คำสืบค้น
 ชื่องานวิจัย
 ผู้วิจัยหลัก
 ผู้วิจัยร่วม
 ปีที่ทำวิจัย
 
 ทั้งหมด

ปีที่ทำงานวิจัย : 2562

ลำดับ ชื่อผลงานวิจัย ผู้วิจัย
10 ชื่อผลงานวิจัย TH : กลยุทธ์ทางการตลาดและค่านิยมที่ส่งผลต่อการตัดสินใจเข้าใช้บริการ TrueCoffee ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร
ชื่อผลงานวิจัย EN : Marketing Strategies and Values Affecting Decision Making to TrueCoffee in Bangkok

ชื่อการประชุมวิชาการ TH : การประชุมวิชาการพะเยาวิจัย ครั้งที่ 8
ชื่อการประชุมวิชาการ EN : Phayao Research Conference 8
มหาวิทยาลัย : มหาวิทยาลัยพะเยา
ครั้งที่ : 8
ปี : 2562
สถานที่ : มหาวิทยาลัยพะเยา
จังหวัด : พะเยา
ประเทศ : ไทย
เลขหน้า : 1647-1661
อ. กนกวรรณ กิจชระภูมิ,เกตุวดี สมบูรณ์ทวี,ณัฐญาพร จันวิเศษ,สุธิดา สว่างผุย
11 ชื่อผลงานวิจัย TH : อิทธิพลการประชาสัมพันธ์ผ่านสื่อสังคมออนไลน์ที่มีผลต่อการรับรู้ตราสินค้า NYX ของกลุ่มเพศหญิง Generation Y ในเขตกรุงเทพมหานคร
ชื่อผลงานวิจัย EN : The Influence of Social Media in Public Relation on NYX Brand Awareness of Female Generation Y in Bangkok

ชื่อการประชุมวิชาการ TH : การประชุมวิชาการพะเยาวิจัย ครั้งที่ 8
ชื่อการประชุมวิชาการ EN : Phayao Research Conference 8
มหาวิทยาลัย : มหาวิทยาลัยพะเยา
ครั้งที่ : 8
ปี : 2562
สถานที่ : มหาวิทยาลัยพะเยา
จังหวัด : พะเยา
ประเทศ : ไทย
เลขหน้า : 1662-1672
อ. กนกวรรณ กิจชระภูมิ,เกตุวดี สมบูรณ์ทวี,เพียงอัมพร เลิศเผ่าปัญญา,อาริสา ศิลปสธรรม
12 ชื่อผลงานวิจัย TH : อิทธิพลการประชาสัมพันธ์ผ่านสื่อสังคมออนไลน์ที่ส่งผลต่อการรับรู้ตราสินค้า 4U2 ของกลุ่มเพศหญิง ในเขตกรุงเทพมหานคร
ชื่อผลงานวิจัย EN : The Influence of Social Media In Public Relation Affecting 4U2 Brand Awareness of Female in Bangkok

ชื่อการประชุมวิชาการ TH : การประชุมวิชาการพะเยาวิจัย ครั้งที่ 8
ชื่อการประชุมวิชาการ EN : Phayao Research Conference 8
มหาวิทยาลัย : มหาวิทยาลัยพะเยา
ครั้งที่ : 8
ปี : 2562
สถานที่ : มหาวิทยาลัยพะเยา
จังหวัด : พะเยา
ประเทศ : ไทย
เลขหน้า : 1673-1685
อ. กนกวรรณ กิจชระภูมิ,เกตุวดี สมบูรณ์ทวี,นพมาศ กลิ่นค้างพลู,นุตประวีณ์ แก้วนา