ผลงานวิจัยหรืองานสร้างสรรค์
ผลงานวิจัยประเภท Proceeding
2558 (1)
2562 (1)
2563 (5)
2564 (2)
ผลงานวิจัยประเภท Journal
2558 (1)
2559 (1)
2560 (2)
2561 (4)
2562 (2)
2563 (1)
2565 (2)
2566 (5)
2567 (1)
-
บทบาทการตลาดสื่อสังคมออนไลน์ และประสบการณ์ตราสินค้า ที่ส่งผลต่อความภักดีในตราสินค้าผ่านความผูกพันของลูกค้าและคุณค่าตราสินค้า ของผลิตภัณฑ์บะหมี่/ก๋วยเตี๋ยวกึ่งสำเร็จรูป
ชื่อผลงานวิจัย
ชื่อผลงานวิจัย TH :
บทบาทการตลาดสื่อสังคมออนไลน์ และประสบการณ์ตราสินค้า ที่ส่งผลต่อความภักดีในตราสินค้าผ่านความผูกพันของลูกค้าและคุณค่าตราสินค้า ของผลิตภัณฑ์บะหมี่/ก๋วยเตี๋ยวกึ่งสำเร็จรูป
ชื่อผลงานวิจัย EN :
The Role of Social Media Marketing and Brand Experience Strategies Affecting on Brand Loyalty ThroughCustomer Brand Engagement and Brand Equity of Instant Noodles Products
ชื่อวารสาร TH :
วารสารมหาวิทยาลัยคริสเตียน
ชื่อวารสาร EN :
Christian University Journal
มหาวิทยาลัย :
มหาวิทยาลัยคริสเตียน
ปีที่ของวารสาร :
30
ฉบับที่ของวารสาร :
1
ปีที่ตีพิมพ์ :
2567
เลขหน้า :
77-94
ผลงานงานวิจัยที่ได้รับทุน
2558 (1)
2559 (1)
2562 (1)
2563 (1)
2564 (1)