คำสืบค้น
 ชื่องานวิจัย
 ผู้วิจัยหลัก
 ผู้วิจัยร่วม
 ปีที่ทำวิจัย
 
 ทั้งหมด
ลำดับ ชื่อผลงานวิจัย ผู้วิจัย
28 ชื่อผลงานวิจัย TH : ปัจจัยด้านส่วนประสมทางการตลาดที่มีผลต่อพฤติกรรมการบริโภคเครื่องดื่มตราอิชิตันของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร
ชื่อผลงานวิจัย EN : Marketing Mix Factors Influencing Drinks ICHITAN Consumption of Consumer in Bangkok

ชื่อการประชุมวิชาการ TH : การประชุมเชิงวิชาการทางบริหารธุรกิจระดับชาติ คณะบริหารธุรกิจ มหาวิทยาลัยแม่โจ้ ครั้งที่ 3
คณะ : คณะบริหารธุรกิจ
มหาวิทยาลัย : มหาวิทยาลัยแม่โจ้
ครั้งที่ : 3
ปี : 2557
สถานที่ : โรงแรมดิเอ็มเพลส
จังหวัด : เชียงใหม่
ประเทศ : ไทย
เลขหน้า : 1359-1370
ผศ.ดร. นภนนท์ หอมสุด,ปนัสยา สินสมบูรณ์,อริษา อุ้มญาติ
29 ชื่อผลงานวิจัย TH : ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจของนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติที่เข้ามาท่องเที่ยวในจังหวัดภูเก็ต
ชื่อผลงานวิจัย EN : Marketing Mix Factors Influencing Foreign Tourist's Tourism Decision to Travel to Phuket

ชื่อการประชุมวิชาการ TH : การประชุมเชิงวิชาการทางบริหารธุรกิจระดับชาติ คณะบริหารธุรกิจ มหาวิทยาลัยแม่โจ้ ครั้งที่ 3
คณะ : คณะบริหารธุรกิจ
มหาวิทยาลัย : มหาวิทยาลัยแม่โจ้
ครั้งที่ : 3
ปี : 2557
สถานที่ : โรงแรมดิเอ็มเพลส
จังหวัด : เชียงใหม่
ประเทศ : ไทย
เลขหน้า : 1371-1385
ผศ.ดร. นภนนท์ หอมสุด,พรปวีณ์ ล้อมคง,ภัทรภรณ์ กุลพัฒนชาติ
30 ชื่อผลงานวิจัย TH : ปัจจัยที่ส่งผลต่อการตัดสินใจเดินทางท่องเที่ยวเกาหลีใต้ของนักท่องเที่ยว กรณีศึกษาคณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยศิลปากร วิทยาเขตสารสนเทศเพชรบุรี
ชื่อผลงานวิจัย EN : Factors Affecting Travel Decisions of Tourists to Korea: Case Studies Faculty of Management Science University

ชื่อการประชุมวิชาการ TH : การประชุมเชิงวิชาการทางบริหารธุรกิจระดับชาติ คณะบริหารธุรกิจ มหาวิทยาลัยแม่โจ้ ครั้งที่ 3
คณะ : คณะบริหารธุรกิจ
มหาวิทยาลัย : มหาวิทยาลัยแม่โจ้
ครั้งที่ : 3
ปี : 2557
สถานที่ : โรงแรมดิเอ็มเพลส
จังหวัด : เชียงใหม่
ประเทศ : ไทย
เลขหน้า : 2359-2373
ผศ.ดร. นภนนท์ หอมสุด,ธัชรีย์ จูอี้,สุภาพร เสาธงชัย