ผลงานวิจัยหรืองานสร้างสรรค์
ผลงานวิจัยประเภท Proceeding
2553 (9)
2554 (5)
2555 (3)
2556 (2)
2557 (35)
2558 (34)
2559 (41)
2560 (48)
2561 (11)
2562 (10)
2563 (10)
2566 (1)
-
อิทธิพลของกลยุทธ์การสื่อสารการตลาดเชิงเนื้อหาผ่านช่องทางออนไลน์ที่ส่งผลต่อการตัดสินใจและความผูกพันของผู้บริโภคตลาดสดธนบุรี
ชื่อผลงานวิจัย
ชื่อผลงานวิจัย TH :
อิทธิพลของกลยุทธ์การสื่อสารการตลาดเชิงเนื้อหาผ่านช่องทางออนไลน์ที่ส่งผลต่อการตัดสินใจและความผูกพันของผู้บริโภคตลาดสดธนบุรี
ชื่อผลงานวิจัย EN :
INFLUENCE OF ONLINE MARKETING COMMUNICATION STRATEGIES WITH CONTENT AFFECTING DECISION AND CONSUMER ENGAGEMENT TO BUY PRODUCTS AT THONBURI FRESH MARKET
ชื่อการประชุมวิชาการ TH :
การประชุมวิชาการระดับชาติ ครั้งที่ 11 ประจำปี 2566 คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยศิลปากร
ชื่อการประชุมวิชาการ EN :
The 11th National Conference 2023 Faculty of Management Science, Silpakorn University
คณะ :
วิทยาการจัดการ
มหาวิทยาลัย :
มหาวิทยาลัยศิลปากร
ครั้งที่ :
11
ปี :
2566
สถานที่ :
โรงแรมดุสิตธานี หัวหิน
จังหวัด :
เพชรบุรี
ประเทศ :
ไทย
เลขหน้า :
708-722
ผลงานวิจัยประเภท Journal
2553 (2)
2558 (1)
2559 (1)
2560 (1)
2564 (1)
2566 (1)
ผลงานงานวิจัยที่ได้รับทุน
2557 (1)
2558 (2)
2559 (1)
2560 (2)
2561 (3)
ตำรา หนังสือ
2560 (1)