28 |
ชื่อผลงานวิจัย TH : ปัจจัยด้านส่วนประสมทางการตลาดที่มีผลต่อพฤติกรรมการบริโภคเครื่องดื่มตราอิชิตันของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร ชื่อผลงานวิจัย EN : Marketing Mix Factors Influencing Drinks ICHITAN Consumption of Consumer in Bangkok ชื่อการประชุมวิชาการ TH : การประชุมเชิงวิชาการทางบริหารธุรกิจระดับชาติ คณะบริหารธุรกิจ มหาวิทยาลัยแม่โจ้ ครั้งที่ 3 คณะ : คณะบริหารธุรกิจ มหาวิทยาลัย : มหาวิทยาลัยแม่โจ้ ครั้งที่ : 3 ปี : 2557 สถานที่ : โรงแรมดิเอ็มเพลส จังหวัด : เชียงใหม่ ประเทศ : ไทย เลขหน้า : 1359-1370 |
ผศ.ดร. นภนนท์ หอมสุด,ปนัสยา สินสมบูรณ์,อริษา อุ้มญาติ |
29 |
ชื่อผลงานวิจัย TH : ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจของนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติที่เข้ามาท่องเที่ยวในจังหวัดภูเก็ต ชื่อผลงานวิจัย EN : Marketing Mix Factors Influencing Foreign Tourist's Tourism Decision to Travel to Phuket ชื่อการประชุมวิชาการ TH : การประชุมเชิงวิชาการทางบริหารธุรกิจระดับชาติ คณะบริหารธุรกิจ มหาวิทยาลัยแม่โจ้ ครั้งที่ 3 คณะ : คณะบริหารธุรกิจ มหาวิทยาลัย : มหาวิทยาลัยแม่โจ้ ครั้งที่ : 3 ปี : 2557 สถานที่ : โรงแรมดิเอ็มเพลส จังหวัด : เชียงใหม่ ประเทศ : ไทย เลขหน้า : 1371-1385 |
ผศ.ดร. นภนนท์ หอมสุด,พรปวีณ์ ล้อมคง,ภัทรภรณ์ กุลพัฒนชาติ |
30 |
ชื่อผลงานวิจัย TH : ปัจจัยที่ส่งผลต่อการตัดสินใจเดินทางท่องเที่ยวเกาหลีใต้ของนักท่องเที่ยว กรณีศึกษาคณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยศิลปากร วิทยาเขตสารสนเทศเพชรบุรี ชื่อผลงานวิจัย EN : Factors Affecting Travel Decisions of Tourists to Korea: Case Studies Faculty of Management Science University ชื่อการประชุมวิชาการ TH : การประชุมเชิงวิชาการทางบริหารธุรกิจระดับชาติ คณะบริหารธุรกิจ มหาวิทยาลัยแม่โจ้ ครั้งที่ 3 คณะ : คณะบริหารธุรกิจ มหาวิทยาลัย : มหาวิทยาลัยแม่โจ้ ครั้งที่ : 3 ปี : 2557 สถานที่ : โรงแรมดิเอ็มเพลส จังหวัด : เชียงใหม่ ประเทศ : ไทย เลขหน้า : 2359-2373 |
ผศ.ดร. นภนนท์ หอมสุด,ธัชรีย์ จูอี้,สุภาพร เสาธงชัย |