4 |
ชื่อผลงานวิจัย TH : ปัจจัยในการเลือกซื้อสินค้าเคาน์เตอร์แบรนด์ร้านเซโฟร่า (SEPHORA) ของกลุ่มวัยรุ่น Gen Y ในเขตกรุงเทพมหาครและปริมณฑล ชื่อผลงานวิจัย EN : Factors Influencing on Buying Decision towards SEPHORA Counters Brand of Generation Y in the Bangkok Metropolitan Area ชื่อการประชุมวิชาการ TH : การประชุมสังคมศาสตร์วิชาการระดับชาติ ครั้งที่ 15 “การขับเคลื่อนพลังชุมชนสู่สังคมแห่งการเรียนรู้” คณะ : สำนักวิชาสังคมศาสตร์ มหาวิทยาลัย : มหาวิทยาลัยราชภัฏเชียงราย ครั้งที่ : 15 ปี : 2562 สถานที่ : มหาวิทยาลัยราชภัฏเชียงราย จังหวัด : เชียงราย ประเทศ : ไทย เลขหน้า : 39-53 |
ผศ.ดร. จิตพนธ์ ชุมเกตุ,จันทิมาพร เพชรหว้าโง๊ะ,จันจิราพร เพชร์หว้าโง๊ะ |
5 |
ชื่อผลงานวิจัย TH : ปัจจัยทางการตลาดที่ส่งผลต่อการรับรู้ของนักท่องเที่ยววัดในเขตพระนคร กรุงเทพมหานคร ชื่อผลงานวิจัย EN : Factors which Affected Tourists Perception towards Visiting Temples in Phra Nakhon District, Bangkok ชื่อการประชุมวิชาการ TH : การประชุมสังคมศาสตร์วิชาการระดับชาติ ครั้งที่ 15 “การขับเคลื่อนพลังชุมชนสู่สังคมแห่งการเรียนรู้” คณะ : สำนักวิชาสังคมศาสตร์ มหาวิทยาลัย : มหาวิทยาลัยราชภัฏเชียงราย ครั้งที่ : 15 ปี : 2562 สถานที่ : มหาวิทยาลัยราชภัฏเชียงราย จังหวัด : เชียงราย ประเทศ : ไทย เลขหน้า : 55-66 |
ผศ.ดร. จิตพนธ์ ชุมเกตุ,ชนิกานต์ สังข์เอี่ยม,ชุติมา นันทะมีชัย |
6 |
ชื่อผลงานวิจัย TH : ปัจจัยและค่านิยมที่ส่งผลต่อการเลือกใช้บริการร้านอาหารญี่ปุ่นฟุกุ เจแปน ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร ชื่อผลงานวิจัย EN : Factors and Values Affecting Consumers Selection of FUKU Japanese Restaurant in Bangkok ชื่อการประชุมวิชาการ TH : การประชุมสังคมศาสตร์วิชาการระดับชาติ ครั้งที่ 15 “การขับเคลื่อนพลังชุมชนสู่สังคมแห่งการเรียนรู้” คณะ : สำนักวิชาสังคมศาสตร์ มหาวิทยาลัย : มหาวิทยาลัยราชภัฏเชียงราย ครั้งที่ : 15 ปี : 2562 สถานที่ : มหาวิทยาลัยราชภัฏเชียงราย จังหวัด : เชียงราย ประเทศ : ไทย เลขหน้า : 67-78 |
ผศ.ดร. จิตพนธ์ ชุมเกตุ,ชนิษฐา อารินทร์,สุทธิดา อภิธรรมวงศ์ |