10 |
ชื่อผลงานวิจัย TH : กลยุทธ์ทางการตลาดและค่านิยมที่ส่งผลต่อการตัดสินใจเข้าใช้บริการ TrueCoffee ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร ชื่อผลงานวิจัย EN : Marketing Strategies and Values Affecting Decision Making to TrueCoffee in Bangkok ชื่อการประชุมวิชาการ TH : การประชุมวิชาการพะเยาวิจัย ครั้งที่ 8 ชื่อการประชุมวิชาการ EN : Phayao Research Conference 8 มหาวิทยาลัย : มหาวิทยาลัยพะเยา ครั้งที่ : 8 ปี : 2562 สถานที่ : มหาวิทยาลัยพะเยา จังหวัด : พะเยา ประเทศ : ไทย เลขหน้า : 1647-1661 |
อ. กนกวรรณ กิจชระภูมิ,เกตุวดี สมบูรณ์ทวี,ณัฐญาพร จันวิเศษ,สุธิดา สว่างผุย |
11 |
ชื่อผลงานวิจัย TH : อิทธิพลการประชาสัมพันธ์ผ่านสื่อสังคมออนไลน์ที่มีผลต่อการรับรู้ตราสินค้า NYX ของกลุ่มเพศหญิง Generation Y ในเขตกรุงเทพมหานคร ชื่อผลงานวิจัย EN : The Influence of Social Media in Public Relation on NYX Brand Awareness of Female Generation Y in Bangkok ชื่อการประชุมวิชาการ TH : การประชุมวิชาการพะเยาวิจัย ครั้งที่ 8 ชื่อการประชุมวิชาการ EN : Phayao Research Conference 8 มหาวิทยาลัย : มหาวิทยาลัยพะเยา ครั้งที่ : 8 ปี : 2562 สถานที่ : มหาวิทยาลัยพะเยา จังหวัด : พะเยา ประเทศ : ไทย เลขหน้า : 1662-1672 |
อ. กนกวรรณ กิจชระภูมิ,เกตุวดี สมบูรณ์ทวี,เพียงอัมพร เลิศเผ่าปัญญา,อาริสา ศิลปสธรรม |
12 |
ชื่อผลงานวิจัย TH : อิทธิพลการประชาสัมพันธ์ผ่านสื่อสังคมออนไลน์ที่ส่งผลต่อการรับรู้ตราสินค้า 4U2 ของกลุ่มเพศหญิง ในเขตกรุงเทพมหานคร ชื่อผลงานวิจัย EN : The Influence of Social Media In Public Relation Affecting 4U2 Brand Awareness of Female in Bangkok ชื่อการประชุมวิชาการ TH : การประชุมวิชาการพะเยาวิจัย ครั้งที่ 8 ชื่อการประชุมวิชาการ EN : Phayao Research Conference 8 มหาวิทยาลัย : มหาวิทยาลัยพะเยา ครั้งที่ : 8 ปี : 2562 สถานที่ : มหาวิทยาลัยพะเยา จังหวัด : พะเยา ประเทศ : ไทย เลขหน้า : 1673-1685 |
อ. กนกวรรณ กิจชระภูมิ,เกตุวดี สมบูรณ์ทวี,นพมาศ กลิ่นค้างพลู,นุตประวีณ์ แก้วนา |