ชื่อผลงานวิจัย TH : พฤติกรรมและปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่ส่งผลต่อการเลือกซื้อเสื้อผ้าแบรนด์ของนักศึกษามหาวิทยาลัยศิลปากร คณะวิทยาการการจัดการ สาขาวิชาการจัดการชุมชน ชื่อผลงานวิจัย EN : Behavior of shopping for clothing brands of Silpakorn University Faculty of Management Sciences community management ชื่อการประชุมวิชาการ TH : การประชุมวิชาการระดับชาติ เครือข่ายด้านการจัดการชุมชนเพื่อการพัฒนาที่ยั่งยืน ครั้งที่ 8 ชื่อการประชุมวิชาการ EN : The 8th National Conference on Community Management Network for Sustainable Development คณะ : ศิลปศาสตร์ มหาวิทยาลัย : มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ ครั้งที่ : 8 ปี : 2566 สถานที่ : คณะศิลปศาสตร์ มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ จังหวัด : สงขลา ประเทศ : ไทย เลขหน้า : 293-298