุรกิจชานมไข่มุกแฟรนไชส์ ภายในห้างสรรพสินค้าเครือเซ็นทรัล จังหวัดนนทบุรี
ชื่อผลงานวิจัย
ชื่อผลงานวิจัย TH :
การจัดการเชิงกลยุทธ์ของธุรกิจชานมไข่มุกแฟรนไชส์ ภายในห้างสรรพสินค้าเครือเซ็นทรัล จังหวัดนนทบุรี
ชื่อผลงานวิจัย EN :
Strategic Management of the Bubble Tea Milk Franchises at Central Department Store Group, Nonthaburi Province
ชื่อการประชุมวิชาการ TH :
การประชุมวิชาการและนำเสนอผลงานวิจัยระดับชาติ 2561 “การวิจัยรับใช้ชุมชน สร้างสังคมฐานความรู้”
มหาวิทยาลัย :
มหาวิทยาลัยราชภัฏธนบุรี
ปี :
2561
สถานที่ :
มหาวิทยาลัยราชภัฏธนบุรี
จังหวัด :
กรุงเทพมหานคร
ประเทศ :
ไทย
เลขหน้า :
455-465
-
การรับรู้อัตลักษณ์ตราสินค้าของกลุ่มวัยรุ่นชาวไทยที่เลือกรับประทานอาหารจานด่วนในห้างสรรพสินค้าบลูพอร์ตหัวหิน
ชื่อผลงานวิจัย
ชื่อผลงานวิจัย TH :
การรับรู้อัตลักษณ์ตราสินค้าของกลุ่มวัยรุ่นชาวไทยที่เลือกรับประทานอาหารจานด่วนในห้างสรรพสินค้าบลูพอร์ตหัวหิน
ชื่อผลงานวิจัย EN :
The Thai Teenagers' Perception of Identity of Fast Food Brand in Blueport Huahin
ชื่อการประชุมวิชาการ TH :
การประชุมวิชาการและนำเสนอผลงานวิจัยระดับชาติ 2561 “การวิจัยรับใช้ชุมชน สร้างสังคมฐานความรู้”
มหาวิทยาลัย :
มหาวิทยาลัยราชภัฏธนบุรี
ปี :
2561
สถานที่ :
มหาวิทยาลัยราชภัฏธนบุรี
จังหวัด :
กรุงเทพมหานคร
ประเทศ :
ไทย
เลขหน้า :
159-165
-
แนวทางการสื่อสารการตลาดบูรณาการของธุรกิจร้านอาหารบันเทิง กรณีศึกษาอำเภอหัวหิน จังหวัดประจวบคีรีขันธ์
ชื่อผลงานวิจัย
ชื่อผลงานวิจัย TH :
แนวทางการสื่อสารการตลาดบูรณาการของธุรกิจร้านอาหารบันเทิง กรณีศึกษาอำเภอหัวหิน จังหวัดประจวบคีรีขันธ์
ชื่อผลงานวิจัย EN :
The Approach of Marketing Communication, Integration of Entertainment Restaurant Business. Case Study in Hua Hin District, Prachuap Khiri Khan Province
ชื่อการประชุมวิชาการ TH :
การประชุมวิชาการระดับชาติ ครั้งที่ 7 ประจำปี 2561 “Gastronomy, Hospitality and Culture in ASEAN”
มหาวิทยาลัย :
บริษัท การบินไทย จำกัด (มหาชน)
ครั้งที่ :
7
ปี :
2561
สถานที่ :
บริษัท การบินไทย จำกัด (มหาชน)
จังหวัด :
กรุงเทพมหานคร
ประเทศ :
ไทย
เลขหน้า :
177-188
2562 (6)
2563 (6)
2564 (4)
2565 (5)
2566 (7)
ผลงานวิจัยประเภท Journal
2558 (3)
2559 (3)
2560 (7)
2561 (5)
2562 (4)
2563 (4)
2564 (2)
2565 (5)
2566 (8)
2567 (1)
ผลงานงานวิจัยที่ได้รับทุน
2563 (2)