34 |
ชื่อผลงานวิจัย TH : ปัจจัยที่ส่งผลสัมฤทธิ์ต่อการรับรู้การดำเนินธุรกิจที่เป็นธรรมจากการดำเนินงานของสตาร์บัคส์ ในกลุ่มนักท่องเที่ยวชาวไทยในอำเภอหัวหิน จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ ชื่อผลงานวิจัย EN : Factors Affecting Achievement towards Starbuck Brand Operating in Fair Trade of Tourist Thai Group in Huahin District, Prachuap Khiri Khan ชื่อการประชุมวิชาการ TH : การประชุมวิชาการระดับชาติ “วิทยาการจัดการวิชาการ 2015” วิจัยเพื่อสร้างสรรค์เศรษฐกิจชุมชนสู่ประชาคมอาเซียน คณะ : คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัย : มหาวิทยาลัยราชภัฏภาคเหนือ ปี : 2558 สถานที่ : โรงแรมดิเอ็มเพลส จังหวัด : เชียงใหม่ ประเทศ : ไทย เลขหน้า : 39-48 |
ผศ.ดร. เกตุวดี สมบูรณ์ทวี,ณรงค์ ชัยสุวรรณรัตน์,จันทริกา พุทธรักษา |
35 |
ชื่อผลงานวิจัย TH : วิเคราะห์ปัจจัยที่ส่งผลสัมฤทธิ์ต่อตราสินค้าโตโยต้า ในการดำเนินธุรกิจที่ตระหนักถึงสิ่งแวดล้อม ชื่อผลงานวิจัย EN : Factors Analysis Affecting Business Activities are Considerate of the Environment. Achievement towards Toyota Motor Thailand Co.,Ltd. Brand ชื่อการประชุมวิชาการ TH : การประชุมวิชาการระดับชาติ “วิทยาการจัดการวิชาการ 2015” วิจัยเพื่อสร้างสรรค์เศรษฐกิจชุมชนสู่ประชาคมอาเซียน คณะ : คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัย : มหาวิทยาลัยราชภัฏภาคเหนือ ปี : 2558 สถานที่ : โรงแรมดิเอ็มเพลส จังหวัด : เชียงใหม่ ประเทศ : ไทย เลขหน้า : 49-59 |
ผศ.ดร. เกตุวดี สมบูรณ์ทวี,สิตานันท์ วงสกุลไพศาล,จุฑาภรณ์ ยังพัฒน์ |
36 |
ชื่อผลงานวิจัย TH : ปัจจัยด้านการสื่อสารการตลาดที่ส่งผลต่อการรับรู้การดำเนินธุรกิจสีเขียว บริษัท บีเอ็มดับเบิลยู ของกลุ่มแฟนเพจ BMW User’s Club of Thailand ชื่อผลงานวิจัย EN : Marketing Communication Factors Affecting the Awareness towards BMW Electric Car by BMW User's Club of Thailand ชื่อการประชุมวิชาการ TH : การประชุมวิชาการระดับชาติ “วิทยาการจัดการวิชาการ 2015” วิจัยเพื่อสร้างสรรค์เศรษฐกิจชุมชนสู่ประชาคมอาเซียน คณะ : คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัย : มหาวิทยาลัยราชภัฏภาคเหนือ ปี : 2558 สถานที่ : โรงแรมดิเอ็มเพลส จังหวัด : เชียงใหม่ ประเทศ : ไทย เลขหน้า : 310-322 |
ผศ.ดร. เกตุวดี สมบูรณ์ทวี,พิชญุตม์ กุดดี,ณัฐวุฒิ อนุกูลธนกิจ |