ผลงานวิจัยหรืองานสร้างสรรค์
ผลงานวิจัยประเภท Proceeding
2557 (1)
2559 (1)
2560 (1)
2562 (1)
-
กลยุทธ์การปรับตัวทางการตลาดของผู้ประกอบการร้านขายสินค้าที่ระลึกกรณีศึกษา: อำเภอหัวหิน จังหวัดประจวบคีรีขันธ์
ชื่อผลงานวิจัย
ชื่อผลงานวิจัย TH :
กลยุทธ์การปรับตัวทางการตลาดของผู้ประกอบการร้านขายสินค้าที่ระลึกกรณีศึกษา: อำเภอหัวหิน จังหวัดประจวบคีรีขันธ์
ชื่อผลงานวิจัย EN :
Marketing Adaptation Strategies of Souvenir Shop Entrepreneurs Case Study: Hua-Hin, Prachuapkhirikhan
ชื่อการประชุมวิชาการ TH :
การประชุมวิชาการระดับชาติ ม.อ.ตรัง วิจัย ครั้งที่ 8 ประจำปี 2562
ชื่อการประชุมวิชาการ EN :
The 8th PSU Trang National Conference on Research across Disciplines 2019
มหาวิทยาลัย :
มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ วิทยาเขตตรัง
ครั้งที่ :
8
ปี :
2562
สถานที่ :
มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ วิทยาเขตตรัง
จังหวัด :
ตรัง
ประเทศ :
ไทย
เลขหน้า :
277-287
2564 (1)