10 |
ชื่อผลงานวิจัย TH : กลยุทธ์การปรับตัวอย่างยั่งยืนของตัวแทนประกันชีวิต บริษัท เอไอเอ จำกัด ชื่อผลงานวิจัย EN : Sustainable Adaptation Strategies of Life Insurance Agent of AIA Co.,Ltd. ชื่อการประชุมวิชาการ TH : การประชุมวิชาการระดับชาติ ด้านบริหารธุรกิจ ครั้งที่ 7 ชื่อการประชุมวิชาการ EN : The 7th National Innovation in Business Conference & Journal 2020 คณะ : คณะบริหารธุรกิจ มหาวิทยาลัย : มหาวิทยาลัยแม่โจ้ ครั้งที่ : 7 ปี : 2563 สถานที่ : ศูนย์ประชุมนานาชาติคุ้มคำ จังหวัด : เชียงใหม่ ประเทศ : ไทย เลขหน้า : 1239-1249 |
ผศ.ดร. จิตพนธ์ ชุมเกตุ,รัชชานนท์ อำนวยเลขา,อิษยา วรรณะ |
11 |
ชื่อผลงานวิจัย TH : ส่วนผสมการตลาดและแรงจูงใจในการเข้าใช้บริการภายในร้าน SOS ของผู้บริโภคเพศหญิงในกรุงเทพมหานคร ชื่อผลงานวิจัย EN : Marketing Mix and Motivation for Using Service in the SOS Shop of Female Consumers in Bangkok ชื่อการประชุมวิชาการ TH : การประชุมวิชาการระดับชาติ ด้านบริหารธุรกิจ ครั้งที่ 7 ชื่อการประชุมวิชาการ EN : The 7th National Innovation in Business Conference & Journal 2020 คณะ : คณะบริหารธุรกิจ มหาวิทยาลัย : มหาวิทยาลัยแม่โจ้ ครั้งที่ : 7 ปี : 2563 สถานที่ : ศูนย์ประชุมนานาชาติคุ้มคำ จังหวัด : เชียงใหม่ ประเทศ : ไทย เลขหน้า : 1271-1282 |
ผศ.ดร. จิตพนธ์ ชุมเกตุ,กานต์ชนิต ตันติพิสิทธิ์,อารยา เจริญเนตร |
12 |
ชื่อผลงานวิจัย TH : นวัตกรรมการสื่อสารทางการตลาดที่มีผลต่อความผูกพันในการซื้อสินค้าเครื่องสำอาง ZA ของผู้บริโภค ในเขตกรุงเทพมหานคร ชื่อผลงานวิจัย EN : Innovative Marketing Communication which Affected an Engagement of Buying ZA Cosmetic Products of Consumers in Bangkok ชื่อการประชุมวิชาการ TH : การประชุมวิชาการระดับชาติ ด้านบริหารธุรกิจ ครั้งที่ 7 ชื่อการประชุมวิชาการ EN : The 7th National Innovation in Business Conference & Journal 2020 คณะ : คณะบริหารธุรกิจ มหาวิทยาลัย : มหาวิทยาลัยแม่โจ้ ครั้งที่ : 7 ปี : 2563 สถานที่ : ศูนย์ประชุมนานาชาติคุ้มคำ จังหวัด : เชียงใหม่ ประเทศ : ไทย เลขหน้า : 1415-1425 |
ผศ.ดร. จิตพนธ์ ชุมเกตุ,ณัฐธยาน์ พงศ์อิทธิ์,ทัศพร เรนทร |