34 |
ชื่อผลงานวิจัย TH : ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อสินค้าที่โฆษณาทางเคเบิลทีวีใน อ.วังน้อย จ.พระนครศรีอยุธยา ชื่อผลงานวิจัย EN : Marketing Mix Affecting Buyer Decision the Product Advertised on Cable TV in Wang Noi, Ayutthaya ชื่อการประชุมวิชาการ TH : การประชุมเชิงวิชาการทางบริหารธุรกิจระดับชาติ คณะบริหารธุรกิจ มหาวิทยาลัยแม่โจ้ ครั้งที่ 3 คณะ : คณะบริหารธุรกิจ มหาวิทยาลัย : มหาวิทยาลัยแม่โจ้ ครั้งที่ : 3 ปี : 2557 สถานที่ : โรงแรมดิเอ็มเพลส จังหวัด : เชียงใหม่ ประเทศ : ไทย เลขหน้า : 2433-2448 |
ผศ.ดร. นภนนท์ หอมสุด,วาทินี เหมือนแม้น |
35 |
ชื่อผลงานวิจัย TH : ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดบริการที่มีผลต่อการใช้บริการศูนย์การค้า เดอะ เซอร์เคิล ชื่อผลงานวิจัย EN : Service Marketing Mix Affecting to Shop at the Circle ชื่อการประชุมวิชาการ TH : การประชุมเชิงวิชาการทางบริหารธุรกิจระดับชาติ คณะบริหารธุรกิจ มหาวิทยาลัยแม่โจ้ ครั้งที่ 3 คณะ : คณะบริหารธุรกิจ มหาวิทยาลัย : มหาวิทยาลัยแม่โจ้ ครั้งที่ : 3 ปี : 2557 สถานที่ : โรงแรมดิเอ็มเพลส จังหวัด : เชียงใหม่ ประเทศ : ไทย เลขหน้า : 2449-2464 |
ผศ.ดร. นภนนท์ หอมสุด,เกษร งามผล,จริณี กลิ่นอยู่ |
36 |
ชื่อผลงานวิจัย TH : การรับรู้โฆษณาในสื่อ social media ของนักศึกษา มหาวิทยาลัยศิลปากร วิทยาเขตสารสนเทศเพชรบุรี ชื่อผลงานวิจัย EN : Advertising Realization in Social Media of University Student in Silpakorn University Petchaburi Information Technology Campus ชื่อการประชุมวิชาการ TH : การประชุมเชิงวิชาการทางบริหารธุรกิจระดับชาติ คณะบริหารธุรกิจ มหาวิทยาลัยแม่โจ้ ครั้งที่ 3 คณะ : คณะบริหารธุรกิจ มหาวิทยาลัย : มหาวิทยาลัยแม่โจ้ ครั้งที่ : 3 ปี : 2557 สถานที่ : โรงแรมดิเอ็มเพลส จังหวัด : เชียงใหม่ ประเทศ : ไทย เลขหน้า : 2465-2477 |
ผศ.ดร. นภนนท์ หอมสุด,มรุต สังข์รักษา,นธิภาส จันทรศร |