ผลงานวิจัยหรืองานสร้างสรรค์
ผลงานวิจัยประเภท Proceeding
2553 (9)
2554 (5)
2555 (3)
2556 (2)
2557 (35)
2558 (34)
2559 (41)
2560 (48)
2561 (11)
2562 (10)
-
การรับรู้คุณค่าตราสินค้าและค่านิยมที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อสมาร์ทโฟนแบรนด์วีโว่ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร
ชื่อผลงานวิจัย
ชื่อผลงานวิจัย TH :
การรับรู้คุณค่าตราสินค้าและค่านิยมที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อสมาร์ทโฟนแบรนด์วีโว่ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร
ชื่อผลงานวิจัย EN :
Brand and Values which Affected Decision to Buy Vivo Smart Phone of Consumer in Bangkok
ชื่อการประชุมวิชาการ TH :
การประชุมสังคมศาสตร์วิชาการระดับชาติ ครั้งที่ 15 “การขับเคลื่อนพลังชุมชนสู่สังคมแห่งการเรียนรู้”
คณะ :
สำนักวิชาสังคมศาสตร์
มหาวิทยาลัย :
มหาวิทยาลัยราชภัฏเชียงราย
ครั้งที่ :
15
ปี :
2562
สถานที่ :
มหาวิทยาลัยราชภัฏเชียงราย
จังหวัด :
เชียงราย
ประเทศ :
ไทย
เลขหน้า :
15-26
-
การเปรียบเทียบการยอมรับนวัตกรรมธุรกรรมออนไลน์ของผู้ใช้บริการธนาคารกรุงไทยและธนาคารกสิกรไทย จังหวัดราชบุรี
ชื่อผลงานวิจัย
ชื่อผลงานวิจัย TH :
การเปรียบเทียบการยอมรับนวัตกรรมธุรกรรมออนไลน์ของผู้ใช้บริการธนาคารกรุงไทยและธนาคารกสิกรไทย จังหวัดราชบุรี
ชื่อผลงานวิจัย EN :
Comparison of Customer Acceptance of Online Transaction Innovation Krung Thai Bank and Kasikorn Bank Ratchburi Province
ชื่อการประชุมวิชาการ TH :
การประชุมวิชาการระดับชาติ ครั้งที่ 7 ประจำปี 2562 คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยศิลปากร
ชื่อการประชุมวิชาการ EN :
The 7th National Conference 2019 Faculty of Management Science, Silpakorn University
คณะ :
คณะวิทยาการจัดการ
มหาวิทยาลัย :
มหาวิทยาลัยศิลปากร
ครั้งที่ :
7
ปี :
2562
สถานที่ :
โรงแรมดุสิตธานี หัวหิน
จังหวัด :
เพชรบุรี
ประเทศ :
ไทย
เลขหน้า :
403-418
-
ความต้องการและแรงจูงใจที่มีผลต่อคุณภาพชีวิตของข้าราชการในอำเภอเมือง จังหวัดกาญจนบุรี
ชื่อผลงานวิจัย
ชื่อผลงานวิจัย TH :
ความต้องการและแรงจูงใจที่มีผลต่อคุณภาพชีวิตของข้าราชการในอำเภอเมือง จังหวัดกาญจนบุรี
ชื่อผลงานวิจัย EN :
Need and Motivation which Affected Quality of Life of Government Officials in Amphur Muang, Kanchanaburi Province
ชื่อการประชุมวิชาการ TH :
การประชุมวิชาการระดับชาติด้านการสื่อสารและการบริหารจัดการ ครั้งที่ 3 ปี 2019
คณะ :
คณะนิเทศศาสตร์
มหาวิทยาลัย :
มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย
ครั้งที่ :
3
ปี :
2562
สถานที่ :
โรงแรม Swissotel Ratchada
จังหวัด :
กรุงเทพมหานคร
ประเทศ :
ไทย
เลขหน้า :
396-409
-
ปัจจัยทางการตลาดที่ส่งผลต่อการรับรู้ของนักท่องเที่ยววัดในเขตพระนคร กรุงเทพมหานคร
ชื่อผลงานวิจัย
ชื่อผลงานวิจัย TH :
ปัจจัยทางการตลาดที่ส่งผลต่อการรับรู้ของนักท่องเที่ยววัดในเขตพระนคร กรุงเทพมหานคร
ชื่อผลงานวิจัย EN :
Factors which Affected Tourists Perception towards Visiting Temples in Phra Nakhon District, Bangkok
ชื่อการประชุมวิชาการ TH :
การประชุมสังคมศาสตร์วิชาการระดับชาติ ครั้งที่ 15 “การขับเคลื่อนพลังชุมชนสู่สังคมแห่งการเรียนรู้”
คณะ :
สำนักวิชาสังคมศาสตร์
มหาวิทยาลัย :
มหาวิทยาลัยราชภัฏเชียงราย
ครั้งที่ :
15
ปี :
2562
สถานที่ :
มหาวิทยาลัยราชภัฏเชียงราย
จังหวัด :
เชียงราย
ประเทศ :
ไทย
เลขหน้า :
55-66
-
ปัจจัยทางด้านคุณภาพที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจเลือกใช้แอพพลิเคชั่นธุรกรรม True money wallet แทนการใช้เงินสด
ชื่อผลงานวิจัย
ชื่อผลงานวิจัย TH :
ปัจจัยทางด้านคุณภาพที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจเลือกใช้แอพพลิเคชั่นธุรกรรม True money wallet แทนการใช้เงินสด
ชื่อผลงานวิจัย EN :
Quality Factors Affecting a Decision of Choosing True Monet Wallet Application Service Instead of Using Cash
ชื่อการประชุมวิชาการ TH :
การประชุมสังคมศาสตร์วิชาการระดับชาติ ครั้งที่ 15 “การขับเคลื่อนพลังชุมชนสู่สังคมแห่งการเรียนรู้”
คณะ :
สำนักวิชาสังคมศาสตร์
มหาวิทยาลัย :
มหาวิทยาลัยราชภัฏเชียงราย
ครั้งที่ :
15
ปี :
2562
สถานที่ :
มหาวิทยาลัยราชภัฏเชียงราย
จังหวัด :
เชียงราย
ประเทศ :
ไทย
เลขหน้า :
93-101
-
ปัจจัยที่ส่งผลต่อการตัดสินใจเติมเงินในเกมมือถือออนไลน์ของกลุ่มผู้บริโภค Gen Y
ชื่อผลงานวิจัย
ชื่อผลงานวิจัย TH :
ปัจจัยที่ส่งผลต่อการตัดสินใจเติมเงินในเกมมือถือออนไลน์ของกลุ่มผู้บริโภค Gen Y
ชื่อผลงานวิจัย EN :
Factors which Affected the Decision of Purchasing the Mobile Game Online of Gen Y Consumers
ชื่อการประชุมวิชาการ TH :
การประชุมสังคมศาสตร์วิชาการระดับชาติ ครั้งที่ 15 “การขับเคลื่อนพลังชุมชนสู่สังคมแห่งการเรียนรู้”
คณะ :
สำนักวิชาสังคมศาสตร์
มหาวิทยาลัย :
มหาวิทยาลัยราชภัฏเชียงราย
ครั้งที่ :
15
ปี :
2562
สถานที่ :
มหาวิทยาลัยราชภัฏเชียงราย
จังหวัด :
เชียงราย
ประเทศ :
ไทย
เลขหน้า :
79-92
-
ปัจจัยที่ส่งผลต่อการตัดสินใจเลือกใช้บริการธุรกิจจัดส่งสินค้าผ่านระบบออนไลน์ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร: กรณีศึกษา ธุรกิจออนเนสบี
ชื่อผลงานวิจัย
ชื่อผลงานวิจัย TH :
ปัจจัยที่ส่งผลต่อการตัดสินใจเลือกใช้บริการธุรกิจจัดส่งสินค้าผ่านระบบออนไลน์ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร: กรณีศึกษา ธุรกิจออนเนสบี
ชื่อผลงานวิจัย EN :
Factors Affecting the Decision to Use Business Service Delivery Online Consumers in Bangkok: A Case Study of Honestbee
ชื่อการประชุมวิชาการ TH :
การประชุมสังคมศาสตร์วิชาการระดับชาติ ครั้งที่ 15 “การขับเคลื่อนพลังชุมชนสู่สังคมแห่งการเรียนรู้”
คณะ :
สำนักวิชาสังคมศาสตร์
มหาวิทยาลัย :
มหาวิทยาลัยราชภัฏเชียงราย
ครั้งที่ :
15
ปี :
2562
สถานที่ :
มหาวิทยาลัยราชภัฏเชียงราย
จังหวัด :
เชียงราย
ประเทศ :
ไทย
เลขหน้า :
1-13
-
ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่ส่งผลให้ผู้บริโภคเลือกใช้บริการร้านทำเล็บภายในสถานีรถไฟฟ้า BTS กรณีศึกษา ร้าน Nail it!
ชื่อผลงานวิจัย
ชื่อผลงานวิจัย TH :
ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่ส่งผลให้ผู้บริโภคเลือกใช้บริการร้านทำเล็บภายในสถานีรถไฟฟ้า BTS กรณีศึกษา ร้าน Nail it!
ชื่อผลงานวิจัย EN :
Marketing Mix Factors Affecting Decision to Select Nail Spa Salon Stores in BTS Sky Train: A Case Study of Nail it!
ชื่อการประชุมวิชาการ TH :
การประชุมสังคมศาสตร์วิชาการระดับชาติ ครั้งที่ 15 “การขับเคลื่อนพลังชุมชนสู่สังคมแห่งการเรียนรู้”
คณะ :
สำนักวิชาสังคมศาสตร์
มหาวิทยาลัย :
มหาวิทยาลัยราชภัฏเชียงราย
ครั้งที่ :
15
ปี :
2562
สถานที่ :
มหาวิทยาลัยราชภัฏเชียงราย
จังหวัด :
เชียงราย
ประเทศ :
ไทย
เลขหน้า :
27-38
-
ปัจจัยและค่านิยมที่ส่งผลต่อการเลือกใช้บริการร้านอาหารญี่ปุ่นฟุกุ เจแปน ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร
ชื่อผลงานวิจัย
ชื่อผลงานวิจัย TH :
ปัจจัยและค่านิยมที่ส่งผลต่อการเลือกใช้บริการร้านอาหารญี่ปุ่นฟุกุ เจแปน ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร
ชื่อผลงานวิจัย EN :
Factors and Values Affecting Consumers Selection of FUKU Japanese Restaurant in Bangkok
ชื่อการประชุมวิชาการ TH :
การประชุมสังคมศาสตร์วิชาการระดับชาติ ครั้งที่ 15 “การขับเคลื่อนพลังชุมชนสู่สังคมแห่งการเรียนรู้”
คณะ :
สำนักวิชาสังคมศาสตร์
มหาวิทยาลัย :
มหาวิทยาลัยราชภัฏเชียงราย
ครั้งที่ :
15
ปี :
2562
สถานที่ :
มหาวิทยาลัยราชภัฏเชียงราย
จังหวัด :
เชียงราย
ประเทศ :
ไทย
เลขหน้า :
67-78
-
ปัจจัยในการเลือกซื้อสินค้าเคาน์เตอร์แบรนด์ร้านเซโฟร่า (SEPHORA) ของกลุ่มวัยรุ่น Gen Y ในเขตกรุงเทพมหาครและปริมณฑล
ชื่อผลงานวิจัย
ชื่อผลงานวิจัย TH :
ปัจจัยในการเลือกซื้อสินค้าเคาน์เตอร์แบรนด์ร้านเซโฟร่า (SEPHORA) ของกลุ่มวัยรุ่น Gen Y ในเขตกรุงเทพมหาครและปริมณฑล
ชื่อผลงานวิจัย EN :
Factors Influencing on Buying Decision towards SEPHORA Counters Brand of Generation Y in the Bangkok Metropolitan Area
ชื่อการประชุมวิชาการ TH :
การประชุมสังคมศาสตร์วิชาการระดับชาติ ครั้งที่ 15 “การขับเคลื่อนพลังชุมชนสู่สังคมแห่งการเรียนรู้”
คณะ :
สำนักวิชาสังคมศาสตร์
มหาวิทยาลัย :
มหาวิทยาลัยราชภัฏเชียงราย
ครั้งที่ :
15
ปี :
2562
สถานที่ :
มหาวิทยาลัยราชภัฏเชียงราย
จังหวัด :
เชียงราย
ประเทศ :
ไทย
เลขหน้า :
39-53
2563 (10)
2566 (1)
ผลงานวิจัยประเภท Journal
2553 (2)
2558 (1)
2559 (1)
2560 (1)
2564 (1)
2566 (1)
ผลงานงานวิจัยที่ได้รับทุน
2557 (1)
2558 (2)
2559 (1)
2560 (2)
2561 (3)
ตำรา หนังสือ
2560 (1)