13 |
ชื่อผลงานวิจัย TH : อิทธิพลการสื่อสารการตลาดออนไลน์ที่มีผลต่อการรับรู้ตราสินค้า Innisfree ของกลุ่มเพศหญิง Generation Y ในเขตกรุงเทพมหานคร ชื่อผลงานวิจัย EN : The Influence of Online Marketing to Innisfree Brand Awareness of Female Generation Y in Bangkok ชื่อการประชุมวิชาการ TH : การประชุมวิชาการพะเยาวิจัย ครั้งที่ 8 ชื่อการประชุมวิชาการ EN : Phayao Research Conference 8 มหาวิทยาลัย : มหาวิทยาลัยพะเยา ครั้งที่ : 8 ปี : 2562 สถานที่ : มหาวิทยาลัยพะเยา จังหวัด : พะเยา ประเทศ : ไทย เลขหน้า : 1686-1697 |
อ. กนกวรรณ กิจชระภูมิ,เกตุวดี สมบูรณ์ทวี,สุนิตรา ตั้งเจริญ,อภิชญา ประเสริฐสรชัย |
14 |
ชื่อผลงานวิจัย TH : ปัจจัยทางการตลาดและค่านิยมที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อชาไข่มุก KOI THE (โคอิเตะ) ของผู้บริโภคในกรุงเทพมหานคร ชื่อผลงานวิจัย EN : Marketing Factor and Value Affecting Buying Decision of Bubble Milk Tea KOI THE in Bangkok Metropolis ชื่อการประชุมวิชาการ TH : การประชุมวิชาการพะเยาวิจัย ครั้งที่ 8 ชื่อการประชุมวิชาการ EN : Phayao Research Conference 8 มหาวิทยาลัย : มหาวิทยาลัยพะเยา ครั้งที่ : 8 ปี : 2562 สถานที่ : มหาวิทยาลัยพะเยา จังหวัด : พะเยา ประเทศ : ไทย เลขหน้า : 1713-1726 |
อ. กนกวรรณ กิจชระภูมิ,ปาณิสรา วรรณปลั่ง,ศรสวรรค์ ศรีอรัญ,เกตุวดี สมบูรณ์ทวี |
15 |
ชื่อผลงานวิจัย TH : ปัจจัยด้านคุณภาพการบริการที่ส่งผลต่อความจงรักภักดีในตราสินค้า MINISO ในเขตกรุงเทพมหานคร ชื่อผลงานวิจัย EN : The Service Quality Factors Affecting the Loyalty in Brand's MINISO at Bangkok ชื่อการประชุมวิชาการ TH : การประชุมวิชาการพะเยาวิจัย ครั้งที่ 8 ชื่อการประชุมวิชาการ EN : Phayao Research Conference 8 มหาวิทยาลัย : มหาวิทยาลัยพะเยา ครั้งที่ : 8 ปี : 2562 สถานที่ : มหาวิทยาลัยพะเยา จังหวัด : พะเยา ประเทศ : ไทย เลขหน้า : 1738-1750 |
อ. กนกวรรณ กิจชระภูมิ,ฟ้า จิระนารักษ์,สโรชา โมกข์เมธากุล,เกตุวดี สมบูรณ์ทวี |