คำสืบค้น
 ชื่องานวิจัย
 ผู้วิจัยหลัก
 ผู้วิจัยร่วม
 ปีที่ทำวิจัย
 
 ทั้งหมด

ปีที่ทำงานวิจัย : 2562

ลำดับ ชื่อผลงานวิจัย ผู้วิจัย
4 ชื่อผลงานวิจัย TH : ปัจจัยในการเลือกซื้อสินค้าเคาน์เตอร์แบรนด์ร้านเซโฟร่า (SEPHORA) ของกลุ่มวัยรุ่น Gen Y ในเขตกรุงเทพมหาครและปริมณฑล
ชื่อผลงานวิจัย EN : Factors Influencing on Buying Decision towards SEPHORA Counters Brand of Generation Y in the Bangkok Metropolitan Area

ชื่อการประชุมวิชาการ TH : การประชุมสังคมศาสตร์วิชาการระดับชาติ ครั้งที่ 15 “การขับเคลื่อนพลังชุมชนสู่สังคมแห่งการเรียนรู้”
คณะ : สำนักวิชาสังคมศาสตร์
มหาวิทยาลัย : มหาวิทยาลัยราชภัฏเชียงราย
ครั้งที่ : 15
ปี : 2562
สถานที่ : มหาวิทยาลัยราชภัฏเชียงราย
จังหวัด : เชียงราย
ประเทศ : ไทย
เลขหน้า : 39-53
ผศ.ดร. จิตพนธ์ ชุมเกตุ,จันทิมาพร เพชรหว้าโง๊ะ,จันจิราพร เพชร์หว้าโง๊ะ
5 ชื่อผลงานวิจัย TH : ปัจจัยทางการตลาดที่ส่งผลต่อการรับรู้ของนักท่องเที่ยววัดในเขตพระนคร กรุงเทพมหานคร
ชื่อผลงานวิจัย EN : Factors which Affected Tourists Perception towards Visiting Temples in Phra Nakhon District, Bangkok

ชื่อการประชุมวิชาการ TH : การประชุมสังคมศาสตร์วิชาการระดับชาติ ครั้งที่ 15 “การขับเคลื่อนพลังชุมชนสู่สังคมแห่งการเรียนรู้”
คณะ : สำนักวิชาสังคมศาสตร์
มหาวิทยาลัย : มหาวิทยาลัยราชภัฏเชียงราย
ครั้งที่ : 15
ปี : 2562
สถานที่ : มหาวิทยาลัยราชภัฏเชียงราย
จังหวัด : เชียงราย
ประเทศ : ไทย
เลขหน้า : 55-66
ผศ.ดร. จิตพนธ์ ชุมเกตุ,ชนิกานต์ สังข์เอี่ยม,ชุติมา นันทะมีชัย
6 ชื่อผลงานวิจัย TH : ปัจจัยและค่านิยมที่ส่งผลต่อการเลือกใช้บริการร้านอาหารญี่ปุ่นฟุกุ เจแปน ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร
ชื่อผลงานวิจัย EN : Factors and Values Affecting Consumers Selection of FUKU Japanese Restaurant in Bangkok

ชื่อการประชุมวิชาการ TH : การประชุมสังคมศาสตร์วิชาการระดับชาติ ครั้งที่ 15 “การขับเคลื่อนพลังชุมชนสู่สังคมแห่งการเรียนรู้”
คณะ : สำนักวิชาสังคมศาสตร์
มหาวิทยาลัย : มหาวิทยาลัยราชภัฏเชียงราย
ครั้งที่ : 15
ปี : 2562
สถานที่ : มหาวิทยาลัยราชภัฏเชียงราย
จังหวัด : เชียงราย
ประเทศ : ไทย
เลขหน้า : 67-78
ผศ.ดร. จิตพนธ์ ชุมเกตุ,ชนิษฐา อารินทร์,สุทธิดา อภิธรรมวงศ์