คำสืบค้น
 ชื่องานวิจัย
 ผู้วิจัยหลัก
 ผู้วิจัยร่วม
 ปีที่ทำวิจัย
 
 ทั้งหมด
ลำดับ ชื่อผลงานวิจัย ผู้วิจัย
34 ชื่อผลงานวิจัย TH : ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อสินค้าที่โฆษณาทางเคเบิลทีวีใน อ.วังน้อย จ.พระนครศรีอยุธยา
ชื่อผลงานวิจัย EN : Marketing Mix Affecting Buyer Decision the Product Advertised on Cable TV in Wang Noi, Ayutthaya

ชื่อการประชุมวิชาการ TH : การประชุมเชิงวิชาการทางบริหารธุรกิจระดับชาติ คณะบริหารธุรกิจ มหาวิทยาลัยแม่โจ้ ครั้งที่ 3
คณะ : คณะบริหารธุรกิจ
มหาวิทยาลัย : มหาวิทยาลัยแม่โจ้
ครั้งที่ : 3
ปี : 2557
สถานที่ : โรงแรมดิเอ็มเพลส
จังหวัด : เชียงใหม่
ประเทศ : ไทย
เลขหน้า : 2433-2448
ผศ.ดร. นภนนท์ หอมสุด,วาทินี เหมือนแม้น
35 ชื่อผลงานวิจัย TH : ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดบริการที่มีผลต่อการใช้บริการศูนย์การค้า เดอะ เซอร์เคิล
ชื่อผลงานวิจัย EN : Service Marketing Mix Affecting to Shop at the Circle

ชื่อการประชุมวิชาการ TH : การประชุมเชิงวิชาการทางบริหารธุรกิจระดับชาติ คณะบริหารธุรกิจ มหาวิทยาลัยแม่โจ้ ครั้งที่ 3
คณะ : คณะบริหารธุรกิจ
มหาวิทยาลัย : มหาวิทยาลัยแม่โจ้
ครั้งที่ : 3
ปี : 2557
สถานที่ : โรงแรมดิเอ็มเพลส
จังหวัด : เชียงใหม่
ประเทศ : ไทย
เลขหน้า : 2449-2464
ผศ.ดร. นภนนท์ หอมสุด,เกษร งามผล,จริณี กลิ่นอยู่
36 ชื่อผลงานวิจัย TH : การรับรู้โฆษณาในสื่อ social media ของนักศึกษา มหาวิทยาลัยศิลปากร วิทยาเขตสารสนเทศเพชรบุรี
ชื่อผลงานวิจัย EN : Advertising Realization in Social Media of University Student in Silpakorn University Petchaburi Information Technology Campus

ชื่อการประชุมวิชาการ TH : การประชุมเชิงวิชาการทางบริหารธุรกิจระดับชาติ คณะบริหารธุรกิจ มหาวิทยาลัยแม่โจ้ ครั้งที่ 3
คณะ : คณะบริหารธุรกิจ
มหาวิทยาลัย : มหาวิทยาลัยแม่โจ้
ครั้งที่ : 3
ปี : 2557
สถานที่ : โรงแรมดิเอ็มเพลส
จังหวัด : เชียงใหม่
ประเทศ : ไทย
เลขหน้า : 2465-2477
ผศ.ดร. นภนนท์ หอมสุด,มรุต สังข์รักษา,นธิภาส จันทรศร