ผลงานวิจัยหรืองานสร้างสรรค์
ผลงานวิจัยประเภท Proceeding
2557 (1)
2559 (1)
2560 (1)
2562 (1)
2564 (1)
-
แนวทางการพัฒนาธุรกิจค้าปลีกเพื่อรองรับการเปลี่ยนแปลงพฤติกรรมผู้บริโภค กรณีศึกษา : มาลีซูเปอร์สโตร์ (สำนักงานใหญ่) จังหวัดประจวบคีรีขันธ์
ชื่อผลงานวิจัย
ชื่อผลงานวิจัย TH :
แนวทางการพัฒนาธุรกิจค้าปลีกเพื่อรองรับการเปลี่ยนแปลงพฤติกรรมผู้บริโภค กรณีศึกษา : มาลีซูเปอร์สโตร์ (สำนักงานใหญ่) จังหวัดประจวบคีรีขันธ์
ชื่อผลงานวิจัย EN :
GUIDELINES FOR THE DEVELOPMENT OF RETAIL BUSINESS TO SUPPORT THE CHANGE OF CONSUMER BEHAVIOR STUDY: MALEE SUPERSTORE (HEADQUARTERS) PRAJUABKIRIKHAN PROVINCE
ชื่อการประชุมวิชาการ TH :
งานประชุมวิชาการระดับชาติด้านบริหารธุรกิจ ครั้งที่ 8
ชื่อการประชุมวิชาการ EN :
Business Conference 2021: The 8th Business transition to the new normal
คณะ :
คณะบริหารธุรกิจ
มหาวิทยาลัย :
มหาวิทยาลัยแม่โจ้
ครั้งที่ :
8
ปี :
2564
สถานที่ :
คณะบริหารธุรกิจ มหาวิทยาลัยแม่โจ้
จังหวัด :
เชียงใหม่
ประเทศ :
ไทย
เลขหน้า :
82-98