16 |
ชื่อผลงานวิจัย TH : ปัจจัยคุณภาพการบริการที่มีอิทธิพลต่อความเชื่อมั่นของตราสินค้า คาเฟ่อเมซอน ในเขตอโศก ชื่อผลงานวิจัย EN : Service Quality Factor Affecting Brand Trust through Cafe Amazon of Consumers at Asok District ชื่อการประชุมวิชาการ TH : การประชุมวิชาการพะเยาวิจัย ครั้งที่ 8 ชื่อการประชุมวิชาการ EN : Phayao Research Conference 8 มหาวิทยาลัย : มหาวิทยาลัยพะเยา ครั้งที่ : 8 ปี : 2562 สถานที่ : มหาวิทยาลัยพะเยา จังหวัด : พะเยา ประเทศ : ไทย เลขหน้า : 1751-1762 |
อ. กนกวรรณ กิจชระภูมิ,เกตุวดี สมบูรณ์ทวี,น้ำทิพย์ ทิพย์เสถียร,ปาณหยก เขื่อนลอย |
17 |
ชื่อผลงานวิจัย TH : ค่านิยมที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจซื้อผลิตภัณฑ์ Pandora ของกลุ่มประชากรในเขตกรุงเทพมหานคร ชื่อผลงานวิจัย EN : The Values Affecting the Decision to Purchase Pandora's Products in Bangkok ชื่อการประชุมวิชาการ TH : การประชุมวิชาการพะเยาวิจัย ครั้งที่ 8 ชื่อการประชุมวิชาการ EN : Phayao Research Conference 8 มหาวิทยาลัย : มหาวิทยาลัยพะเยา ครั้งที่ : 8 ปี : 2562 สถานที่ : มหาวิทยาลัยพะเยา จังหวัด : พะเยา ประเทศ : ไทย เลขหน้า : 1763-1774 |
อ. กนกวรรณ กิจชระภูมิ,มุฑิตา สุขโสม,อาภาภัทร อินทะรังสี,เกตุวดี สมบูรณ์ทวี |
18 |
ชื่อผลงานวิจัย TH : ค่านิยมที่มีอิทธิพลต่อความจงรักภักดีในตราสินค้า Adidas ในกลุ่มประชากร Gen Y ชื่อผลงานวิจัย EN : Values Influencing Adidas Brand Loyalty in Generation Y ชื่อการประชุมวิชาการ TH : การประชุมวิชาการพะเยาวิจัย ครั้งที่ 8 ชื่อการประชุมวิชาการ EN : Phayao Research Conference 8 มหาวิทยาลัย : มหาวิทยาลัยพะเยา ครั้งที่ : 8 ปี : 2562 สถานที่ : มหาวิทยาลัยพะเยา จังหวัด : พะเยา ประเทศ : ไทย เลขหน้า : 1775-1787 |
อ. กนกวรรณ กิจชระภูมิ,ศุภสุตา ปิ่นดวง,นที ธีระพงษ์,เกตุวดี สมบูรณ์ทวี |